Tử vi thứ Bảy (16/7/2022): Song Tử đang rất bận rộn với công việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Liên tục có người tử vong do sét đánh, cách phòng tránh thế nào?

4 mẹo giúp tăng khả năng hấp thụ vitamin D của ruột

Dùng kem chống nắng sao cho chuẩn?

Mẹo để ngăn giày dép có mùi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (16/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương thể hiện cảm xúc, nói ra những bí mật của mình. Bạn cũng phải tìm cách hiểu được suy nghĩ của người khác thông qua cách họ cư xử. Điều này khiến Bạch Dương cảm thấy rất khó khăn. Tới buổi chiều, bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào một vài hoạt động trong gia đình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu rất muốn đứng ra giúp đỡ một người bạn hoặc người thân của mình trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, chính bạn cũng không biết mình nên bắt đầu từ đâu. Một vài quyết định của Kim Ngưu trong quá khứ cũng có thể trở thành rào cản với bạn trong hiện tại. May mắn là bạn sẽ sớm tìm được cách để giải quyết vấn đề.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Công việc của Song Tử đang rất bận rộn. Điều này khiến bạn vô tình tạo ra nhiều áp lực cho chính mình và mọi người xung quanh. Đừng nghĩ rằng người khác có thể phục vụ bạn cả ngày lẫn đêm. Trong trường hợp Song Tử đã hứa hẹn điều gì đó, hãy đảm bảo bạn có đủ khả năng thực hiện lời hứa của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, có khả năng cao Cự Giải sẽ không thể thực hiện được hết những dự định mà bạn đã đặt ra. Nhiều điều bất ngờ có thể xảy đến, khiến các kế hoạch của bạn hoàn toàn bị xáo trộn. Tin tốt là cũng có một vài cơ hội tốt sẽ tìm tới với Cự Giải, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Bảy này, Sư Tử nên dành thời gian sắp xếp lại các thứ tự ưu tiên của mình. Bạn có thể thấy khá ngạc nhiên khi nhận ra mình đã trở nên kiên nhẫn, biết chờ đợi hơn trước đây. Trong đời sống gia đình, Sư Tử sẽ được mọi người khen ngợi vì cách xử lý các khó khăn, rắc rối.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ không có ngày thứ Bảy dễ dàng. Nhiều vấn đề xảy ra có thể khiến sức chịu đựng của bạn đi tới giới hạn. Dường như Xử Nữ luôn bị dồn vào thế bị động, buộc bạn phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Trong chuyện tình cảm, bạn nên giữ sự riêng tư cho mình và đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nhận thấy lời nói, ý kiến của mình sẽ được người khác lắng nghe. Tuy nhiên, tới buổi chiều, động lực học tập, làm việc của bạn sẽ dần giảm xuống. Có thể Thiên Bình đã nhận được câu trả lời mà bạn không mấy mong đợi.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên trung thành hơn với các nguyên tắc sống của mình trong ngày thứ Bảy này. Ngay cả khi đối mặt với nhiều cám dỗ, bạn cũng không nên thay đổi ý kiến. Bọ Cạp nên nghe theo trực giác của mình để đưa ra được những kết luận đúng đắn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên học cách đi tìm vẻ đẹp trong những điều nhỏ nhặt. Trong đời sống cá nhân, bạn có thể thấy hơi áp lực khi phải đối mặt với một vấn đề sức khỏe nào đó. Dù bạn chưa tìm được câu trả lời mình cần, song Nhân Mã vẫn nên chủ động làm quen với những thay đổi trong cơ thể.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể giữ được sự kiên trì khi bạn quyết định theo đuổi điều gì đó. Điều này giúp bạn tạo được ấn tượng tốt hơn với những người lớn tuổi trong gia đình. Một khi đã đạt được những thành tích nhất định, Ma Kết sẽ không ngần ngại mà khoe chúng với mọi người xung quanh.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có nửa ngày thứ Bảy khá khó khăn. Có lẽ bạn cần giữ đầu óc tỉnh táo, đặc biệt là trong các công việc kinh doanh. Bạn sẽ không thể tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần nếu chưa giải quyết xong một vài rắc rối mới phát sinh gần đây.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư có thể gặp được nhiều may mắn. Lời khuyên cho bạn là đừng nghĩ quá nhiều tới lời đàm tiếu về ai đó. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức