Ù tai, nghe thấy tiếng kêu trong tai có nguy hiểm không?

Ù tai là triệu chứng phổ biến gây ra bởi nhiều bệnh lý khác nhau.

Tăng huyết áp ảnh hưởng đến thính giác thế nào?

Ù tai về đêm: Nên làm gì để có cảm giác dễ chịu?

Nguyên nhân ù tai trái và cách cải thiện hiệu quả

4 lời khuyên cho người bị ù tai, suy giảm thính lực

Ù tai, có tiếng kêu trong tai – Đề phòng nguy cơ điếc vĩnh viễn

Ù tai, nghe thấy âm thanh trong đầu không gây nguy hiểm ngay lập tức tới tính mạng. Tuy nhiên, nếu triệu chứng này kéo dài có thể ảnh hưởng nhiều cho tâm lý, sức khỏe và cuộc sống của người bệnh. Cụ thể, nghe thấy âm thanh trong đầu có thể gây ra những ảnh hưởng như:

- Gây mất ngủ về đêm: Vào ban đêm, khi không gian yên tĩnh, người mắc thường sẽ nhận thấy những âm thanh lạ trong tai hoặc đầu to và rõ ràng hơn. Điều này gây ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ.

- Người mệt mỏi, uể oải: Mất ngủ kéo dài sẽ kèm theo nhiều vấn đề về sức khỏe khác như: Khiến người bệnh mệt mỏi, suy nhược cơ thể, khó tập trung trong công việc, học tập,…

- Suy giảm thính lực: Ù tai, nghe thấy âm thanh trong đầu kéo dài còn khiến người bệnh gặp khó khăn khi giao tiếp, thậm chí khiến họ bị điếc vĩnh viễn.

- Trầm cảm: Nghe thấy âm thanh trong đầu thường xuyên làm cản trở quá trình giao tiếp hàng ngày của người bệnh. Gặp khó khăn trong giao tiếp sẽ khiến nhiều người cảm thấy tự ti, cô lập bản thân, thậm chí làm họ bị trầm cảm.

 - Ảnh hưởng tới công việc: Ù tai, có tiếng kêu trong đầu còn làm ảnh hưởng xấu tới chất lượng công việc, kéo theo hậu quả trực tiếp liên quan tới thu nhập và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Làm sao để cải thiện tình trạng nghe thấy âm thanh trong đầu

Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, bạn không nên chủ quan mà cần tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt. Đặc biệt, hiện nay, để tăng cường thính lực, cải thiện ù tai, trong tai có tiếng kêu, nhiều người đang lựa chọn sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

 

Nổi tiếng trên thị trường hiện nay, được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người sử dụng cho hiệu quả tốt là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng đan sâm, cẩu tích, thục địa, câu kỷ tử… sản phẩm giúp tăng cường tuần hoàn máu tới tai trong, bảo vệ tế bào thần kinh thính giác, tăng cường thính lực, nhờ đó giảm nhanh triệu chứng ù tai, trong tai có tiếng kêu.

Sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử giúp loại bỏ tối đa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, chiết xuất được hàm lượng hoạt chất cao nên mang đến hiệu quả tốt mà rất an toàn cho sức khỏe.

Khi nhận thấy tai có triệu chứng bị ù hoặc trong tai có những âm thanh khó chịu như tiếng ve kêu, ong kêu… người bệnh không nên chủ quan mà hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây cối xay để thính lực khỏe mạnh.

Bảo Anh

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe KIM THÍNH - Giúp tăng cường thính giác

Kim Thính có thành phần là cao cối xay, cao vảy ốc, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa, cao câu kỷ tử, L-carnitine fumarate giúp:

- Giảm các triệu chứng ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực, nghe không rõ.

- Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác.

Sản phẩm dùng cho người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Người bị suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai.

Khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, có 95% người dùng hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả của sản phẩm Kim Thính.

kimthinh620

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược Phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

(XNQC: 1034/2020/XNQC-ATTP)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng