Thúy Hạnh khéo léo dạy con gái chia sẻ tình thương

Diễn viên Ngọc Lan: “Tuổi càng lớn sự chín chắn càng đầy”

Diễn viên Y Phụng: “Biết đủ là đủ"

Diễn viên Thanh Trúc: “Phụ nữ không nên mạnh mẽ quá”

Diễn viên Hiền Mai: Cứng cỏi để đối chọi cùng số phận

Diễn viên Mỹ Uyên: “Ai bảo NSƯT là già?!”

Vừa qua, Minh Khang và Thúy Hạnh đã đưa hai con gái đi làm từ thiện cùng nhân dịp Tết Trung Thu sắp đến gần. Mặc dù hàng năm hai vợ chồng vẫn đi khắp nơi làm từ thiện nhưng đây là lần đầu Minh Khang và Thúy Hạnh đưa hai con gái đi cùng với mong muốn cho con được chia sẻ tình yêu thương với cộng đồng và biết trân trọng cuộc sống hơn cũng như biết cảm nhận thêm về cuộc sống còn rất nhiều trẻ em không may mắn cần được giúp đỡ.


2 nàng công chúa nhà Thúy Hạnh đang chia quà cho các bạn


Những trẻ mồ côi, trẻ lang thang đường phố trong Nhà tình thương Diệu Giác
đang rất vui mừng khi nhận được những món quà mà mình yêu thích

Được biết số tiền và quà lần này có từ sự ủng hộ của một số bạn bè thân thiết và doanh thu từ việc bán đĩa, gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh đã đến thăm, tặng quà cùng tiền mặt cho Nhà tình thương Diệu Giác - nơi đang nuôi dưỡng khoảng 130 trẻ mồ côi, trẻ lang thang đường phố. Tặng quà và tiền mặt cho hơn 90 em tại Trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa, Minh Khang - Thúy Hạnh cũng đưa con đi thăm quan nơi ở của các em tại Trường để các bé hiểu thêm về cuộc sống khó khăn của các trẻ sống ở đây.


Cả hai bé Suti và Suli đáng yêu trong váy kẻ sọc cùng nụ cười thân thiện
chia sẻ niềm vui tình yêu thương với các gặp hoàn cảnh khó khăn.


Giản dị, gần gũi và chân thành gia đình Thúy Hạnh đã mang lại tình
yêu thương ấm ấp tới trường nuôi dạy trẻ mồ côi Long Hoa trong dịp trung thu này


Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cùng hai con gái bên cậu
bé mồ côi trong Trường nuôi dạy trẻ mồ côi LONG HOA
Nơi dừng chân cuối cùng trong ngày đi từ thiện là Mái ấm Hoa mẫu đơn, Thúy Hạnh đã quyết định chọn địa điểm này vì cô mong muốn được giúp đỡ và gặp lại các thí sinh của nhóm xiếc Hoa mẫu đơn đã từng làm cô rất xúc động trong mùa thi Vietnam's Got Talent vừa qua. Gia đình Thúy Hạnh đã quyết định tổ chức Trung thu sớm cho hơn 70 trẻ em đang được nuôi dưỡng tại đây.

Cô khá bất ngờ khi tìm được nơi cơ sở nằm trong con hẻm nhỏ trong quận Tân Phú nhưng đang sửa chữa dở dang với ngổn ngang đồ đạc. Khi hỏi thăm chị Phạm Thiên Đơn, người mà tất cả các trẻ ở đây đều gọi bằng cái tên trìu mến "mẹ Đơn" về hiện trạng của cơ sở, chị Đơn đã tâm sự rằng "cơ sở sửa chữa gần 1 năm nhưng vẫn còn dở dang vì không đủ kinh phí, cứ mong rằng các cháu đi thi Vietnam's Got Talent mà được giải thì có thoải mái chi phí sửa chữa sạch đẹp để các cháu có nơi ở đàng hoàng hơn"..

.
Lời tâm sự của chị Đơn làm Thúy Hạnh bỗng thấy nghẹn lại, nhưng biết làm sao được khi chính khán giả là những người bình chọn người thắng cuộc cho cuộc thi. Mặc dù với số tiền đóng góp không đáng kể nhưng Minh Khang - Thúy Hạnh hi vọng rằng gia đình cô có thể chia sẻ về mặt tinh thần đến chị Đơn và các trẻ em tại Hoa mẫu đơn.
doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Trò chuyện