Tử vi Chủ nhật (23/1/2022): Thiên Bình có thể tận hưởng cuộc sống bình yên

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tầm quan trọng của Vitamin D trong việc phòng ngừa COVID-19

Gợi ý 3 tư thế yoga giúp giảm đau thoát vị đĩa đệm

Ăn hoa quả sấy khô sao cho lành mạnh?

Đái tháo đường: Cảnh giác với 6 thực phẩm làm tăng đường huyết nhanh chóng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (23/1/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải tìm cách vượt qua một vài lo lắng về vấn đề sức khỏe. Bạn cũng sẽ thấy trân trọng bản thân, trân trọng cuộc sống nhiều hơn. Bạch Dương có thể tham gia vào một số hoạt động thể chất, đơn giản như đi dạo quanh nhà. Một lời khuyên cho bạn là đừng chủ động cho người khác lời khuyên.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tỏ ra hơi ích kỷ trong ngày Chủ nhật này. Tự bản thân bạn cũng đặt ra nhiều rào cản cho chính mình. Điều này khiến Kim Ngưu không thể thực hiện được những việc bạn đã lên kế hoạch sẵn. Một điều nữa khiến bạn tiếc nuối là không thể dành nhiều thời gian cho gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử sẽ thấy bị thu hút bởi một người đặc biệt, có thể không phải là “một nửa” của bạn. Điều này làm nảy sinh một vài thắc mắc. Có lẽ Song Tử không nên vội phán xét bản thân. Hãy cho mình thời gian để tìm hiểu xem điều gì đang thực sự diễn ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu muốn tạo ra những thay đổi trong cuộc sống, Cự Giải cần chấp nhận hy sinh đôi chút về mặt tài chính. Tuy nhiên, vì mục tiêu quan trọng cuối cùng, bạn sẵn sàng chấp nhận đánh đổi. Hãy cố gắng bắt đầu tiết kiệm ngay từ bây giờ, dù ban đầu Cự Giải chưa nhận thấy được nhiều khác biệt.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử sẽ vô tình để lộ tham vọng của mình trong một vài tình huống đặc biệt. Có lẽ bạn nên tỏ ra bình tĩnh hơn, đừng vì không hài lòng với một vài vấn đề nhỏ mà hỏng cả việc lớn. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử cân nhắc thực hiện một khoản đầu tư.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể đặt ra nhiều thử thách cho mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng vượt qua “ranh giới an toàn”, xem điều gì có thể xảy ra. Hành động có phần liều lĩnh của Xử Nữ sẽ dẫn tới nhiều cuộc tranh luận không đáng có.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống bình yên trong ngày cuối tuần này. Dù mọi người xung quanh liên tục rủ rê bạn đi chơi, nhưng Thiên Bình chỉ muốn ở một mình. Đây là cơ hội tốt để bạn dọn dẹp, sắp xếp lại đồ đạc trong nhà. Thiên Bình sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi không gian sống trở nên sạch sẽ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp tỏ ra rất tin tưởng vào lời hứa của một người thân thiết. Hy vọng bạn sẽ không phải thấy thất vọng về đối phương. Bản thân Bọ Cạp cũng đang rất nỗ lực để hoàn thiện mình. Hôm nay, bạn cũng sẽ có được nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã sẽ không thể thực sự tận hưởng ngày Chủ nhật này. Bạn vẫn quan tâm, lo lắng quá nhiều cho công việc, ngay cả khi hôm nay là ngày nghỉ. Nhân Mã nên dành thời gian suy nghĩ về các tình huống có thể xảy ra. Chuẩn bị sẵn cho những tình huống này sẽ giúp bạn thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày nghỉ khá thư thái. Bạn sẽ tận dụng khoảng thời gian này để suy nghĩ về những kế hoạch của mình trong tương lai. Ma Kết sẽ thấy an tâm hơn khi bạn cảm giác mình kiểm soát được cuộc sống. Nếu có thời gian rảnh, bạn cũng nên thực hiện các hoạt động ngoài trời cùng gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một người bạn của Bảo Bình sẽ tỏ ra phản đối các kế hoạch đã được thống nhất từ trước. Điều này khiến Bảo Bình thấy rất khó chịu, đặc biệt là khi bạn đã góp công sức rất nhiều để lên được bản kế hoạch đó. Chưa kể bạn cũng đang rất căng thẳng trong tuần làm việc vừa qua và cần được nghỉ ngơi, giải tỏa stress.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật khá áp lực. Bạn buộc phải đưa ra một vài quyết định quan trọng, nhưng bản thân Song Ngư lại không chắc chắn lắm về vấn đề này. Bạn không nên hành động quá vội vàng. Hãy cho mình thời gian tìm hiểu lại vấn đề, hỏi kinh nghiệm từ mọi người xung quanh thật cẩn thận.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức