Giấc ngủ ngon – Món quà ý nghĩa cho tình thân

Mẹ tôi đã ngủ ngon hơn từ khi sử dụng sản phẩm Goldream (Ảnh minh họa)

Bị mất ngủ? – Uống 3 loại trà này ngay!

Mãn kinh: Từ “siêu ngủ nướng” trở thành "cú đêm"

Mất ngủ: Mất cả sắc đẹp, trí tuệ và sức khỏe

Bài thuốc hay chữa mất ngủ thời kỳ mãn kinh

Rời vòng tay cha mẹ ra thành phố lập nghiệp, đôi lúc chúng ta bị cuốn theo nhịp sống hối hả, công việc bận rộn và quên mất mình cần sống chậm lại và quan tâm tới cha mẹ nhiều hơn. Nhiều người nghĩ rằng quà cho bố mẹ phải thật đắt tiền, phải là những chuyến du lịch xa hoa, những bộ quần áo đẹp hay những bữa ăn ở nhà hàng sang trọng... mà ít ai biết rằng, tất cả những thứ đó cũng không bằng một lời hỏi thăm sức khỏe. Bởi, ở tuổi này, thứ quý giá nhất chính là được sống lâu, sống khỏe cùng con cháu. Còn món quà nào ý nghĩa hơn khi bạn dành thời gian để hỏi han, quan tâm tới sức khỏe của cha mẹ mình?

Phải thú nhận rằng, điều này tôi cũng mới nhận ra khi thấy mắt mẹ thâm quầng, người thì gầy và xanh xao hơn. Tôi cố gặng hỏi mới biết mẹ đã bị mất ngủ mấy năm nay, mẹ bảo đêm nào cũng trằn trọc không ngủ được, cái mất ngủ ở tuổi già đó khiến da mẹ tôi sạm hơn và xuất hiện cả những nốt đồi mồi. Vì không muốn con cái lo lắng, mẹ tôi đã tự đi khám và uống thuốc ngủ thường xuyên. Thấy mẹ sử dụng thuốc an thần gây ngủ như vậy tôi thấy không yên tâm, bởi cũng đã tìm hiểu nên tôi biết dùng thuốc ngủ lâu sẽ gây tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe của mẹ mình.

Nỗi day dứt đó đã theo tôi lên thành phố, nơi tôi mưu sinh. Khi trở về với gia đình nhỏ, con cái, công việc lại khiến tôi quay cuồng, nhưng tôi vẫn không ngừng suy nghĩ để tìm phương pháp giúp mẹ tôi ngủ ngon trở lại. Rồi tình cờ khi đọc một bài viết trên báo chí, tôi biết đến thực phẩm chức năng Goldream, một sản phẩm thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, đem lại giấc ngủ ngon cho người trung niên và cao tuổi. Tôi đã mua luôn 10 hộp sản phẩm tặng mẹ để dùng một đợt 3 tháng theo như hướng dẫn. Ban đầu tôi cũng không hy vọng nhiều vì mẹ tôi đã có nhiều năm dùng thuốc ngủ, sợ giờ phải phụ thuộc vào thuốc. Sau 10 ngày tôi gọi điện hỏi thăm mẹ, mẹ tôi bảo người đỡ mệt mỏi và đỡ đau đầu, tuy nhiên là vẫn chưa ngủ lại được, tôi động viên mẹ vì đó cũng có thể là tín hiệu đáng mừng. Sau khi tham khảo ý kiến vài người bạn làm trong ngành y, tôi khuyên mẹ dùng tiếp và đúng là sau 1 tháng thì bắt đầu có hiệu quả. Mẹ tôi đã ngủ thêm được 2 tiếng một đêm và ngủ ngon hơn, không bị thức dậy nhiều lần trong đêm nữa. Đến giờ, sau khi dùng sản phẩm này được 2 tháng 18 ngày, mẹ tôi đã ngủ lại được từ 5 - 6 tiếng một đêm.

"Nhờ có Goldream, mẹ tôi đã ngủ ngon hơn. Mẹ không còn quầng thâm ở mắt không còn mệt mỏi vào ban ngày, đó là điều tôi vui nhất"

Thật hạnh phúc khi cảm nhận giọng nói vui mừng của mẹ. Mẹ bảo, ngủ lại được đã sung sướng lắm rồi, nhưng cái vui lớn nhất là cảm nhận được tình hiếu thảo từ người con của mình.

Những dòng tâm sự trên của tôi như là một ví dụ, tôi rất mong rằng trong chúng ta ai vẫn còn có cơ hội được quan tâm tới cha mẹ thì hãy dành sự quan tâm nhiều hơn nữa, tuy là một hành động nhỏ nhưng sẽ là món quà có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với bậc sinh thành...

Khai Tâm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết