• Chuyên đề:
Âu Cơ – 5 năm đồng hành cùng sự phát triển TPCN thương hiệu Việt
21/01/2015 17:26
“Sự phát triển của Âu Cơ đồng hành với quá trình nâng cao chất lượng ngành sản xuất thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam. Sự tâm huyết, tình yêu của cán bộ công nhân viên chính là...
“Hãy mang vàng thử lửa”
20/01/2015 10:51
Đó là triết lý của ông Nguyễn Xuân Trinh (Việt kiều Úc), Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo Ngọc Việt - Úc đúc kết và chia sẻ với PV tạp chí Health+ khi nói về “môi trường đầu tư...
Lê Tùng Lâm: Yêu, tin và kiên trì sẽ thành công!
15/01/2015 14:04
Để trở thành thủ lĩnh cấp cao của Vina-link Group – một trong những công ty đi đầu về kinh doanh đa cấp tại Việt Nam, anh Lê Tùng Lâm đã tạo cho mình một công thức đơn giản: Đó là có tình...
Yoga không như bạn nghĩ
12/01/2015 10:59
Huấn luyện viên Yoga, Praveen Kumar Verma (người Ấn Độ) khẳng định: Yoga không khó mà gần gũi, thân thiết đến độ ta coi nó là tất yếu cuộc sống. Ấy thế nhưng, không hiếm người hiểu...
Thượng tọa Thích Minh Hiền: Muốn Tin phải Hiểu
25/12/2014 12:39
Có lẽ không sai khi nói rằng, muôn vạn chúng sinh biết cúi đầu lễ Phật tức là đã có niềm tin vào Ngài. Nhưng, tin như thế nào? “Tin” có song hành cùng “hiểu” hay không? Niềm tin là sự...
Gặp quảng cáo 'láo': Kiện ngay!
15/12/2014 09:58
"Người tiêu dùng có thể kiện nếu dùng phải TPCN quảng cáo sai sự thật" là khẳng định "như đinh đóng cột" của TS. Nguyễn Thanh Phong - Phó Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế).