Tử vi thứ Ba (20/9/2022): Nhân Mã nên sắp xếp các công việc ưu tiên của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 điều giúp cải thiện sức khỏe tinh thần khi chuyển mùa

5 cách chăm sóc sức khỏe tinh thần cho tân sinh viên

Chuyên gia gợi ý biện pháp đơn giản giúp hạn chế uống rượu bia

Nam giới cần làm gì để tránh mang "bụng bia" ở tuổi trung niên?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (20/9/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Có thể bạn đang chờ đợi một vài kết quả kiểm tra quan trọng. Tới buổi chiều, khi mọi việc trở nên dễ dàng hơn, Bạch Dương sẽ có thời gian để suy nghĩ về những vấn đề cấp bách khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu cần cẩn trọng hơn vì một vài vấn đề sức khỏe có thể xảy ra trong ngày thứ Ba này. Điều này có thể xảy ra vì bạn đã không chú ý tới một vài lời khuyên gần đây. Kim Ngưu cần học cách đối mặt với những sự cám dỗ trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 - 21/6): Lời khuyên cho Song Tử trong ngày thứ Ba này là hãy chú ý nhiều hơn tới “một nửa” của mình. Cùng với sự giúp đỡ của họ, Song Tử có thể đạt được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Đây có thể là một điều bạn đã mong đợi từ lâu, có thể là một vấn đề liên quan tới gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải có thể để lộ nhiều mong muốn khá khác thường. Điều này khiến một vài người xung quanh nhanh chóng thắc mắc, khó hiểu với lựa chọn của bạn. Có lẽ Cự Giải đang tỏ ra quá độc đáo trong một môi trường nhiều người truyền thống.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ chú ý hơn tới nhu cầu của mọi người xung quanh. Dù vậy, bạn vẫn tỏ ra khá kén chọn trước những điều muốn làm cùng họ. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử tỏ ra khá thẳng thắn, rõ ràng. Bạn muốn những mong muốn của mình sớm trở thành sự thật.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có một ngày khá dễ dàng, đặc biệt là khi bạn không quan tâm tới những điều mọi người xung quanh nói hay hành động. Dù bạn sẵn sàng đặt câu hỏi cho người khác, nhưng trong thâm tâm, Xử Nữ không thực sự để tâm vào câu trả lời của họ. Có thể Xử Nữ sẽ sớm gặp phải những thách thức trong một dự án mình mới đảm nhận.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Ba khá dễ dàng. Trong công việc, bạn có thể nhanh chóng đạt được những tham vọng của mình. Bạn không để mình bị ảnh hưởng bởi những điều người khác đang làm. Điều này sẽ giúp Thiên Bình giữ được sự tập trung và đạt được nhiều kết quả tốt.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không muốn phải làm việc cùng mọi người xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn chỉ muốn thời gian nhanh chóng qua đi và nghĩ vấn đề sẽ tự biến mất. Có khả năng mọi người sẽ nhìn nhận Bọ Cạp là người chậm chạp, có phần hơi lười biếng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu muốn những mong muốn của mình có thể trở thành sự thật, Nhân Mã nên hình dung chúng rõ ràng, chi tiết hơn. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất. Nhân Mã nên xác định rõ đâu là những việc bạn muốn và không muốn làm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra khá mơ mộng, không chắc mình đang theo đuổi điều gì trong cuộc sống. Bạn cũng không chắc mình có muốn tiếp tục những dự án, kế hoạch như hiện tại hay không. Nếu có thể, Ma Kết nên tính tới việc bắt đầu một dự án cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thay đổi cách mình nhìn nhận một vài tình huống trong cuộc sống. Nếu tỏ ra quá thẳng thắn, có khả năng bạn sẽ vô tình nói ra điều gì đó khiến mình thấy hối hận sau này. Đừng đi quá xa tới mức buộc tội ai đó khi chưa có bằng chứng xác đáng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thấy hơi lo lắng với tiến độ làm việc của một người đồng nghiệp. Dù đối phương làm việc quá nhanh hay quá chậm, bạn đều cảm thấy không mấy hài lòng. Song Ngư không muốn tỏ ra quá gay gắt với đối phương, cũng không muốn nói ra điều gì xúc phạm họ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức