Tử vi thứ Năm (14/7/2022): Chuyện tình yêu của Bạch Dương đang khá phức tạp

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các hãng dược "chạy đua" ngăn chặn sự đột biến của biến thể Omicron

Chăm sóc trẻ sơ sinh trong mùa Hè đúng cách

Học cách đối mặt để vượt qua thất bại

Những trường hợp không ngờ có thể khiến bạn bị tổn thương da do nắng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (14/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Năm này, chuyện tình yêu của Bạch Dương sẽ trở nên rất phức tạp. Có lẽ bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng vào người mình yêu. Hãy cẩn thận vì một vài khía cạnh quá nghiêm túc đang tạo ra rào cản giữa Bạch Dương và người thân. Hãy suy nghĩ kỹ về những điều bạn muốn trước khi hành động.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra khá thẳng thắn, mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình. Điều này có thể khiến một số người cảm thấy rất ngạc nhiên. Khi nói tới vấn đề của người khác, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá nhanh nhạy. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề của chính mình, bạn lại tỏ ra trì trệ, thiếu quyết đoán.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử vẫn đang tìm kiếm những câu trả lời cho các rắc rối bạn gặp phải trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn càng tỏ ra cứng đầu, mọi người xung quanh sẽ càng tránh xa bạn. Lời khuyên cho Song Tử là hãy tỏ ra kiên nhẫn hơn, đặc biệt nếu bạn muốn đạt được một điều gì đó.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý trong ngày thứ Năm này. Có thể mọi người xung quanh giờ mới nhận ra và chúc mừng Cự Giải về một thành tựu mà bạn mới đạt được. Ngoài mặt, Cự Giải có thể tỏ ra không mấy quan tâm, nhưng trong lòng bạn sẽ thầm cảm thấy hài lòng vì được mọi người quan tâm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Mọi người xung quanh có thể cho rằng bạn đang tỏ ra ích kỷ, nhưng sự thật là Sư Tử cần tập trung vào việc chuẩn bị cho một vài chiến lược mới. Đừng ngại nói ra những điều bạn cần và mọi người xung quanh sẽ tôn trọng quyết định của Sư Tử.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra rất khéo léo trong việc tìm cách giúp đỡ ai đó đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải tạm dừng công việc của mình để làm được điều này. Rắc rối có thể xảy ra nếu một vài người bạn cũng muốn Xử Nữ chú ý hơn tới họ. Có lẽ bạn đã hứa sẽ giúp đỡ đối phương trong quá khứ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên phó mặc một vài việc cho số phận. Hãy tập trung vào những việc bạn thực sự có thể kiểm soát. Thiên Bình sẽ hạnh phúc hơn nhiều nếu biết sống hết mình cho hiện tại. Trong đời sống cá nhân, bạn có cảm giác ai đó đang xúc phạm mình, nhưng thực tế điều này là không đúng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể trông cậy vào sự trợ giúp, hỗ trợ của gia đình trong ngày hôm nay. Bạn không đòi hỏi quá nhiều, nhưng mọi người xung quanh sẽ chủ động giúp đỡ Bọ Cạp nhiều điều trong công việc và cuộc sống cá nhân. Tới tối, Bọ Cạp sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên người thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ quan tâm tới vấn đề đầu tư dưới mọi hình thức. Trong chuyện tình cảm, bạn có thể tỏ ra khá chu đáo, biết chia sẻ và đồng cảm với người yêu. Hãy thoải mái nói ra những ý tưởng của bạn. Điều này sẽ giúp mọi việc trở nên thuận lợi, đơn giản hơn trong ngày thứ Năm này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một vài thay đổi tại nơi làm việc sẽ khiến Ma Kết cảm thấy muốn trốn chạy trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, khi thực sự nhìn nhận lại vấn đề một cách kỹ lưỡng, Ma Kết lại thấy mọi việc không tệ như bạn tưởng. Ma Kết còn có thể nhận được đề nghị thăng tiến trong ngày hôm nay.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ dễ dàng bị mất tập trung khi cứ để chuyện tình cảm xen vào công việc. Bạn có thể thấy mất hết năng lượng, không muốn làm gì mỗi khi gặp rắc rối. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng sẽ gặp khó khăn trong việc nói ra những ý tưởng, quyết định của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy hơi quá tải khi bạn phải nhận khá nhiều nhiệm vụ trong khoảng thời gian này. Giải quyết từng việc một sẽ giúp Song Ngư cảm thấy ổn hơn. Tuy nhiên, nếu gặp phải một vài rắc rối trong đời sống cá nhân, Song Ngư sẽ cảm thấy khá rối bời, không biết phải phản ứng như thế nào.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức