Vina-Link Lê Quý Ngân: “Xây dựng những giá trị về niềm tin tốt thì sẽ có doanh nghiệp phát triển”

Cựu TGĐ FPT: Thành doanh nhân, dễ "đo" bản thân

TGĐ Sơn Kim: Thành công đến từ một tập thể

TGĐ Vietnamcacao: Kỳ vọng tạo nên kỳ tích

Nữ GĐ Thủy sản Đắc Lộc: Gia đình là nền tảng thành công!

TGĐ Bảo Tín Minh Châu:"Biết tiêu tiền thông minh mới là người giàu"

Từ câu chuyện của gia đình mình…
Năm 2007, chúng tôi bắt đầu biết đến thực phẩm chức năng. Tôi còn nhớ năm đó tiết trời cũng đang nắng nóng gay gắt như bây giờ. Cô con gái thứ hai bé bỏng của tôi không thể chống chọi nổi cái không khí ngột ngạt khắc nghiệt của mùa hè miền Bắc Việt Nam. Căn bệnh hen bẩm sinh của cháu liên tục tái phát và vấn đề đặt ra đối với chúng tôi lúc bấy giờ là giải pháp hữu hiệu cho sức khỏe của con gái mình. Một người bạn đã chia sẻ với chúng tôi những dòng sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa Delta-Immune của công ty Vina - link.


Thú thực khi đó chúng tôi cũng chưa hiểu rõ thực phẩm chức năng là gì. Thói quen chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng Tây y đã trở nên cố hữu. Tuy nhiên suốt năm năm qua các phương pháp chữa bệnh của bác sỹ Tây y lại không thể giúp gì cho tình trạng sức khỏe của con gái chúng tôi. Bệnh của cháu ngày càng trở nên trầm trọng, các cơn hen đến thường xuyên và với mức độ nguy hiểm hơn, cháu gầy còm và suy nhược… Và rồi trước sự chăm sóc, hướng dẫn tận tình chu đáo của người bạn nọ, hai vợ chồng tôi đã quyết định tìm hiểu và sử dụng sản phẩm cho con gái mình. Thật là tuyệt vời là sau một thời gian ngắn sử dụng, sức khỏe của con chúng tôi đã dần dần hồi phục. Cháu ăn đã có cảm giác ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn. Cháu tăng cân và không còn giật mình hay tè dầm trong đêm nữa, Điều quan trọng hơn cả là các cơn hen của cháu đã dãn dần ra với mức độ ít nguy hiểm hơn… Vợ chồng chúng tôi thực sự cảm thấy hài lòng trước kết quả sử dụng sản phẩm của con gái mình.

… và tôi đã làm quen với kinh doanh theo mạng
Thế nhưng niềm vui mới chỉ bắt đầu thì những khó khăn lại ấp tới. Công việc kinh doanh của gia đình tôi bỗng gặp nhiều sự cố bất ngờ và nghiêm trọng. Cuộc sống gia đình trở nên ngột ngạt trước những khó khăn về tài chính cũng như công việc phát triển sự nghiệp của vợ chồng tôi… Lúc này, người bạn đã chăm sóc sức khỏe cho con gái và cả gia đình tôi thời gian qua lại xuất hiện và mang đến một cơ hội tuyệt vời khác. Cơ hội hợp tác kinh doanh cùng tập đoàn Vina - Link.

Tên đầy đủ: Lê Quý Ngân
Vị trí hiện tại: NPP cấp Quản lý kinh doanh, có hơn 1.000 downline tuyến dưới.

Mục tiêu muốn hướng tới: Giúp cho nhiều downline tuyến dưới phát triển được doanh nghiệp của họ; Xây dựng một hệ thống thủ lĩnh chân chính trong ngành kinh doanh theo mạng; Đóng góp một phần nhỏ bé cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Tôi được chia sẻ rằng Vina - Link là một tập đoàn của Việt Nam kinh doanh các sản phẩm TPCN thông qua hình thức kinh doanh theo mạng – một phương pháp được coi là ngành kinh doanh của thế kỷ XXI. Hơn thế, khi tìm hiểu kỹ càng hơn về Vina – Link, tôi lại hiểu được rằng đây là một doanh nghiệp có tầm nhìn và chiến lược lâu dài, gánh trên vai sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và góp phần nâng cao các giá trị xã hội”. Một môi trường làm việc mà ở đó người ta đề cao giá trị cốt lõi là niềm tin, lòng quyết tâm, sự chân thành, gắn bó và tư tưởng cầu tiến… Khi được gặp ban lãnh đạo công ty, tôi cảm nhận được đó là những con người đầy nhiệt huyết, năng động, quyết đoán và thân thiện. Câu chuyện mà họ chia sẻ với tôi về ước mơ và lý tưởng khiến cho tôi cảm nhận được thêm nhiều giá trị nhân văn trong đó. Tôi không còn lý do gì để băn khoăn suy nghĩ nữa. Đây đích thực là cơ hội để tôi theo đuổi uớc mơ xây dựng doanh nghiêp cho riêng mình.

Niềm tin + nhiệt huyết sẽ dẫn dắt bạn đến thành công
Sau khi tham gia đầy đủ và tích cực các buổi đào tạo cũng như hội thảo của công ty, tôi học được từ người bảo trợ, từ những người sắp trở thành đồng nghiệp của mình sự tận tình chu đáo trong công việc hướng dẫn và chăm sóc khách hàng. Với mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm, chúng tôi luôn có một bản theo dõi cẩn thận và tỷ mỉ. Tôi ghi chép đầy đủ mọi thông tin cần thiết của khách hàng, không bao giờ quên hỏi khách hàng về những lưu ý cá nhân … Chính vì vậy mà chỉ sau một thời gian ngắn số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm thành công của tôi đã tăng lên đáng kể.

Điều sung sướng nhất của một tư vấn viên chăm sóc sức khỏe cộng đồng là được chứng kiến niềm hạnh phúc lớn lao của khách hàng và gia đình họ khi một người thân hay bản thân họ dần khỏe mạnh trở lại sau bao nhiêu khó khăn vất vả, lo lắng và tốn kém. Tôi không bao giờ có thể quên được ánh mắt sung sướng hàm chứa sự biết ơn vô hạn của người chồng khi nhận đươc kết luận của bác sỹ về việc vợ anh ta đã không còn tế bào ung thư sau bao nhiêu năm tháng khổ cực chạy chữa. Không bao giờ giờ có thể quên nụ cười ngây thơ của cậu con trai kháu khỉnh khi lâu lắm rồi cậu mới đựoc bố bế vì trước đó bố cậu bị vôi hóa đi lại hết sức khó khăn… Mỗi một khách hàng sử dụng sản phẩm thành công cho tôi thêm nghị lực, lòng quyết tâm và tình yêu với nghề. Nó củng cố thêm niềm tin vào chất lượng của các sản phẩm mà tôi đang phân phối. Đây cũng là một trong số những bí quyết căn bản để tôi phát triển hệ thống phân phối của mình sau này.

Năm 2009 là một năm mang lại cho chúng tôi rất nhiều thành công. Hệ thống của chúng tôi đã đựơc mở rộng ra trên khắp cả nước với hàng nghìn NPP hoạt động. Cuộc sống gia đình chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, cá nhân tôi cũng đã trưởng thành lên rất nhiều và điều tuyệt vời hơn cả là cùng với chúng tôi có hàng trăm gia đình khác cũng đang từng ngày thay đổi. Tôi ngày càng cảm thấy yêu và gắn bó với nghành kinh doanh này hơn. Một nghành kinh doanh khiến con người ta ý thức được giá trị và tự biết cách hoàn thiện bản thân. Nó dạy cho con người ta biết bao dung và độ lượng, biết cách cho và nhận một cách chân thành hơn. Tôi vẫn thường hay nói vui với hệ thống rằng: Đây là nghành kinh doanh không biết kén người. Bạn có thể là người có bằng cấp hoặc là không, có thể là người có địa vị xã hội hay chỉ là một anh bảo vệ đơn thuần nhưng khi bắt đầu công việc ở đây bạn là một tờ giấy trắng. Chưa chắc anh bảo vệ lại kém một người có trình độ học vấn cao về sự thành công trong nghành KD này nếu họ thực sự nỗ lực cố gắng….

Chúng tôi còn nhiều ước mơ, nhiều khát khao chưa thực hiện được. Những khó khăn đến rồi lại qua đi, mang đến những thành quả ngọt ngào cho những ai luôn phấn đấu và cống hiến cho những giá trị cộng đồng và nỗ lực tạo dựng nên những giá trị của riêng mình. Chúng tôi vẫn giữ vững niềm tin thực hiện “sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng” và tin tưởng rằng: bạn sẽ thành công khi hướng đến thành công bằng tất cả niềm tin và nhiệt huyết của mình.

Hà Đoàn (thực hiện)

 

Hỏi nhanh - đáp gọn

Quan điểm kinh doanh?
Hợp tác cùng phát triển, cùng hưởng lợi nhuận.

Quan điểm sống?
Hãy cho để nhận

Quan điểm về sự chia sẻ?
Nhiệt tình, chân thành, thẳng thắn, trung thực và tạo sự khác biệt để thu hút đối tác.

Quan điểm về cơ hội?
Cơ hội là do mình tạo ra

Quan điểm về sự giàu có và việc làm giàu?
Mong muốn làm giàu là chính đáng. Một người được coi là giàu có thực sự là giàu về tài chính, giàu về văn hóa, giàu về mối quan hệ và càng giàu thì càng phải có tấm lòng bao dung lớn.

Quan điểm về giá trị cộng đồng?
Một cộng đồng thân thiện, cởi mở, nhân ái, tiến bộ mang đến cơ hội, lợi ích và giá trị cho tất cả mọi người.

Cuốn sách đang đọc?
NLP Căn Bản

Cuốn sách yêu thích?
Mười hai bài học trên chiếc khăn ăn.

Câu nói yêu thích?
Nghe thì sẽ quên, nhìn rồi cũng quên, nhưng làm thì sẽ hiểu.

Nhân vật ngưỡng mộ?
Sir Alex Ferguson – nguyên huấn luyện viên trưởng đội Manchester United, bởi ông được người đời ví là người có khả năng huấn luyện nên một tập thể hùng mạnh, vĩ đại từ những con người bình thường.


anhvan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện