Tử vi thứ Năm (24/11/2022): Bạch Dương có ngày mới đầy thử thách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cho trẻ ăn gì để phòng và kiểm soát bệnh đái tháo đường?

Bài tập đốt cháy mỡ thừa tại nhà chỉ 30 phút

Tôi phải làm sao để cải thiện hiện tượng nấc mạn tính?

Cách bảo vệ sức khỏe khi thức khuya xem World Cup 2022

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (24/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có ngày mới đầy thử thách, đặc biệt là khi bạn nỗ lực học tập những kiến thức mới. Điều này có thể khiến Bạch Dương nghĩ nhiều tới việc từ bỏ. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn sẽ cố hoàn thành được những việc quan trọng mình được giao vào phút chót.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu sẽ gặp phải một vài thử thách nhỏ, có thể là bạn sẽ phải lắng nghe những nhận xét tiêu cực từ mọi người xung quanh. Điều này đặc biệt đúng khi bạn phải trải qua nhiều tình huống căng thẳng trong khi làm việc. May mắn là tới khi trở về nhà, Kim Ngưu sẽ có thể tận hưởng chút thời gian yên tĩnh.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra nghi ngờ mọi người, mọi việc xung quanh. Tuy nhiên, dường như điều này chỉ khiến bạn tốn thêm thời gian mà không giải quyết được bất cứ vấn đề gì. Có lẽ Song Tử đang muốn chứng minh điều gì đó với đồng nghiệp của mình. Đây là động lực giữ cho bạn không bỏ cuộc trong bất kỳ tình huống nào.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tin tưởng hơn vào các quyết định mình đã đưa ra, ngay cả khi mọi người xung quanh gây áp lực cho bạn. May mắn là Cự Giải vẫn duy trì được sự tự tin và làm việc với tốc độ của mình. Người duy nhất có thể thực sự thay đổi suy nghĩ của Cự Giải chỉ có “một nửa” của bạn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị. Dù vậy, bạn không muốn chia sẻ chúng với mọi người xung quanh, đặc biệt là khi nguồn cảm hứng của bạn cũng đang bị hạn chế. Sư Tử có thể giải quyết tốt các vấn đề của cá nhân, nhưng bạn lại dễ thấy áp lực khi phải giúp đỡ người khác.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ cần tìm cách kiểm soát nguồn năng lượng của mình. Vào buổi sáng, bạn có thể tỏ ra khá lười biếng, uể oải. Tuy nhiên, khi ngày trôi qua, Xử Nữ sẽ thấy hơi tội lỗi vì mình không làm gì nhiều. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi cuối ngày để tập thể dục, giải quyết các công việc cá nhân khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên cẩn thận hơn vì một vài bí mật có thể bị lộ ra tại nơi làm việc. Dù việc này không liên quan trực tiếp tới Thiên Bình, song bạn vẫn sẽ suy nghĩ khá nhiều về chúng. Hãy cẩn thận vì những tin tức này có thể mang tới tác động lớn trong vài ngày tiếp theo.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, chuyện tình cảm sẽ trở nên khó khăn hơn Bọ Cạp tưởng tượng. Dù bạn đã cố gắng để trở nên lãng mạn hơn, song mọi việc không hề diễn ra như bạn mong muốn. Nhìn chung, Bọ Cạp sẽ có khoảng thời gian làm việc khá thoải mái. Tuy nhiên, tới buổi chiều, bạn lại tỏ ra hơi khó tính với bạn bè của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã sẽ tập trung nhiều vào công việc. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý hơn tới người bạn đời của mình, một khi đã trở về nhà. Dù bạn thấy không mấy hài lòng với hành động của đối phương, song Nhân Mã vẫn nên cố gắng giữ bình tĩnh, tránh tỏ ra quá khó chịu.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra hơi bi quan, tiêu cực. Bạn luôn thấy không hài lòng với bất kỳ việc gì xảy đến với mình. Dù Ma Kết cố gắng giữ sự tập trung khi làm việc, song có khá nhiều điều khiến bạn thấy phiền lòng. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn sẽ đạt được một vài thành tựu nhỏ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn chịu khó dành thời gian kết hợp cùng những người phù hợp. Trong khoảng thời gian này, nếu tìm được nguồn cảm hứng thú vị, bạn sẽ làm việc rất chăm chỉ. Bảo Bình cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên khá thu hút trong mắt mọi người xung quanh. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng thuyết phục đối phương lắng nghe những điều mình muốn truyền đạt. Có lẽ bạn đang muốn sửa chữa một vài điều trong cuộc sống của mình. Điều này sẽ giữ cho Song Ngư bận rộn trong khoảng thời gian sắp tới.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức