Vina-link Phạm Thành Chung: "Đường tuy ngắn, không đi sẽ không tới"

Anh Phạm Thành Chung đã chinh phục được những nấc thang thành công tại Vina-link Group, một thành công mà ít ai có thể ngờ tới cho đến thời điểm hiện tại.

NIT – hướng đi mới cho ngành kinh doanh theo mạng

Vina-link Group: 8 năm Hội tụ & Lan tỏa

Vina-Link Lê Quý Ngân: “Xây dựng những giá trị về niềm tin tốt thì sẽ có doanh nghiệp phát triển”

Vina-Link Group: Hừng hực sức mạnh liên kết

Quy định nhà công vụ biệt thự:Không quá 3 tầng, không lớn hơn 500m2

Lựa chọn đúng là số 1

Phạm Thành Chung cũng đã phải trải qua những con đường gập ghềnh, đầy khó khăn như rất nhiều người khác khi thử sức trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng (KDTM). Thành công của ngày hôm nay chỉ đến khi anh dám rời bỏ lối mòn cũ để tự tìm hướng đi mới cho chính mình.

“Như bao người cùng trang lứa, tôi có ước mơ và hoài bão trong cuộc sống. Là một người con được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Lâm Đồng, trong một gia đình cũng không mấy khá giả, tôi mong có một cuộc sống đầy đủ và ổn định, một công việc thú vị tạo cơ hội và thử thách cho bản thân. Nhưng thành công là cả một hành trình, con đường vạn dặm đều bắt đầu từ những bước đi đầu tiên. Tôi đã chọn KDTM - một con đường khó, và sự thất bại ban đầu là chuyện dễ hiểu với bất kỳ bạn trẻ nào đã lựa chọn ngành kinh doanh này”, Phạm Thành Chung chia sẻ.

Năm 2008, Thành Chung tham gia vào một tập đoàn KDTM của nước ngoài và đã xây dựng hệ thống khá thành công ở nhiều tỉnh. Nhưng với chính sách còn nhiều áp lực và chưa phù hợp với điều kiện, hệ thống cứ xây xong lại gãy trong 4 năm liền. “Sau lần gãy hệ thống thứ 4, tôi nhận ra rằng, để phát triển được trong ngành KDTM, để xây dựng được một hệ thống bền vững thì cần rất nhiều yếu tố chứ không đơn giản chỉ là niềm tin và nỗ lực vươn tới sự thành công”, Phạm Thành Chung cho biết.

Cơ hội mới lại đến! “Tôi lựa chọn Vina-link Group bởi đây là một công ty Việt Nam, các sản phẩm thực phẩm chức năng dựa trên những bài thuốc/phương thuốc cổ truyền, và có nhà máy sản xuất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-HS (Thực hành tốt sản xuất thực phẩm chức năng). Công ty có đội ngũ lãnh đạo, ban cố vấn tâm huyết, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là những chính sách và giá thành sản phẩm được thiết kế rất phù hợp với điều kiện kinh tế Việt Nam, nhất là với điều kiện ở tỉnh nơi tôi sống. Đó là điều kiện giúp tôi xây dựng và giữ vững hệ thống sau những thất bại trước đó.

Và tôi đã thành công!”.

Dự án NIT của Vina-link Group đã đem lại thành công đặc biệt cho anh Phạm Thành Chung

Sử dụng tốt công cụ đào tạo

Với Dự án NIT (Network - Internet Training) của Vina-link Group, Phạm Thành Chung trở thành một “hiện tượng” thành công đặc biệt. Trong vòng vài tháng, hệ thống của anh phát triển nhanh chóng với sự đoàn kết cao.“Thành công ấy, cho đến thời điểm này, gắn liền với những công cụ đào tạo tốt đã đem lại sự tin tưởng cho các nhà phân phối và cộng đồng mà NIT đã xây dựng được” – anh chia sẻ thêm.

“Điều quan trọng trong xây dựng hệ thống là có được sự tin tưởng từ nhà phân phối và cộng đồng, tức là vừa mở rộng được hệ thống vừa bán được sản phẩm.Tôi cần nhấn mạnh: Bán được sản phẩm là yếu tố tiên quyết cho bất kỳ mô hình kinh doanh thành công nào! Chỉ có thu nhập thực tế và bền vững mới đem lại niềm tin cho nhà phân phối và khiến họ thêm tin tưởng vào hệ thống. NIT tận dụng sức mạnh công nghệ kỹ thuật số đưa các buổi đào tạo về hệ thống, về sản phẩm (với nội dung đồng thuận, duy nhất) đến cộng đồng, khiến cộng đồng thêm hiểu và tin tưởng vào sản phẩm cũng như toàn hệ thống. NIT là sự kết hợp của 3 yếu tố: Đơn giản – Phù hợp & Tự động. Chính sự đơn giản là yếu tố giúp NIT đa dạng hoá các nhóm đối tượng tham gia, từ những người đang đi làm muốn có thêm các nguồn thu nhập, đến các bạn trẻ muốn bắt đầu khởi nghiệp, những người phụ nữ nội trợ giản dị, cán bộ hưu trí…và đương nhiên là cực kỳ phù hợp đối với những thành viên năng động, luôn khát khao thành công và vươn lên trong cuộc sống”, Phạm Thành Chung cho biết.

Dù được đánh giá là “thành công đặc biệt” với Dự án NIT nhưng Phạm Thành Chung cũng chia sẻ thêm rằng: “Hơn hết, tôi mong muốn giúp đỡ mọi người hiểu đúng về vai trò của các sản phẩm TPCN chăm sóc sức khỏe và ngành nghề KDTM. Với phương châm Người việt dùng hàng Việt, tôi mong muốn Vina-link Group và NIT sẽ liên kết mọi người Việt Nam cùng xây dựng một thương hiệu Việt lớn mạnh và vững bền, không chỉ tại Việt Nam mà sẽ còn vươn xa tới thị trường khu vực và quốc tế”.

5 bí quyết thành công của Phạm Thành Chung
1. Luôn thành thật với bản thân
Người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nhìn nhận mình ra sao. Cuộc sống sẽ tươi đẹp hơn khi bạn biết tự hào với những gì mình có. Đây là cuộc sống với các sự lựa chọn, sai lầm và bài học là của mình chứ không phải của ai khác.
2. Nỗ lực hết mình vì điều bạn muốn
Điều tốt đẹp không đến một cách dễ dàng. Càng chiến đấu vất vả bao nhiêu thì thành quả đạt được sẽ càng ngọt ngào bấy nhiêu.
3. Trau dồi kiến thức mỗi ngày
Thành công không tự đến, cũng không phải là thứ hàng có sẵn để chúng ta đưa tay với lấy, mà thành công là cái đích của một quá trình tích lũy lâu dài. Chỉ cần bỏ 30 phút mỗi ngày để trau dồi kiến thức cho mình, bạn sẽ thấy những kết quả thực sự đang diễn ra.
4. Tập trung vào điều tích cực
Một khi bạn thay thế những suy nghĩ tiêu cực bằng những suy nghĩ tích cực, bạn sẽ bắt đầu nhận được những kết quả tích cực, hiệu quả công việc sẽ được nâng cao.
5. Bắt tay vào hành động
Đừng vì sợ mắc sai lầm mà không dám bắt tay vào làm việc gì. Cuộc sống với những sai lầm vẫn thú vị hơn cuộc sống nhàm chán vì không hành động.
Đỗ Ngoan H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện