Tử vi thứ Sáu (2/12/2022): Nhân Mã cần cân bằng công việc và cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những lầm tưởng về bệnh gan nhiễm mỡ

Trẻ ho nhiều trong thời tiết lạnh, cha mẹ nên làm gì?

Củ dền giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim và tăng cường sức bền

Chế độ ăn Địa Trung Hải "xanh" đốt cháy mỡ nội tạng tốt hơn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (2/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải thay đổi một vài điều trong chuyện tình cảm. Có lẽ cuối cùng bạn và đối phương cũng sẵn sàng trò chuyện thẳng thắn hơn về một điều gì đó. Tin tốt là Bạch Dương sẽ có cơ hội để thực hiện những điều mình muốn. Tin xấu là bạn sẽ không thấy thoải mái với cách mình cư xử trong khi thực hiện những điều này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận với những điều mình hứa hẹn trong ngày hôm nay. Có thể bạn chưa nhận thức được lịch trình của mình dày đặc tới thế nào. Do đó, đừng vội nói ra lời hứa với người khác rồi lại không chắc chắn mình có thể thực hiện được. Tới buổi chiều, Kim Ngưu sẽ phải họp liên tục mà không có thời gian để nghỉ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ cảm thấy áp lực to lớn trong công việc. Có thể nguyên nhân là do bạn quá nhạy cảm, luôn tự so sánh thành tích của mình với người khác. Cũng có thể Song Tử đã trải qua điều gì đó không mấy vui vẻ và giờ bạn cảm thấy khó lấy lại sự tự tin của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không thấy thoải mái khi phải đứng ra chỉ trích ai đó. Tuy nhiên, bạn sẽ buộc phải làm vậy trong ngày hôm nay, đặc biệt nếu điều họ làm liên quan tới công việc của bạn. Dù vậy, Cự Giải sẽ có cách của riêng mình để khiến bầu không khí không quá căng thẳng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ gặp phải một rắc rối trong đời sống cá nhân. Bạn nghĩ rằng mình có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng, nhưng khi thực sự bắt tay vào làm, Sư Tử mới nhận ra mọi việc khó hơn mình nghĩ. Có lẽ bạn đã bỏ qua nhiều chi tiết nhỏ, ví dụ như chuyện tình cảm bất ngờ tìm tới kiến Sư Tử mất tập trung.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ tỏ ra khá vui vẻ, luôn tươi cười. Có lẽ tâm trạng của bạn đang thoải mái hơn vì hôm nay đã là thứ Sáu. Hoặc có thể Xử Nữ mới hoàn thành được một công việc căng thẳng và giờ bạn mới có thời gian để nghỉ ngơi. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy tránh xa một số vấn đề về tài chính có thể khiến bạn thấy căng thẳng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành nhiều thời gian hơn cho “một nửa” của mình trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội làm rõ một vài điều với họ, có thể là về một vấn đề gì đó từng khiến bạn thấy thất vọng. Hôm nay cũng là ngày tốt để Thiên Bình bắt đầu thói quen tập thể dục, đặc biệt là khi bạn đang có tâm trạng thoải mái.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý sắp xếp thứ tự ưu tiên cho những việc mình cần làm. Bạn cũng có thể dành thời gian lên kế hoạch làm việc vào tuần tới. Nếu có thể, Bọ Cạp nên sớm bắt tay vào làm việc, tránh đẩy mình vào tình huống bị động khi có khó khăn xảy ra.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): “Một nửa” của Nhân Mã sẽ cố gắng tìm cách thu hút sự chú ý của bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, dường như bạn lại bác bỏ yêu cầu của họ. Có lẽ nguyên nhân là bởi Nhân Mã đang rất bận rộn với công việc. Bạn hy vọng đối phương có thể hiểu và thông cảm cho mình nhiều hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết cảm thấy khó có thể duy trì được sự tập trung. Có thể bạn đã có một tuần quá bận rộn và Ma Kết chỉ mong đợi tới cuối tuần để được nghỉ ngơi, thư giãn. Để tránh tự tạo thêm áp lực cho chính mình, Ma Kết nên ngừng lo lắng về những điều không xảy ra vào lúc này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sự kiên nhẫn của Bảo Bình sẽ bị thử thách nhiều trong ngày thứ Sáu này. Có lẽ bạn muốn tập trung làm việc, nhưng cuối cùng lại vướng vào nhiều tranh cãi vì những người làm việc cùng không có chung quan điểm với Bảo Bình. Bạn sẽ phải tỏ ra rất khéo léo để có thể làm hài lòng số đông.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể gặp chút áp lực về tiền bạc. Điều này khiến bạn phải xem xét lại một vài thói quen mua sắm của mình. Không phải Song Ngư không thể tự kiểm soát mình, mà bạn luôn bị vướng vào các vấn đề tính cảm, khiến bạn phải tiêu tiền một cách cảm tính.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức