Kiểm soát gout bằng Hoàng Thống Phong lâu dài có được không?

  • Chuyên đề:
  • Gout

Cơn gout cấp rất dễ tái phát

Bị gout biến chứng sang suy thận có nên dùng nấm ngọc cẩu không?

Biện pháp giảm đau khớp khi bệnh gout “hoành hành”

Người bị gout ăn thịt gà có khiến bệnh nặng lên?

Bệnh nhân gout nên ăn theo chế độ nào để điều trị bệnh?

Nhận biết các dấu hiệu của bệnh gout

Chào bạn!

Bạn bị bệnh gout gần 2 năm nay. Bạn đã có biện pháp điều trị kết hợp dùng thuốc tây với Hoàng Thống Phong và đạt hiệu quả tốt: Tình trạng sức khỏe trở lại bình thường sau mỗi đợt dùng, chỉ số acid uric về ngưỡng bình thường, giảm triệu chứng đau trong mỗi lần phát bệnh.

Trước tiên, liệu pháp đông tây y kết hợp trong điều trị gout mà bạn đang thực hiện cho hiệu quả tốt thì bạn nên duy trì. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, gout là một bệnh mạn tính, hiện nay chưa có biện pháp điều trị khỏi hoàn toàn. Do đó, kiểm soát chỉ số acid uric trong máu và cải thiện triệu chứng bệnh là mục tiêu các chuyên gia y tế đưa ra trong điều trị gout hiện nay.

Để đạt được mục tiêu này, bạn nên cẩn trọng về chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho hợp lý, vận động nhẹ nhàng hàng ngày. Cơn gout cấp rất dễ xảy ra sau một bữa ăn giàu đạm, do đó, bạn cần hết sức chú ý.

Ngoài ra, cơn gout cấp rất dễ tái phát. Bệnh có thể bắt đầu từ sưng, nóng, đỏ đau ở các khớp bàn ngón chân, bàn ngón tay, sau lan dần khớp khuỷu tay, mắt cá chân, khớp gối… và những lần tái phát sau thường đau nặng nề hơn những lần trước. Chính vì vậy, bạn mới thấy bạn bị đau lần sau khác chỗ lần trước và mức độ đau tăng lên.

Bạn nên duy trì sử dụng đều đặn sản phẩm thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong ngay cả khi cơn gout cấp đã qua đi. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm thành phần chính chiết xuất từ cây Trạch tả, kết hợp với Ba kích, Thổ phục linh… Hoàng Thống Phong giúp tăng thải trừ acid uric máu qua đường tiết niệu, phòng ngừa cơn gout cấp bùng phát, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả. Hơn nữa, sản phẩm này rất an toàn, không gây tác dụng phụ đối với sức khỏe nên bạn có thể yên tâm dùng lâu dài để kiểm soát bệnh.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Nguyễn Dịu

Thực phẩm chức năng viên nang Hoàng Thống Phong – Hỗ trợ điều trị cho những người bị gout
Người bị gout thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gout, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ cũng được nhiều người lựa chọn. Một trong các thực phẩm chức năng hiện có trên thị trường là viên nang Hoàng Thống Phong.
Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược khác như: Nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận của cơ thể, giảm các triệu chứng đau do gout (thống phong), ngăn ngừa sự tái phát của các cơn đau, hỗ trợ điều trị cho những người bị gout; có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gout tại Việt Nam.
NQC: 1293/2015/XNQC- ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Cơ xương khớp