Tử vi thứ Sáu (2/9/2022): Song Tử có thể dành thời gian cho các hoạt động xã hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết tập thể dục của những vùng đất "trường thọ"

Lưu ý khi cho trẻ nhỏ đi biển dịp lễ 2/9

Giải pháp nào cho tình trạng tê liệt tay chân sau tai biến?

Người bệnh đái tháo đường bị ngứa da nên uống thuốc gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (2/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ trải qua ngày thứ Sáu một cách đơn giản. Bạn chỉ nên tập trung vào từng nhiệm vụ nhỏ, thay vì ôm đồm quá nhiều việc một lúc. Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương có thể tỏ ra khá đa cảm. Bạn sẽ dễ dàng thấy mềm lòng khi trò chuyện cùng những đứa trẻ, hoặc khi nghe một câu chuyện xúc động.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Sáu này, Kim Ngưu có thể làm rõ được điều gì đó trong mối quan hệ của bạn. Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào sự thật, thay vì chỉ nghĩ tới cảm nhận của mình. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy chú ý tới những điều cơ bản nếu bạn muốn hiểu được những điều đã và đang diễn ra.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể đạt được thỏa thuận tăng lương, hoặc bạn có thể đề xuất để được giảm bớt khối lượng công việc hoặc giờ làm việc. Dù là trường hợp nào, Song Tử cũng cảm thấy điều này tốt hơn cho sức khỏe tinh thần của mình. Tới buổi chiều, bạn có thể được mời tham gia vào một vài sự kiện xã hội thú vị.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu duy trì được sự cởi mở và tấm lòng rộng lượng, chắc chắn Cự Giải có thể gặp nhiều may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Bạn có thể gặp được nhiều người bạn mới và dễ dàng gây ấn tượng với đối phương bằng sự chân thành của mình. Cự Giải nên thoải mái thể hiện mình, đừng vì sợ bị từ chối mà bỏ lỡ những cơ hội tốt.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể đưa ra nhiều ý tưởng gây tranh cãi. Việc quá chú ý tới vẻ ngoài có thể khiến bạn bực bội hơn khi nghe được những lời đàm tiếu không tốt về mình. Có lẽ trên thực tế, Sư Tử sẽ muốn tránh xa những điều quá phô trương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ sẽ cố gắng để tìm được sự cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn dễ dàng bị phân tâm, mất tập trung khỏi những ưu tiên lớn nhất của mình. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ có thể tỏ ra rất tốt bụng, hào phóng với mọi người xung quanh.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể hiểu được rằng thế nào là một mối quan hệ ổn định và bền chặt. Có lẽ bạn và “một nửa” của mình có thể cùng nhau vượt qua được một thử thách nào đó. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình có thể nghĩ tới việc chuẩn bị một điều bất ngờ cho những người thân yêu.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Bạn sẽ rất vui khi nhận ra có những người bạn có cùng lý tưởng, suy nghĩ như mình. Bọ Cạp có thể chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, gần gũi nhất với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang suy nghĩ khá nhiều tới một kế hoạch nào đó. Bạn tỏ ra quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhặt để mọi việc có thể trở nên hoàn hảo nhất. Hôm nay, Nhân Mã cũng có thể tìm cách kết nối mọi người, mọi việc trong đời sống của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn nhận được sự quan tâm, muốn trải qua nhiều điều lãng mạn trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ làm điều gì đó khá ngớ ngẩn, chỉ để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến Ma Kết bị mọi người xung quanh chỉ trích nhiều.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố gắng hòa nhập nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn sẽ phải tạm gác lại công việc và dành ưu tiên cho bạn bè, người thân của mình. Tranh thủ thời gian nghỉ dài, Bảo Bình có thể dành nhiều thời gian hơn cho các buổi tiệc tùng, các buổi gặp gỡ náo nhiệt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư muốn dành thời gian cho những điều khá thực tế, có thể là thay đổi, sửa chữa lại điều gì đó trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, dường như những nỗ lực của Song Ngư sẽ không được mọi người đánh giá cao, đặc biệt là khi mọi người xung quanh đều đang bận rộn với công việc riêng của họ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức