Hết "hứng" làm chuyện ấy: Nguyên nhân vì đâu?

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị suy giảm ham muốn tình dục

Tự làm đồ uống giúp cải thiện ham muốn tình dục cho quý ông

Thiếu vitamin D: Thủ phạm làm giảm ham muốn tình dục

8 loại thực phẩm giúp bạn muốn làm "chuyện ấy" hơn

Những cách tự nhiên thúc đẩy ham muốn tình dục cho quý ông

Bạn đang thiếu ngủ

Nếu mỗi tối khi leo lên giường bạn chỉ nghỉ đến việc ngủ hơn là quan hệ tình dục thì rất có thể bạn đang bị thiếu ngủ trầm trọng. Đời sống tình dục của bạn sẽ bị ảnh hưởng nếu chất lượng giấc ngủ của bạn đang có vấn đề. Do đó, hãy cố gắng để đảm bảo ngủ đủ giấc và có được giấc ngủ ngon.

Bạn không cảm thấy thoải mái

Bạn sẽ không muốn cởi quần áo ra nếu bạn không cảm thấy không thoải mái và tự ti về cơ thể mình. Tập thể dục là cách tốt nhất để tăng cường sự tự tin và cải thiện thể hình. Việc tập thể dục cũng làm tăng mức testosterone, giúp cải thiện ham muốn tình dục.

Bạn đang dùng thuốc

Một số loại thuốc mà bạn đang sử dụng có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, trong đó có cả việc làm giảm ham muốn tình dục của bạn. Các loại thuốc có thể kể đến đó là thuốc chống trầm cảm, thuốc tiêu chảy, thuốc kháng histamin, thuốc chống rụng tóc... Hãy tham khảo ý kiến bác sỹ ngay nếu bạn cảm thấy ham muốn tình dục bị suy giảm khi dùng những loại thuốc này.

Bạn quá căng thẳng

Áp lực cuộc sống và công việc khiến bạn trở nên quá căng thẳng. Khi căng thẳng kéo dài, bạn sẽ chẳng còn tâm trạng để nghĩ tới những chuyện khác, trong đó có cả chuyện ấy. Những thủ thuật nhỏ như tập yoga sau giờ làm việc có thể giúp làm giảm căng thẳng và giúp bạn cải thiện ham muốn tình dục.

Bạn không còn có hứng với đối tác của mình

Ham muốn tình dục của bạn cũng sẽ giảm xuống sau một thời gian dài quan hệ với bạn tình của mình. Thay vì nghĩ tới chuyện tìm kiếm đối tác khác, bạn hãy thử khắc phục vấn đề này bằng cách "đổi gió", thay đổi tư thế và địa điểm để chuyện ấy trở nên thú vị hơn.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương tốt cho nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn