Tử vi thứ Bảy (22/10/2022): Cự Giải có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ngoài trời

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tim đập nhanh 100 nhịp/phút kèm hở van 3 lá 1/4 điều trị thế nào?

Các biện pháp khắc phục lupus ban đỏ hiệu quả

Nguy cơ sinh non do lo lắng khi mang thai

Xơ vữa động mạch ở người bị tăng huyết áp nguy hiểm thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá mạnh mẽ khi thể hiện cảm xúc của mình. Ngay cả trong những vấn đề bạn không thực sự hiểu rõ, Bạch Dương vẫn sẵn sàng trao đi lòng tin của mình. Nếu có rắc rối thực sự xảy ra, Bạch Dương biết bạn sẽ phải đứng ra chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tạo được một vài mối quan hệ mới đầy hứa hẹn, thông qua những người bạn chung. Với những Kim Ngưu còn độc thân, đây còn là cơ hội tốt để bạn tìm kiếm “một nửa” tiềm năng. Hãy cứ chờ xem mọi việc sẽ tiến triển tới đâu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thấy khá đau đầu khi phải sắp xếp lại một vài mối quan hệ xã hội. Bạn có thể rơi vào trạng thái bàng hoàng, bối rối trong một khoảng thời gian. Song Tử sẽ cần suy nghĩ một cách nhạy bén hơn, nhìn vấn đề một cách sâu xa để có thể hiểu rõ được điều gì đang xảy ra.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thứ Bảy này sẽ mang tới cho Cự Giải cơ hội để đi du lịch, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa. Bạn có thể tương tác được nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bằng cách thể hiện ra niềm đam mê của mình, Cự Giải sẽ trở nên thu hút hơn trong mắt người khác.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang đứng trước nhiều cơ hội để thay đổi bản thân. Tuy nhiên, mọi việc sẽ chỉ có hiệu quả khi bạn tự mình quyết định thực hiện những điều này. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử học hỏi những điều mới mẻ. Dù vậy, có khả năng bạn sẽ không thấy mặn mà với những hoạt động đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể dễ dàng đánh mất bình tĩnh. Bạn dễ cáu kỉnh, phản ứng thái quá và có thể tức giận với tất cả mọi người. Điều này có thể khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Xử Nữ nên cố gắng thay đổi thói quen này. Bạn cũng sẽ phải tự đứng ra giải quyết một vài vấn đề mình đã gây ra trong quá khứ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá yên ổn. Buổi sáng, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, cho những người thân yêu. Cũng sẽ có lúc Thiên Bình cần phải mạnh mẽ hành động, nhưng phần lớn khoảng thời gian trong ngày bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Phải tới cuối tuần này Bọ Cạp mới thực sự có thời gian dành cho bản thân. Cuối cùng bạn cũng có thể tập trung thực hiện các mục tiêu mà mình đã đặt ra. Có thể một vài mong muốn của bạn hơi xa vời, nhưng đừng vì vậy mà vội nản lòng. Biết đâu những ước mơ lớn có thể giúp Bọ Cạp trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tỏ ra khá trung thực, cởi mở với mọi người xung quanh, ngay cả với những người bạn vừa mới gặp gỡ trong khoảng thời gian gần đây. Điều này khiến mọi người đều nghĩ Nhân Mã là người hòa đồng, thân thiện. Trò chuyện với mọi người xung quanh giúp Nhân Mã cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn, mang tới những góc nhìn mới cho bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng làm việc một cách chăm chỉ và tập trung. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia vào các hoạt động thực tế. Với quyết tâm cao độ khi làm bất cứ việc gì, Ma Kết sẽ không để mình bị phân tâm. Bạn cần thực hiện từng bước đơn giản nhất khi thực hiện các hoạt động mới mẻ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá bốc đồng. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn lãng phí năng lượng một cách vô ích. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy tập trung vào những việc phù hợp hơn với mình. Bảo Bình có thể tập trung giải quyết, khám phá nốt một vấn đề bạn vẫn còn bỏ dở từ giữa tuần.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thời gian qua, Song Ngư vẫn luôn tin tưởng vào trực giác của mình. Tuy nhiên, trong ngày thứ Bảy này, bạn nên nhìn nhận mọi việc một cách thực tế hơn. May mắn là không có nhiều sự việc lớn xảy ra trong ngày hôm nay, ngoại trừ một vài cạnh tranh nhỏ với một vài người bạn của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức