Tử vi thứ Sáu (15/7/2022): Kim Ngưu sẽ gặp phải nhiều cám dỗ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Có lẽ bạn nên gặp ‘bác sỹ tâm lý”: Cuốn sách dành cho ai?

Có nên ăn dứa trị sỏi mật không?

Lưu ý quan trọng với thai phụ mắc sốt xuất huyết

Làm sao để hết gàu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (15/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, cuối cùng Bạch Dương cũng có thể chấm dứt một cuộc trò chuyện khó khăn. May mắn là mọi người xung quanh sẽ đưa bạn quay trở lại đúng vị trí của mình. Dường như Bạch Dương đã làm sai điều gì đó, hoặc hành động của bạn đã bị người khác hiểu lầm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Sáu đầy cám dỗ. Có thể bạn sẽ không thể cưỡng lại được những món ăn ngon, hoặc không thể từ chối điều gì đó mà mình thích. Tuy nhiên, dường như mọi người xung quanh đều sẽ thông cảm cho thái độ này của bạn. Điều này giúp Kim Ngưu cảm thấy bớt tội lỗi hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử tỏ ra rất đa cảm, chú ý tới cảm xúc của người khác. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ai đó có thể lợi dụng điều này để làm khó bạn. Song Tử không nên vì cả nể mà nhận hết việc về mình. Điều này có thể khiến bạn thấy căng thẳng, stress quá mức.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Lời khuyên cho Cự Giải trong ngày thứ Sáu này là hãy tập trung hoàn thành sớm những công việc quan trọng. Bạn cũng nên ưu tiên nhiều hơn cho các hoạt động cá nhân. Cự Giải có thể đón nhận nhiều bất ngờ trong cuộc sống. Lời khuyên cho bạn là hãy xác định rõ những điều mình có thể và không thể làm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể thấy khá hồi hộp về một điều gì đó. Với óc sáng tạo và tính hài hước của mình, bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Dù Sư Tử có thể dễ dàng thuyết phục người khác, song bạn không muốn đạt được thành công theo cách này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay là ngày tốt để Xử Nữ hợp tác, làm việc cùng mọi người xung quanh. Bạn sẽ không còn cảm thấy đơn độc khi dành nhiều thời gian ở bên người khác. Có lẽ Xử Nữ sẽ thấy hứng thú hơn trong những hoạt động mình có thể thoải mái sáng tạo, thể hiện bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Khi trò chuyện với mọi người xung quanh, Thiên Bình có xu hướng nói nhiều hơn lắng nghe. Bạn tỏ ra nhiệt tình với một vài vấn đề, nhưng lại nhanh chóng đánh mất sự tò mò, hứng thú của mình. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình cũng không muốn phải trao đổi, giải thích với bất kỳ ai về những điều bạn đang làm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bầu không khí trong gia đình của Bọ Cạp sẽ trở nên thân thiện, vui vẻ hơn. Bạn cũng sẽ được thư giãn khi không phải lo nghĩ quá nhiều về công việc. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Bọ Cạp tập trung vào chuyện tình cảm. Hãy thử tặng đối phương một món quà bất ngờ. Bạn sẽ thấy vui với phản ứng của họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Sáu này, Nhân Mã có thể gặp được nhiều thuận lợi trong vấn đề tài chính. Có thể cuối cùng bạn cũng nhận được lương, hoặc nhận lại được một khoản tiền thưởng nào đó. Điều này sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy yên tâm hơn vào bản thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận ra mọi người xung quanh rất quan tâm với cảm nhận, suy nghĩ của bạn. Điều này khiến Ma Kết có cảm giác mình thật quan trọng và bạn thực sự thích được người khác chú ý. Tuy nhiên, Ma Kết nên nhớ rằng không phải ai cũng tỏ ra tôn trọng ý kiến của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sau khi trò chuyện rõ ràng hơn với cấp trên, Bảo Bình sẽ hiểu được ra nhiều vấn đề. Dường như bạn đang cố tạo ấn tượng với mọi người xung quanh, nhưng đôi lúc Bảo Bình cũng thể hiện hơi quá. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng tỏ ra bình tĩnh hơn trong mọi tình huống. Hãy để kết quả chứng minh mà không cần giải thích nhiều.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư không thể tập trung vào làm việc trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn đang bị cuốn vào các sở thích cá nhân mà không để ý tới bất kỳ điều gì khác. Tới buổi chiều, Song Ngư có thể mạnh dạn từ chối lời mời đi chơi cùng ai đó. Bạn muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn tại nhà.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức