Nhân viên văn phòng thường đau mỏi cổ gáy là do đâu?

Đau mỏi vai gáy là tình trạng thường gặp ở nhân viên văn phòng

Đau vai cổ sau khi tập Pilates nên cải thiện bằng cách nào?

Tập thế nào để hết đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm cổ?

Những cách tự nhiên giúp giảm đau vai ngay tại nhà

Đau vai gáy, ù tai, sợ tiếng động là bệnh gì?

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Lan! 
Bạn là nhân viên văn phòng và gần đây thấy có biểu hiện bị mỏi cổ, gáy rồi lan xuống vai. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bạn bị thoái hóa đốt sống cổ. Người làm việc văn phòng thường xuyên phải ngồi nhiều là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh này. 
Thoái hóa đốt sống cổ là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng các xương, sụn, cơ dây chằng, phần mềm và đĩa đệm của cột sống bị biến đổi cấu trúc, giảm hoặc mất chức năng. Triệu chứng thường gặp là đau cứng cổ, vai, gáy, gây khó quay đầu. Cơn đau có thể lan xuống bả vai, cánh tay đến các ngón tay, tăng lên khi đứng, ngồi, hắt hơi, ho. Có cảm giác ngứa ran, tê vai, cánh tay, hoa mắt, chóng mặt, mất thăng bằng, yếu cơ, dẫn đến khó khăn khi nâng cánh tay hoặc cầm nắm đồ vật. 
Hiện nay, để cải thiện và phòng ngừa tình trạng thoái hóa đốt sống cổ, nhiều người tin tưởng lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương, vừa giúp làm giảm triệu chứng đau, cải thiện khả năng vận động, vừa tác động vào căn nguyên gây thoái hóa (quá trình lão hóa tự nhiên, thiếu dinh dưỡng), từ đó giúp cải thiện thoái hóa cột sống cổ hiệu quả. 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương có thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với nhiều thành phần khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương, vitamin nhóm B, K2, magiê, canxi, glycin, MSM giúp: Điều hòa, tăng cường miễn dịch, hạn chế quá trình phá hủy sụn, đĩa đệm tự nhiên của cơ thể; Giảm đau một cách tự nhiên, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thoái hóa cột sống cổ; Hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu đi nuôi dưỡng não bộ, từ đó cải thiện các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, tê bì tay chân, đau nhức mỏi cổ, vai gáy, cánh tay. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm viêm, tăng sức đề kháng, ngăn chặn thoái hóa cột sống, đĩa đệm, tăng cường hấp thu canxi giúp cột sống khỏe mạnh. Đặc biệt, Cốt Thoái Vương có nguồn gốc từ thiên nhiên nên bạn yên tâm khi sử dụng lâu dài. 
Chúc bạn sức khỏe! 

Dược sỹ Đặng Thùy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương - Giúp cột sống khỏe mạnh hơn
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
TPBVSK Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là Người cao tuổi. sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 00030/2019/ATTP-XNQC
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi