Tử vi Chủ nhật (4/12/2022): Bảo Bình sẽ có một ngày không mấy suôn sẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cơm nắm thịt hộp: Món ăn nhẹ phù hợp cho buổi picnic cuối tuần

Lợi ích của bài tập chạy bộ lên cầu thang

Bổ sung alpha linolenic acid có lợi gì cho người bệnh suy tim?

Thực phẩm nên ăn khi bạn mắc chứng đỏ mặt rosacea

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (4/12/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý xem xét đối tượng bạn đang trò chuyện cùng là ai để điều chỉnh cách hành xử cho phù hợp. Có thể bạn sẽ không cảm thấy thoải mái lắm với một số người và ngược lại có những người Bạch Dương sẽ có cảm giác như đã thân quen từ lâu.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với một vài trách nhiệm trong đời sống xã hội. Có khả năng bạn sẽ phải tạm gác lại một vài lịch trình của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu có thể thấy không thoải mái lắm với lựa chọn của người yêu. Nếu có thể, hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tìm cách khắc phục một vài khó khăn, vướng mắc mà mình đang gặp phải. Bạn thấy rất thất vọng khi công việc của mình liên tục bị trì hoãn. Dù mọi người xung quanh dễ bị thu hút bởi Song Tử, nhưng bạn không muốn dành quá nhiều thời gian cho người khác trong ngày Chủ nhật này. Thay vào đó, Song Tử sẽ dành thời gian cho chính mình, hoặc cùng lắm là cho một vài người thân thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải tham gia vào nhiều cuộc đàm phán nhỏ với người thân. Có lẽ bạn đang cố lên kế hoạch, sắp xếp trước một vài công việc trong tuần tới. Cự Giải sẽ thấy thoải mái trong đời sống cá nhân, nhưng đôi khi bạn vẫn tự hỏi liệu mình đã làm được những điều tốt nhất cho người thân hay chưa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử tự thấy mình trưởng thành, quyến rũ hơn. Mọi người xung quanh cũng có xu hướng bị bạn thu hút. Ai đó có thể nhờ Sư Tử đưa ra lời khuyên liên quan tới một số vấn đề bạn không thực sự hiểu rõ. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội thử bắt đầu một công việc kinh doanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Với thái độ nhẹ nhàng và bình tĩnh, Xử Nữ vẫn có thể đạt được một vài thành tựu nhất định trong đời sống gia đình. Hôm nay, bạn chỉ cần xác định một vài chi tiết nhỏ cuối cùng về những việc mình cần làm trong thời gian tới. Dù vậy, có khả năng Xử Nữ sẽ quá bận rộn mà không có đủ thời gian chăm sóc bản thân.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khá nhiều kỳ vọng trong ngày hôm nay, bất kể bạn cảm thấy choáng ngợp thế nào trước những việc mình phải thực hiện. Có lẽ Thiên Bình muốn dành thời gian cho bản thân, thực hiện những hoạt động nhỏ mà bạn thấy hứng thú. Vào buổi chiều, bạn sẽ gặp lại được những người bạn đã lâu không gặp.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngoài những cuộc trao đổi thường nhật với mọi người xung quanh, Bọ Cạp cũng có thể mong đợi vào một vài điều lãng mạn khi trò chuyện với người mình thích. Có lẽ cuối cùng bạn cũng trở nên dũng cảm hơn để có thể tự tin bắt chuyện với đối phương. Đừng bỏ qua cơ hội để thể hiện sự ngọt ngào của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt nếu bạn đã lên kế hoạch đầy đủ cho các hoạt động trong ngày hôm nay. Có thể Nhân Mã sẽ phải thực hiện cả một vài việc mà bạn không mấy thích thú. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ trở nên ổn thỏa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể nhận được cơ hội nhỏ từ một người bạn, người đã từ lâu bạn không còn giữ liên lạc. Vấn đề là bạn có đủ can đảm để thử những điều mới lạ hay không. Mặt khác, Ma Kết cũng nên chú ý kiểm soát hành vi của mình, đừng làm mất lòng đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày Chủ nhật không mấy suôn sẻ. Do đó, đừng đặt kỳ vọng quá cao vào bất cứ việc gì. Bảo Bình cũng có xu hướng tỏ ra thận trọng quá mức, thậm chí có phần nghi ngờ bản thân. “Một nửa” của Bảo Bình có thể gợi ý cho bạn một số hoạt động, nhưng bạn lại thấy chúng không hợp với sở thích của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cũng sẽ góp sức mình vào thành công của một sự kiện xã hội. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng hơn về bản thân. Trong ngày Chủ nhật này, Song Ngư cũng có xu hướng quan tâm tới mọi người nhiều hơn chính mình. Tới buổi chiều, bạn sẽ có thời gian sắp xếp công việc của mình trong tuần tới.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức