Các thảo mộc giúp kiểm soát khối u lành tính

Một số cây thuốc, thảo dược được chứng minh có tác dụng tích cực trong kiểm soát khối u

Điều trị u lành tính: Những lưu ý không thể bỏ qua

Liệu chế độ ăn uống có thể giúp bạn thu nhỏ khối u?

Biểu hiện và nguyên nhân ung thư phổi di căn hạch

Bị khàn tiếng uống gì cho nhanh khỏi, phòng ngừa tái phát?

Nghiên cứu về tiềm năng của thảo mộc

Theo nghiên cứu mới đây của Đại học Purdue (Mỹ), các loại cây gia vị nguồn gốc từ Địa Trung Hải như xạ hương, oregano chứa hoạt chất có khả năng chống ung thư, ức chế khối u phát triển.

Thymol, carvacrol và thymohydroquinone là những hoạt chất tạo nên hương vị đặc trưng của các loại thảo mộc thuộc họ Lamiaceae (họ Húng). Trong đó, thymohydroquinone thu hút được sự quan tâm của các nhà khoa học bởi đặc tính chống ung thư của nó.

Ngoài ra, theo chuyên gia Cynthia Wigutow – Viện Nghiên cứu Ung thư và Dinh dưỡng (Mỹ), một vài loài cây gia vị, thảo mộc sau có thể kích thích hệ miễn dịch, hỗ trợ kiểm soát sự phát triển của tế bào ung thư:

Nghệ

Trong nghệ chứa polyphenol là curcumin – hoạt chất chống viêm có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.

Gừng

Nghệ và gừng là những gia vị giàu chất chống oxy hóa

Nghệ và gừng là những gia vị giàu chất chống oxy hóa

Không chỉ kích thích vị giác, gừng còn chứa các hoạt chất giúp chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ bảo vệ tế bào khỏi nguy cơ ung thư.

Hoa nghệ tây

Gia vị đắt đỏ này chứa crocin – một sắc tố carotenoid có thể tan trong nước và hỗ trợ ngăn ngừa sự phát triển của khối u.

Oregano

Oregano là gia vị giàu chất chống oxy hóa, giúp làm chậm lại tốc độ phát triển của khối u và kích thích quá trình chết tế bào theo chương trình apoptosis.

Tỏi

Các loại cây họ tỏi như hành, hẹ, tỏi tây,… đều chứa hoạt chất hỗ trợ chống ung thư. Tỏi giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn chặn sự phát triển bất thường của tế bào.

Tuy nhiên, các hoạt chất này trong gia vị, thảo dược thường có nồng độ rất thấp, cần được chiết xuất đúng cách để đem lại hiệu quả cao. Bằng cách tìm hiểu về những hoạt chất này, các nhà khoa học mong muốn tìm ra cách tổng hợp chúng trong phòng thí nghiệm nhằm phục vụ hỗ trợ điều trị khối u.

Giải pháp từ thiên nhiên hỗ trợ kiểm soát khối u hiệu quả

 

Hiện nay, thay vì dùng thảo mộc riêng lẻ, người bệnh có thể chọn sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên dạng viên nén đã được nghiên cứu kỹ lưỡng giúp tăng cường miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của tế bào u bướu từ giai đoạn sớm. Biện pháp này cũng giúp giảm nhẹ tác dụng phụ khi điều trị khối u.

Nổi bật trong số đó là sản phẩm có thành phần chính Oncolysin (hỗn hợp của cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethane) đã được nghiên cứu năm 2017 ở Trung Quốc chứng minh có khả năng hỗ trợ ức chế sự di căn của tế bào ung bướu.

Nghiên cứu năm 2014 của các nhà khoa học thuộc Đại học Basel, Thụy Sĩ và Trung tâm Nghiên cứu phát triển thuốc - tái tạo mô thuộc khoa ngoại, Đại học South California cho thấy: Hỗn hợp MSM và muối kẽm có tác dụng chống xơ hóa, chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, chống viêm, chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch.

Sản phẩm còn kết hợp thêm một số thảo dược quý khác như: Cao xạ đen, cao bán biên liên, cao bạch hoa xà thiệt thảo, cao lá đu đủ, cao củ sả...

Sản phẩm chứa thành phần chính Oncolysin - Tăng cường miễn dịch, tiêu u, giảm bướu được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín gần 20 năm trên thị trường, đạt nhiều giải thưởng uy tín nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Quỳnh Trang

 
Empty

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024. 38461530 - 028. 62647169

GPQC: 00682/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư