Tử vi tháng 5/2022: Bảo Bình sẽ có tháng mới với nhiều thay đổi

Cùng chào đón tháng mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý địa điểm cắm trại tuyệt đẹp gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

6 mẹo nhà bếp giúp bảo quản giúp rau củ quả lâu hơn

Sỏi túi mật 8mm có nguy hiểm không, nên điều trị thế nào?

Nguyên tắc chăm sóc da ngày nắng nóng không nên bỏ qua

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo tháng 5/2022 ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong tháng 5/2022, Bạch Dương có thể dần đạt được tự do về mặt tài chính. Do đó, bạn nên dành thời gian nuôi dưỡng các mối quan hệ của mình, bao gồm cả mối quan hệ xã hội và cá nhân. Nên nhớ, gia đình, người thân luôn là mối quan tâm hàng đầu với Bạch Dương. Bạn cũng nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Nếu vẫn còn độc thân, Kim Ngưu có thể tìm được tình yêu khi tham gia vào các hoạt động xã hội trong tháng mới này. Còn nếu đã tìm được “một nửa” cho riêng mình, 2 bạn sẽ cùng nhau vẽ nên mối quan hệ lãng mạn khiến nhiều người thấy ngưỡng mộ. Trong tháng mới này, Kim Ngưu cũng có thể đi du lịch nhiều nơi cùng gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có tháng mới nhiều may mắn. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều đang đi đúng hướng. Do đó, Song Tử có thể cảm thấy thoải mái, hạnh phúc nhiều hơn trong tháng mới. Bạn còn cảm thấy khá may mắn khi người thân sẵn sàng làm mọi việc để khiến bạn cảm thấy được yêu thương, trân trọng và quan tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong tháng 5/2022, dự đoán về con đường phát triển sự nghiệp của Cự Giải là không mấy khả quan. Có lẽ bạn đang phải làm quá nhiều việc cùng lúc và điều này khiến Cự Giải thấy quá tải, căng thẳng. Để cải thiện tình trạng này, hãy lên kế hoạch đi du lịch vào cuối tháng. Bạn có thể tìm được sự thư giãn, giải phóng khỏi các bế tắc trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thấy vui, tự hào khi gia đình, người thân luôn quan tâm tới bạn. Mọi người cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn cả trong sự nghiệp và vấn đề tài chính. Tuy nhiên, Sư Tử nên chú ý hơn tới chuyện tình cảm của mình. Có khả năng 2 bạn sẽ vướng vào nhiều cuộc tranh cãi lớn, thậm chí có thể dẫn tới nguy cơ tan vỡ trong chuyện tình cảm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong tháng mới, chuyện tình cảm của Xử Nữ sẽ ngày càng tiến triển tốt. 2 bạn đang chìm đắm trong tình yêu và sự lãng mạn. Đời sống hôn nhân cũng diễn ra tốt đẹp hơn, thậm chí Xử Nữ bắt đầu nghĩ tới việc nên có thêm thành viên mới trong gia đình. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là hãy chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong tháng 5/2022, Thiên Bình sẽ gặp phải một vài thách thức trong công việc và tình hình tài chính. Chuyện tình cảm vẫn đi đúng hướng, trong khi đó tình hình sức khỏe của bạn lại có chút vấn đề vào cuối tháng. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình cũng nên cẩn thận một vài trở ngại có thể xảy ra.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong tháng 5/2022, Bọ Cạp sẽ phải học cách đối mặt với nỗi sợ hãi của mình nếu muốn theo đuổi những điều bạn muốn trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy luôn suy nghĩ tích cực, tập trung vào những điều thực sự quan trọng. Bọ Cạp cũng có cơ hội đi du lịch nhiều trong tháng mới này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những Nhân Mã còn độc thân có thể thu hút được mọi người xung quanh bằng sự duyên dáng, quyến rũ của mình. Tuy nhiên, trong vấn đề tài chính, bạn có thể gặp phải một vài thách thức nhất định khi không thể kiểm soát tốt nhu cầu mua sắm của mình. Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã nên lên kế hoạch đi du lịch để thắt chặt tình cảm với người yêu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong tháng mới, tình hình sức khỏe của Ma Kết vẫn được duy trì khá tốt. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện tốt các công việc được giao. Tuy nhiên, có khả năng Ma Kết vẫn cần thực hiện một số thay đổi để có thể theo đuổi sự nghiệp. Đừng lo lắng gì mà hãy hết lòng theo đuổi đam mê của bạn với sự nhiệt tình, can đảm và tự tin.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tháng 5/2022 với Bảo Bình là tháng của sự thay đổi. Hãy luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi tình huống có thể xảy ra. Bạn cũng cần chú ý làm việc chăm chỉ hơn nếu muốn cải thiện thu nhập, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy thử bắt đầu thực hiện các thay đổi lối sống lành mạnh hơn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuộc sống hôn nhân của Song Ngư có thể gặp một vài rắc rối khi đôi khi bạn quá tập trung vào công việc mà quên dành thời gian cho gia đình. Bạn cần tìm cách lấy lại cân bằng trong cuộc sống để tránh các cuộc cãi vã không đáng có. Nhìn chung, tháng 5 sẽ mang lại nhiều cơ hội du lịch, cũng như các cơ hội tốt cho sự nghiệp của Song Ngư.

Vi Bùi (Theo Sunsigns)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức