Tử vi thứ Năm (26/5/2022): Song Ngư sẽ phải đưa ra một lựa chọn khó khăn

Thứ Năm (26/5/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Những điều cần biết về hội chứng "sương mù não" hậu COVID-19

Dùng niacinamide đúng cách để có làn da sáng hồng

Lái ô tô đường dài tiềm ẩn nhiều nguy hại tới sức khỏe

Cử chỉ nhân văn: Hiến tóc tặng bệnh nhân ung thư

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (26/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý nhiều hơn tới những tín hiệu nhỏ từ mọi người xung quanh. Bạn có thể nhận ra được nhiều điều thú vị mà đối phương không nói. Bạch Dương cũng có thể phát hiện ra một sự thật bất ngờ có liên quan tới bạn bè mình. Bạn nghĩ rằng mình có trách nhiệm phải nói cho đối phương biết về sự thật này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ tốn rất nhiều năng lượng để làm điều gì đó cho một người bạn. Dù bạn không phàn nàn bất cứ điều gì, song bản thân Kim Ngưu vẫn thấy hơi mệt mỏi, khó chịu khi không nhận được phản ứng tốt từ đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể để lộ một bí mật gia đình trong ngày hôm nay. Điều này sẽ gây ra nhiều khó khăn, rắc rối cho các thành viên khác. Song Tử tỏ ra khá cố chấp với niềm tin của mình. Tuy nhiên, cư xử quá thẳng thắn sẽ mang tới cho bạn nhiều rắc rối không đáng có.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những Cự Giải còn độc thân sẽ có ngày thứ Năm khá thú vị. Bạn sẽ thấy một người bạn mới gặp trở nên rất thu hút, đặc biệt. Cự Giải nên thẳng thắn, cởi mở hơn với mọi người xung quanh. Hãy cứ là chính mình mà đừng sợ bất kỳ ai đánh giá.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên tận dụng sức hấp dẫn của mình trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể xoay chuyển tình thế, mang lại lợi ích cho mình. Có khả năng mọi người xung quanh sẽ tỏ ra khá khó tính, không dễ dàng bị bạn thuyết phục. Dù vậy, Sư Tử vẫn sẽ cố gắng hết sức mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên tỏ ra rộng lượng hơn, cố gắng hết sức để giúp đỡ mọi người xung quanh. Bạn cũng nên tỏ ra quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương. Tới cuối ngày, Xử Nữ mới có thời gian rảnh rỗi để dành thời gian cho các hoạt động cá nhân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể tỏ ra rất thẳng thẳn. Bạn không ngại nói ra mọi suy nghĩ, cảm xúc của mình. Đặc biệt, Thiên Bình sẵn sàng đứng lên phản bác lại những điều sai trái. Lời khuyên cho bạn là hãy cố gắng kiểm soát bản thân, tránh tiêu quá nhiều tiền vào buổi chiều.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể cảm nhận được năng lượng tiêu cực từ một người thân. Bạn sẽ thắc mắc không biết tại sao đối phương lại có ác cảm với mình như vậy. Có lẽ nguyên nhân là bởi thời gian qua Bọ Cạp đã quá bận rộn, không có nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho họ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dù hôm nay là một ngày làm việc khá dễ dàng, song Nhân Mã vẫn không thấy thoải mái khi tham gia vào các cuộc họp quan trọng. Những sự kiện này vẫn khiến bạn cảm thấy căng thẳng. Có lẽ Nhân Mã không thực sự tự tin khi đứng trước ai đó, người mà bạn cần tìm cách gây ấn tượng trong ngày hôm nay.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong những ngày qua, Ma Kết luôn thấy có động lực trong khi làm việc. Tuy nhiên, tới ngày thứ Năm này, đột nhiên bạn lại thấy không chắc chắn lắm với mục tiêu mình đang theo đuổi. Có lẽ Ma Kết cần nghỉ ngơi đôi chút để suy nghĩ về chiến lược của mình. Chỉ quay lại làm việc khi bạn đã cảm thấy sẵn sàng hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải dành khá nhiều thời gian để thăm hỏi, trò chuyện với ai đó. Điều này có thể khiến bạn thấy không mấy thoải mái, nhưng vì lịch sự mà Bảo Bình vẫn phải che giấu cảm xúc thật của mình. Có lẽ bạn thấy khá thất vọng khi đối phương không được như mình kỳ vọng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ khó có thể tập trung vào các kế hoạch cho gia đình, đặc biệt là khi bạn muốn dành nhiều thời gian hơn để ở bên người mình yêu. Song Ngư sẽ buộc phải đưa ra lựa chọn khó khăn này, do đó hãy cân nhắc kỹ xem đâu mới là điều bạn ưu tiên hơn cả.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức