Jessica Simpson đi bộ mỗi ngày để lấy lại vóc dáng

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Diễn viên Thanh Trúc: “Phụ nữ không nên mạnh mẽ quá”

Diễn viên Hiền Mai: Cứng cỏi để đối chọi cùng số phận

Bạn để ý dạo này nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế người Mỹ Jessica Simpson trông khỏe mạnh và cân đối như thế nào không? Nửa năm sau khi hạ sinh đứa con thứ hai, cậu bé Ace, cô đã phần nào lấy lại vóc dáng như xưa sau những nỗ lực giảm cân đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ bí quyết: 45 phút tập thể dục cường độ cao, 3 lần/tuần với huấn luyện viên riêng.


Có một chiến lược hiệu quả khác trong công cuộc lấy lại vóc dáng của Jessica Simpson: Đi bộ mỗi ngày.

Sau khi Ace ra đời, mỗi ngày nữ ca sĩ của I Wanna Love You Forever đều đặt ra mục tiêu: Đi bộ từ 8.000-10.000 bước/ngày. “Tôi không cố gắng để giảm cân, tôi chỉ bắt đầu đi bộ để xua tan căng thẳng và trở thành một người vui vẻ trong mắt người khác”, cô cho biết. Đến nay, Jessica vẫn cố gắng duy trì thói quen đi bộ thường xuyên, khoảng 6-7km trong một ngày và xem đó như một thú vui hằng ngày.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng và thể thao, đi bộ là một môn thể dục tuyệt vời. Bạn có thể đi bộ một quãng đường ngắn mỗi ngày và dần biến nó thành một lối sống lành mạnh. Đi bộ với tốc độ vừa phải trong 1,5km sẽ đốt cháy khoảng 100 calories. Nhớ đếm bước chân như Jessica từng làm, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả vóc dáng mình đạt được đấy.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện