Tử vi thứ Năm (8/12/2022): Song Tử có thể tìm lại được một đam mê

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ bị viêm họng uống thuốc gì?

Viêm khớp dạng thấp có chữa khỏi được không?

Khắc phục môi khô nứt nẻ trong mùa Đông

Động tác gồng bụng cho vòng 2 siêu săn chắc

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (8/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương thực hiện những việc cần cộng tác với mọi người xung quanh. Điều duy nhất bạn cần làm là gạt bỏ sự thiếu quyết đoán của mình. Mọi người có thể yêu cầu Bạch Dương đưa ra các quyết định cuối cùng. Đừng để mình bị choáng ngợp bởi quá nhiều lựa chọn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu vốn là người khá thích ngoại giao. Tuy nhiên, khi thấy “một nửa” của mình có phần ngại ngùng, muốn giữ sự riêng tư cho 2 người, bạn sẽ phải thay đổi thái độ của mình. Sau khi dành nhiều thời gian ở bên những người thân yêu, Kim Ngưu có thể phần nào hiểu được thái độ của họ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá hoài cổ. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để hồi tưởng lại những kỷ niệm của mình. Điều này có thể làm khơi dậy niềm đam mê của Song Tử với một sở thích hoặc môn thể thao nào đó. Tới tối, có khả năng những Song Tử còn độc thân sẽ sớm “rơi vào lưới tình”.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra cẩn trọng hơn trong ngày thứ Năm này. Những điều bạn nói ra có thể tác động tới mọi người xung quanh nhiều hơn bạn nghĩ. Cự Giải có thể khiến mọi người cảm thấy căng thẳng khi ở bên bạn. Có lẽ Cự Giải nên tỏ ra mềm mỏng hơn đôi chút, tránh nói ra những “sự thật mất lòng”.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử có thể nhớ lại chuyện tình cảm trong quá khứ. Có thể cuối cùng bạn cũng có thể chấm dứt được mối quan hệ này một cách dứt khoát. Hãy giữ cho mình những kỷ niệm đẹp và bỏ qua những điều tiêu cực. Đừng khiến bản thân phải thấy cay đắng khi nghĩ về những điều không mấy dễ chịu đã diễn ra.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có một mối quan tâm nhỏ tới vấn đề sức khỏe. Nếu thấy vấn đề nghiêm trọng hơn mình nghĩ, đừng ngại ngần đi khám, tìm kiếm sự trợ giúp của các bác sĩ chuyên khoa. “Một nửa” của Xử Nữ sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn. Sau khi trải qua tình huống này, Xử Nữ sẽ thấy tốt hơn nhiều, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy hơi căng thẳng và dễ tỏ ra khó chịu trong ngày thứ Năm này. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh cảm thấy khá thất vọng về bạn. Có lẽ đối phương chỉ hơi ghen tỵ với Thiên Bình. Dù vậy, bạn vẫn nên thay đổi thái độ của mình để xoa dịu cảm xúc của đối phương.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, Bọ Cạp có thể thể hiện thái độ khá can đảm. Bạn sẵn sàng lên tiếng thay cho những người yếu thế. Có lẽ mọi việc tới với Bọ Cạp một cách rất tự nhiên. Lời khuyên cho bạn là đừng để ý tới lời chỉ trích, cạnh khóe của bất kỳ ai khác.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã biết rằng hành động của mình trong thời gian gần đây có tác động rất lớn tới một vài người thân thiết. Dù vậy, dường như bạn vẫn quấy rầy mọi người với đủ loại câu hỏi. Hôm nay, Nhân Mã cũng sẽ dành nhiều thời gian trong ngày để thu dọn, sắp xếp mọi việc mình vừa hoàn thành.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết tỏ ra khá háo hức, sẵn sàng tham gia vào tất cả các hoạt động trong công việc lẫn trong đời sống cá nhân. Bạn biết rõ mình muốn làm gì và luôn sẵn sàng thử sức với những điều mới lạ. Lời khuyên cho Ma Kết là đừng suy nghĩ quá nhiều về những điều đang diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ phải chú ý giải quyết một số việc kinh doanh trong gia đình. Bạn sẽ có nhiều động lực hơn để đạt tới thành công. Hôm nay, Bảo Bình cũng sẽ phải đưa ra một số quyết định nhỏ dựa theo sở thích bất chợt của mình. Dù vậy, có khả năng điều này sẽ còn ảnh hưởng tới bạn trong nhiều tuần, thậm chí là nhiều tháng tới.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ tỏ ra mạnh mẽ, quyết liệt khi phải bảo vệ các lợi ích cá nhân của mình. Có khả năng điều này sẽ liên quan tới việc bạn phải ở lại làm thêm giờ. Dù chưa có kế hoạch cụ thể, nhưng chắc chắn Song Ngư muốn có thời gian thư giãn bên người thân.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức