Kém ăn, kém ngủ: Nỗi khổ của phụ nữ tiền mãn kinh!

Ngủ ít, lại thường xuyên lo âu, thấp thỏm khiến tôi vô cùng mệt mỏi (Ảnh minh họa)

Đẹp và ham muốn nhiều hơn nhờ bổ sung nội tiết tố

Chia sẻ cách hay giúp ăn ngon, ngủ tốt, giảm lo âu

Mướt da đẹp dáng không khó như nhiều người nghĩ

Mất ngủ, sinh lý kém: Nỗi buồn chẳng biết tỏ cùng ai?!

Tệ hơn, thỉnh thoảng, tôi còn bị những cơn bốc hỏa khiến nóng bừng mặt, toát mồ hôi khoảng một đến hai phút.

Mất ngủ, ăn uống không ngon, trong người lúc nào cũng lo âu, thấp thỏm không yên khiến tôi vô cùng mệt mỏi, không thể nào tập trung làm việc được.

Không chỉ thế, tôi còn nhận ra mình xuống sắc hơn trước, da dẻ tái sạm và nhăn nheo.

Nhận thấy những vấn đề này ngày càng trầm trọng, tôi đã đi khám bác sỹ và được biết, tôi là một trong những trường hợp điển hình chịu những tác động xấu mà tiền mãn kinh gây ra.


Nhờ chăm chỉ tập thể dục, thay đổi chế độ ăn uống, dùng thêm thực phẩm chức năng Ỷ Lan, những khó chịu đáng ghét của tôi đã không còn.

Theo lời khuyên của bác sỹ, tôi chú ý ăn nhiều các thực phẩm có chứa trytophan như thịt gà, sữa bơ, phomai, đậu nành, ngũ cốc, ăn nhiều rau củ quả tươi. Các loại trà đặc, cà phê tôi dừng hẳn, không dám uống để tối có thể ngủ yên. Ngoài ra, mỗi ngày tôi cũng cố gắng tập thể dục khoảng 30 phút, luyện gân cốt dẻo dai, thân thể khỏe mạnh.

Qua bạn bè giới thiệu, tôi cũng tìm hiểu và dùng thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan để bổ sung và cân bằng nội tiết tố từ bên trong. Tôi uống 2 viên/ngày, chia làm 2 lần, sáng và tối, trước bữa ăn 30 phút. Sau khi dùng hết 5 hộp, nhờ tác dụng của sản phẩm kết hợp với ăn uống lành mạnh, thể dục thường xuyên, tôi nhận thấy những triệu chứng khó chịu đã giảm hẳn, giấc ngủ cũng sâu hơn, các cơn bốc hỏa gần như không còn.

Hiện nay, tôi vẫn duy trì uống 1 viên/ngày vì nhận thấy Thực phẩm chức năng Viên nén Ỷ Lan không chỉ giúp tôi ngủ ngon, giảm bốc hỏa mà cảm giác lo âu và chán ăn cũng hết. “Ăn được ngủ được là tiên” nên tôi cảm thấy mình như trẻ ra và vui vẻ hơn nhiều.

Thơ, 48 tuổi, Thị xã Phú Thọ.

* Thông tin bài viết, hình ảnh nhân vật được nhóm phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận, nghiêm cấm các hành vi lợi dụng hình ảnh và đăng tải lại nội dung khi chưa được phép của tòa soạn. 


An H+ (ghi)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ