Tử vi Chủ nhật (25/9/2022): Kim Ngưu nên cân nhắc lời khuyên của người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những loại gạo nào nhiều chất và tốt cho sức khỏe?

Lời khuyên từ chuyên gia về chăm sóc làn da hỗn hợp trong mùa Thu

Mẹo đơn giản giúp tăng mức huyết sắc tố

Trẻ bị sởi có nên dùng kháng sinh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (25/9/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối bất ngờ. Tuy nhiên, bạn lại tỏ ra khá bướng bỉnh và không muốn giải quyết chúng ngay. Lời khuyên cho Bạch Dương là hãy chú ý hơn tới “một nửa” của mình. Có thể bạn đã hứa hẹn nhiều điều, nhưng vẫn chưa thực hiện chúng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sau khi trò chuyện với một vài thành viên trong gia đình, Kim Ngưu sẽ thực sự suy nghĩ về những điều bạn nên làm, có thể là trong công việc chuyên môn. Bạn đánh giá cao người thân này, đặc biệt là khi họ có nhiều kinh nghiệm sống. Tuy nhiên, trong thâm tâm, Kim Ngưu không có ý định làm theo kế hoạch của họ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày Chủ nhật này, Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu. May mắn là bạn sẽ không bị tác động bởi những vấn đề của người khác. Tranh thủ khoảng thời gian đang thấy phấn khích, Song Tử có thể lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân đi chơi trong ngày cuối tuần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày Chủ nhật đầy niềm vui, đặc biệt nếu bạn đã xác định được những điều mình muốn làm trong khoảng thời gian tới. Có lẽ Cự Giải muốn nghỉ ngơi đôi chút, nhưng bạn không chắc khi nào mình nên thực hiện kế hoạch này. Cự Giải sẽ phải hoàn thành xong một số công việc mới có thể thoải mái thư giãn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ suy nghĩ nhiều về việc làm thế nào để thể hiện được hết các tài năng của mình. Có thể bạn sẽ chủ động tìm cách giúp đỡ mọi người nhiều hơn trong thời gian tới. Trong thời gian rảnh rỗi, Sư Tử sẽ muốn dồn sự chú ý của mình vào các mối quan tâm như sức khỏe, sở thích cá nhân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang đặt kỳ vọng quá cao cho “một nửa” của mình. Điều này có thể dẫn tới những cuộc tranh cãi lớn. Có lẽ Xử Nữ nên tỏ ra linh hoạt hơn để vượt qua những hiểu lầm có thể xảy ra. Nếu bạn cứ cứng đầu với những yêu cầu của mình, bạn sẽ khiến đối phương sẽ cảm thấy quá áp lực.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang cố gắng cư xử có chừng mực với những thành viên khác trong gia đình. Bạn sẵn sàng để họ thể hiện bản thân, nhưng không muốn đối phương thấy quá tự do tới mức vô tổ chức. Dường như Thiên Bình đang tự ôm quá nhiều trách nhiệm một cách không cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra khá hoạt ngôn trong ngày Chủ nhật này. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khá mệt mỏi. May mắn là mọi việc sẽ trở nên thú vị hơn vào buổi chiều. Tuy nhiên, tới cuối ngày, Bọ Cạp vẫn cần thời gian cho bản thân mình để lấy lại năng lượng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải điều chỉnh lại ngân sách của mình. Có lẽ bạn sẽ phải chi tiền cho một vài sự kiện bất ngờ. Càng về cuối ngày, Nhân Mã càng cảm thấy quyết định của mình có phần sai lầm. Dù vậy, bạn sẽ giữ cảm giác dằn vặt này cho riêng mình, không ca thán với bất kỳ ai.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Một khi Ma Kết đã quyết định điều gì đó, bạn sẽ tỏ ra rất cứng đầu. Không ai có thể thuyết phục, thay đổi được ý kiến của bạn.  Có lẽ Ma Kết chỉ muốn được tự kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn muốn có được sự thấu hiểu, tôn trọng từ mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ có cơ hội tham gia vào một chuyến du lịch ngắn. Bạn sẽ phải tốn một khoản tiền cho chuyến đi này, nhưng Bảo Bình thấy điều này hoàn toàn xứng đáng. Tới cuối ngày, bạn sẽ phải đưa ra câu trả lời cho một vấn đề còn bỏ ngỏ.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư thả mình vào lĩnh vực nghệ thuật hoặc những việc cần nhiều sự sáng tạo khác. Tuy nhiên, có thể Song Ngư sẽ gặp chút khó khăn khi bạn không thể tìm được nguồn cảm hứng mình cần. Có lẽ cuộc sống hiện tại của bạn đang khá yên ả và không có nhiều điểm nhấn.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức