Tử vi thứ Bảy (3/12/2022): Ma Kết nên giữ bình tĩnh khi tranh cãi với người khác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngủ không đủ giấc ảnh hưởng thế nào đến thị lực?

Người bệnh đái tháo đường có ăn chuối được không?

Cơm nắm thịt hộp: Món ăn nhẹ phù hợp cho buổi picnic cuối tuần

Thói quen ăn uống tốt cho người bệnh tim trong mùa Đông

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/12/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Nhìn chung, Bạch Dương không phải người thích đối đầu với người khác. Bạn sẽ cố gắng làm mọi việc trong khả năng để khiến mọi người xung quanh thấy vui vẻ, hài lòng. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này, dường như một thành viên trong gia đình lại tỏ ra quá quắt, chèn ép Bạch Dương. Bạn sẽ không thể bỏ qua cho họ lần này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cảm giác như mình trở thành một người nổi tiếng. Bạn sẽ được mọi người xung quanh chú ý vì một vài thành tựu đặc biệt. Dù thích thú khi được mọi người đánh giá cao, song Kim Ngưu cũng sẽ thấy hơi phiền khi bị quá nhiều người hỏi han, tò mò về những thông tin cá nhân của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội để “tỏa sáng” trong ngày thứ Bảy này. Mọi người xung quanh đều muốn ở gần Song Tử, có thể là để xin lời khuyên, hoặc chỉ đơn giản là vì họ thích được trò chuyện cùng bạn. May mắn là Song Tử thấy rất thích thú với những điều này. Tới cuối buổi chiều, hãy chuẩn bị tinh thần giải quyết một số vấn đề nhỏ nhặt trong công việc và đời sống cá nhân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể thấy rất thoải mái với ngày thứ Bảy này. Điều này thể hiện rõ trong cách bạn tương tác với mọi người xung quanh. Bạn sẵn sàng bỏ qua những vấn đề nhỏ khiến mình không hài lòng. Ngoài ra, Cự Giải còn có thể tham gia vào một số hoạt động thể chất, ví dụ như chơi một môn thể thao mới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang tự tạo cho mình quá nhiều áp lực trong công việc. Điều này khiến bạn không có đủ thời gian để ở bên những người thân yêu. Hôm nay đã bắt đầu thời gian nghỉ cuối tuần, do đó Sư Tử nên sắp xếp lại các mối ưu tiên của mình một cách hợp lý.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có cơ hội để tạo ra được nhiều thành tích đáng kể. Tuy nhiên, thái độ của bạn sẽ quyết định nhiều tới cơ hội thành công. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tỏ ra cẩn thận hơn, đừng quá kiêu ngạo. Xử Nữ cũng nên thể hiện sự nhiệt tình của mình trong việc giúp đỡ mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá may mắn. Có lẽ bạn nên giữ kỳ vọng thấp vào mọi việc. Điều này sẽ giúp Thiên Bình dễ thấy hài lòng với những điều nhỏ nhặt diễn ra trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ có thể cải thiện chuyện tình cảm với người yêu, hoặc kết nối lại với một vài người bạn đã lâu không gặp.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ chú ý nhiều tới chuyện tình cảm. Có lẽ lần này bạn sẽ chọn được đúng người, đúng thời điểm. Nếu đã có người yêu, Bọ Cạp có thể muốn trao đổi với đối phương về một vài thỏa thuận chung. Bạn cũng nên ưu tiên đối phương đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Điều quan trọng Nhân Mã cần chú ý trong ngày hôm nay là hãy tỏ ra thoải mái hơn, đừng vì bất cứ lý do gì mà vội vàng, hấp tấp. Một số công việc cần được thực hiện kỹ lưỡng, cẩn trọng, ngay cả khi điều này có nghĩa bạn phải hoàn thành mọi việc muộn hơn so với kế hoạch.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên để mình bị người khác dẫn dắt, nhưng bạn cũng không nên cố tìm cách điều khiển người khác trong ngày hôm nay. Nếu bạn đang thực hiện các công việc kinh doanh riêng, hãy cẩn thận vì một vài xung đột bất ngờ có thể xảy ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá thú vị, đặc biệt là khi bạn có nhiều thời gian ở bên những người quan trọng với mình. Ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó xử, nhưng theo thời gian, Bảo Bình sẽ có thể lấy lại được sự thoải mái trong mối quan hệ với đối phương.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể tỏ ra khá tham vọng trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, phản ứng của họ trước mong muốn của bạn có phần khá gay gắt, tiêu cực. Có lẽ họ nghĩ mục tiêu của Song Ngư sẽ phần nào ảnh hưởng tới công việc, cuộc sống của họ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức