Tử vi thứ Tư (21/9/2022): Ma Kết tỏ ra khá khó tính trong ngày hôm nay

Tử vi thứ Tư (21/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Món bánh táo và dừa không cần lò nướng

Chuyên gia gợi ý: Ăn gì để cải thiện tâm trạng?

Ù tai là dấu hiệu của bệnh gì?

Làm thế nào để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch ở Châu Âu?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (21/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù Bạch Dương làm gì trong ngày thứ Tư này, bạn đều có thể nhận được sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Hãy học cách tận dụng lợi thế của mình để đạt được những kết quả tối ưu nhất. Có khả năng năng suất làm việc của Bạch Dương sẽ cao hơn hẳn những đồng nghiệp khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ được nhiều người ghé thăm. Điều này khiến bạn không có nhiều thời gian cho bản thân mình. Ngay cả khi không thích thú lắm với việc tiếp chuyện ai đó, Kim Ngưu vẫn phải chấp nhận cuộc hội thoại này. Tới buổi chiều, Kim Ngưu sẽ có nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoài trời.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể thấy khá buồn ngủ, không có tâm trạng làm bất cứ việc gì. Bản thân bạn cũng không hiểu tại sao tâm trạng của mình lại như vậy. Trong công việc, Song Tử muốn một vài người đồng nghiệp hoặc cấp dưới thay đổi một điều gì đó trong dự án họ đang thực hiện.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải sẽ phải tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng. Dù vậy, có khả năng cao bạn sẽ vượt qua được mọi thử thách, thậm chí còn mang lại được một vài chiến thắng nhỏ. Trong các mối quan hệ bạn bè, ai đó có thể đưa ra một vài đề xuất thú vị cho cả nhóm bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có cơ hội để học hỏi từ những sai lầm của mình. Bạn sẽ sớm nhận ra mình có nhiều năng lượng để hoàn thành mọi việc mình đã đề ra. Sư Tử đang có nhiều kế hoạch thú vị để phát triển bản thân. Tuy nhiên, đừng mong đợi kết quả tới một cách quá nhanh chóng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu muốn các kế hoạch của mình sớm trở thành hiện thực, Xử Nữ nên cố gắng tỏ ra kiên nhẫn hơn. Có thể bạn mới gặp gỡ một người rất hợp với mình. Xử Nữ muốn nhanh chóng thúc đẩy mối quan hệ với họ, nhưng việc “đốt cháy” giai đoạn chỉ khiến đối phương xa cách bạn nhiều hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình dành thời gian cho việc học tập. Hãy cố gắng dồn sự tập trung vào vấn đề này. Bên cạnh việc tham gia tích cực vào các hoạt động tại nơi làm việc hay các hoạt động với bạn bè, Thiên Bình cũng nên chú ý dành thời gian cho chính bản thân mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không nên tiêu tiền chỉ để phục vụ sở thích nhất thời của mình. Nếu đã cảm thấy thoải mái với vị trí của mình hiện tại, bạn không nên làm gì để thay đổi chúng. Trong đời sống gia đình, Bọ Cạp có thể vướng vào mâu thuẫn với một vài người thân trong việc dạy dỗ các thành viên nhỏ tuổi hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể dễ dàng thích nghi với lời nhận xét của mọi người xung quanh. Từ việc quan sát những điều đối phương làm, Nhân Mã có thể nắm bắt được suy nghĩ của họ. Nhìn chung, bạn sẽ có buổi sáng rất bận rộn khi Nhân Mã cố hoàn thành được nhiều việc nhất có thể trong một khoảng thời gian ngắn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tỏ ra rất khó tính trong ngày thứ Tư này, ngay cả với những người mà bạn rất quan tâm. Mọi người xung quanh sẽ rất bất ngờ khi thấy Ma Kết thẳng thắn nói ra mọi suy nghĩ, cảm nhận của mình. Dường như Ma Kết rất khó chịu với những người chậm chạp, làm mất thời gian của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình thấy công việc khá buồn ngủ trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ chỉ chú tâm tới các công việc kinh doanh cá nhân và không muốn làm thêm bất kỳ việc gì khác. Tới buổi chiều, Bảo Bình sẽ nhận được một vài thông tin quan trọng từ người yêu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có một ngày mới tốt lành. Bạn tỏ ra nghiêm túc trong công việc và quyết tâm giải quyết hết các vấn đề còn đang vướng mắc. Song Ngư cũng có thể thúc đẩy tinh thần làm việc của mọi người xung quanh, giúp họ đạt được những điều mà mình mong muốn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức