Tử vi thứ Sáu (25/11/2022): Kim Ngưu nên thử thay đổi phong cách của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

WHO huy động hơn 300 chuyên gia "săn" virus có nguy cơ gây đại dịch

Đề phòng hen suyễn tái phát vào mùa lạnh

Trời mưa lạnh, làm sao để phòng biến cố tim mạch?

Tại sao dùng thuốc điều trị đái tháo đường lại thấy mệt mỏi?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (25/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng giữ kiên trì hơn khi gặp phải các thách thức trong đời sống cá nhân. Bạn có xu hướng giải quyết tốt các khó khăn trong công việc, song lại dễ dàng bối rối với những vấn đề cá nhân. Có lẽ Bạch Dương liên tục rơi vào các tình huống khó xử, khiến bạn không biết phải lựa chọn thế nào.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu thực hiện những thay đổi nhỏ với hình ảnh của bản thân, có thể là thay đổi mái tóc hoặc phong cách ăn mặc. Khi đối xử với mọi người xung quanh, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá phân biệt, so sánh mọi người với nhau.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Sáu khá vui vẻ. Bạn đã sẵn sàng cho cuối tuần và may mắn là không có rắc rối nào tìm tới Song Tử trong ngày hôm nay. Ít nhất bạn vẫn nên chú ý tới các vấn đề cá nhân của mình. Hôm nay là ngày tốt để Song Tử nghĩ ra giải pháp cho các vấn đề tài chính đang khiến bạn đau đầu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá phóng khoáng, sẵn sàng “bật đèn xanh” với những người đang theo đuổi mình. Có lẽ đã tới lúc bạn sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, nếu đã có người yêu, Cự Giải không nên hành động một cách bừa bãi. Việc bạn quá thoải mái với người khác có thể khiến “một nửa” của bạn phiền lòng.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong công việc, Sư Tử sẽ được giao cho một số trách nhiệm lớn hơn. Bạn sẽ phải vận dụng toàn bộ sự sáng tạo của mình để tìm ra cách giải quyết tối ưu nhất. Sư Tử không thấy hài lòng với những sự thay đổi, đặc biệt là khi bạn chưa chuẩn bị tinh thần. Trò chuyện với mọi người xung quanh có thể giúp bạn thấy tốt hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tìm cách phá bỏ một vài ranh giới trong suy nghĩ của mình. Bạn nên mở lòng hơn với những điều mới lạ, cũng như với những thói quen, những điều tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Xử Nữ cũng nên thử thoải mái hơn khi trò chuyện với những người bạn mới gặp lần đầu.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, lý do của điều này lại hoàn toàn nằm ngoài sự tưởng tượng của bạn. Trong các mối quan hệ cá nhân, Thiên Bình nên mạnh dạn đứng ra bảo vệ ý kiến của bản thân mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ phải tìm cách đối phó với một người rất quan trọng, quyền lực trong ngày hôm nay. Người này có thể thay đổi toàn bộ những gì bạn làm chỉ bằng một vài lời nói. Chắc chắn điều này sẽ khiến Bọ Cạp cảm thấy rất căng thẳng. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy tỏ ra bình tĩnh hơn nếu muốn gây ấn tượng với đối phương.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể tập trung vào các hoạt động ngoài trời, cũng như giải quyết một số vấn đề trong chuyện tình cảm. Bạn có thể thử lên kế hoạch đi đâu đó với người yêu, chuẩn bị những điều lãng mạn cho họ. Nhìn chung, Nhân Mã sẽ có một ngày khá dễ dàng.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ có ngày thứ Sáu khá lãng mạn, nhưng bạn vẫn phải cố gắng một chút để có thể đạt được điều mình mong muốn. Điều này sẽ đúng khi bạn từng làm điều gì đó khiến đối phương thấy khó chịu trong quá khứ. May mắn là Ma Kết có thể tỏ ra sáng tạo hơn vào buổi chiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn duy trì cảm xúc ấm áp, gần gũi với người yêu, nhưng dường như đối phương lại tỏ ra đam mê, nồng nhiệt hơn. Bảo Bình biết rằng mình thực sự rất may mắn, nhưng dường như bạn vẫn muốn được đối phương thấu hiểu hơn nữa.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một người bạn, người đồng nghiệp sẽ cố gắng thúc đẩy Song Ngư làm việc theo ý họ. Dù bạn không thực sự tin tưởng vào lựa chọn này, song Song Ngư cũng không muốn làm mất lòng đối phương. Bạn sẽ phải dành nhiều thời gian để tìm ra hướng đi đúng đắn, phù hợp nhất.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức