Trai hư hay trai ngoan?

Trai hư rất thoáng trong “chuyện ấy”, đặc biệt hắn còn có nhiều kinh nghiệm quyến rũ khiến bạn trở nên mềm lòng

Mỹ nới lỏng lệnh cấm người đồng tính hiến máu

Đồng tính - Rầm rộ trào lưu

Đồng tính - Bệnh lý hay khuynh hướng tình dục tự nhiên?

Đồng tính: Nỗi đau xưa và hạnh phúc hiện tại

Tại sao người đồng tính dễ sa ngã?

Nên chọn ai?

Trai ngoan âm thầm thích bạn, quan tâm đến bạn từ những điều nhỏ nhặt để bạn từ từ nhận ra, sau đó mới bẽn lẽn tỏ tình. Còn những anh chàng hư hỏng thì lại hiểu được bản chất của việc thờ ơ khi đối phó với phụ nữ trong cuộc sống của họ. Họ hiểu rằng nếu ít biểu lộ cảm xúc, trở nên lạnh lùng thì phụ nữ càng thích thú và muốn được anh ta để ý. Khi bạn đã trong “tầm ngắm” của anh ta, trai hư sẽ tuyên bố “chủ quyền” và theo đuổi bạn đến tận cùng trời cuối đất. Trai hư luôn biết cách khiến mình nổi bật trong đám đông, và hơn cả là hắn muốn bạn để ý tới.

Khi yêu, trai ngoan thừa nhận mình chưa có mảnh tình nào vắt vai và chỉ thực sự có mỗi mình bạn, bạn chính là sét ái tính trong đời anh ta. Còn trai hư thì thừa nhận đã từng có cả rổ người yêu và cho đến bây giờ anh ta vẫn không thiếu những cô nàng theo đuổi, bám càng. Anh ta nói như vậy, thực chất để nâng cao giá trị bản thân, trong khi bạn lại bị "xuống giá" để dễ bề... bắt nạt bạn.

Trai hư có xu hướng sống trong thế giới của riêng mình. Bởi bản thân họ đã là một người ích kỷ không màng tới lợi ích của những người xung quanh. Họ sống bằng các quy tắc được thiết lập của riêng mình. Nếu bạn yêu trai hư, khi gọi cho hắn, bạn sẽ thường phải nghe những tiếng "tút,tút" kéo dài rồi sau đó hắn sẽ ấn nút từ chối nhận cuộc gọi. Khi bạn dỗi hờn, một mặt anh ta vẫn coi như chưa có chuyện gì xảy ra trong khi lại bí mật âm thầm đền bù cho bạn một món quà nào đó thật đặc biệt.

Yêu trai ngoan, bạn sẽ luôn cảm thấy được che chở, yên tâm và tự tin

Với trai ngoan, hắn tự tin nói suốt đời này chỉ yêu mình bạn, dù sống hay chết cũng không thay lòng đổi dạ trong khi trai hư thì không hứa hẹn, thề thốt, không những lời có cánh đường mật bởi đã qua mấy lần yêu nên hắn tự tin với kinh nghiệm yêu dắt túi.

Nếu bạn khóc, trai ngoan dù ở đâu cũng sẵn sàng chạy đến bên bạn mỗi khi bạn cảm thấy tồi tệ nhất. Trai hư nói nếu muốn bạn cứ gọi, nhưng đến hay không lại là một câu chuyện khác vì theo anh ta bạn cần độc lập với chính cảm xúc của mình, mặc dù lúc đó có thể hắn đang bận nhậu nhẹt ăn chơi, bù khú với bạn bè.

Trai ngoan khẳng định rằng dù nghèo đói cũng sẽ chăm sóc tốt cho bạn. Còn trai hư lạnh lùng “không tiền yêu nổi nhau không?”. Đói bụng thân mình lo không xong, thì sức lực đâu mà đèo bòng người kia nữa? Thực ra hắn đang sợ bạn phải khổ, và cũng vì hắn đang rất thực tế với xã hội bây giờ.

Trai ngoan liều mình: “Anh sẽ chết vì em”. Trai hư nhếch mép: "Chẳng có ai chết vì ai hết, mà cớ gì phải chết? Đời còn dài, tình còn đẹp, chết hết lấy ai yêu em?"

Trai ngoan nói tiền của anh là tiền của em. Trai hư nói tiền của anh là của em, nhưng em lại là của anh; còn tiền của em là tiền của cả hai, nhưng hắn sẽ chỉ tiêu tiền của mình cho bạn còn tiền của cả hai hãy cứ để dành.

Trai ngoan chắc nịch: “Anh sẽ giữ cho em, để dành cho đám cưới” còn trai hư: “Em hãy tự giữ mình” bởi hắn rất thoáng trong “chuyện ấy”, đặc biệt anh lại còn có rất nhiều kinh nghiệm để quyến rũ khiến bạn trở nên mềm lòng.

Cần cân bằng giữa tính cách trai hư và trai ngoan

Thực tế cho thấy, trai ngoan biết cách làm phụ nữ tin và tự tin, an tâm và bình yên. Trai ngoan có xu hướng sống nội tâm, thiên về tình cảm nên anh ta biết đồng cảm, sẻ chia những cảm xúc mà bạn đang có. Hắn cho bạn cảm giác được bao bọc và yên tâm. 

Còn trai hư ít khi làm bạn nhàm chán, chính vì tính năng động, lém lỉnh, và lắm chiêu. Họ biết cách làm hài lòng phụ nữ, họ cũng lãng mạn nhưng không đến mức sến khiến bạn nổi da gà. Và khi yêu những anh chàng như vậy rất thú vị, cho bạn một cảm giác phiêu lưu, tình cảm có rất nhiều cung bậc cảm xúc, yêu , ghét, giận, hờn, hạnh phúc, đó là những gia vị vô cùng tuyệt vời cho một tình yêu đẹp.

Còn trai hư ít khi làm bạn nhàm chán, chính vì tính năng động, lém lỉnh, và lắm chiêu

Với những người như vậy, bạn không thể dễ dàng biết đựơc những gì sẽ xảy ra ngày mai, sẽ không biết sẽ làm những gì, mọi thứ đều không có kế hoạch, và đôi khi chỉ là sự ngẫu hứng, náo loạn tất cả quy nếp hằng ngày của bạn, nhưng phải thừa nhận, bạn thích điều đó. Bạn đi những nơi chưa từng nghĩ sẽ đi, tiếp xúc những thứ bạn chưa từng nghĩ sẽ phải tiếp xúc, họ lại có xu hướng tụ tập với bạn bè tán gẫu, hài hước để làm cho cuộc sống thật ồn ào…

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, trai ngoan hay trai hư cũng đều có nhược điểm. Trai ngoan hiền lành quá cũng chán do không biết làm mới hương vị tình yêu, trong khi những người đàn ông hư quá, lắm chiêu quá thì cũng ngán, vì ban đầu có thể tạo cho phụ nữ sức hút và sự quan tâm thậm chí điên đảo, nhưng lâu dần khiến họ nản vì cảm thấy không an toàn.

Họ quá đào hoa, quá tự do, các cô gái khó lòng kiểm soát đựơc họ, và đôi khi thấy mỉnh phải cạnh tranh với quá nhiều người nên cuối cùng, cảm thấy mệt mỏi, họ sẽ chuyển dần sang một điểm đến an toàn cho họ hơn ở một người đàn ông khác. Đa phần đàn ông hư đều lắm gái theo, nhưng họ cũng là những ngừơi rất cô đơn và ế dài hạn, vì chính tác hại của phong cách sống của mình mang lại.

Thế nên cái gì cũng phải có sự cân bằng, lấy đó là cái chuẩn cho mọi thứ. Đàn ông hiền lành, nghiêm túc quá cũng không đựơc, nhưng quá hư, không coi trọng cảm giác của người khác thì lại càng không đựơc. Do đó, mỗi thứ nên pha trộn một chút, mỗi thứ một ít thì rất tuyệt vời. Bạn nghĩ sao một anh chàng có một chút nổi loạn, một chút hiền lành, một chút cá tính, một chút lém lỉnh… Mỗi thứ một chút thì tình yêu của những người có tính cách như vậy không bao giờ có thể thấy chán đúng không?

M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết