Tử vi Chủ nhật (23/10/2022): Sư Tử nên chủ động chia sẻ suy nghĩ của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thời tiết thất thường: Coi chừng biến chứng do xơ vữa động mạch

5 bài tập giúp đốt cháy nhiều calo hơn chạy bộ

Các biện pháp khắc phục lupus ban đỏ hiệu quả

6 thói quen ăn uống để giảm cân nhanh hơn trong mùa Thu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (23/10/2022) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong buổi sáng ngày Chủ nhật, Bạch Dương sẽ có động lực để hoàn thành rất nhiều việc. Tuy nhiên, tới buổi chiều, năng lượng này sẽ dần cạn kiệt. Điều này khiến Bạch Dương dễ bị phân tâm, khiến bạn làm việc chậm hơn nhiều so với bình thường.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận lời nói của mình trong ngày Chủ nhật này. Bạn có thể tỏ ra quá phóng đại, nghiêm khắc với những người mình thực sự quan tâm. Trên thực tế, dường như chính Kim Ngưu cũng không thực sự tin tưởng vào lời khuyên của mình dành cho đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ không thể thư giãn một cách hoàn toàn. Một vài sự kiện diễn ra có thể khiến bạn phải suy nghĩ lại về những gì mình đang làm cuối tuần này. Dù vậy, Song Tử không cần phải thấy quá lo lắng. Những điều chưa hoàn thành trong công việc sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang cố gắng để có cuộc sống dư dả, ổn định hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là mong muốn chứ bạn hoàn toàn chưa bắt tay vào hành động để biến chúng thành hiện thực. Cự Giải nên cố gắng tìm động lực để thúc đẩy mình, có như vậy bạn mới sớm chạm tay được tới thành công.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày Chủ nhật này, Sư Tử sẽ nhận được một vài lời chỉ trích từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những nhận xét này hoàn toàn đúng, do đó bạn nên tìm cách thay đổi bản thân để trở nên tốt hơn. Sư Tử có kỹ năng phân tích tốt. Bạn cũng không ngại chia sẻ suy nghĩ của mình với người khác.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra hơi vội vàng trong ngày Chủ nhật này. Bạn không chắc chắn với những điều mình đang làm, đặc biệt nếu Xử Nữ phải phụ thuộc vào người khác để hoàn thành công việc của mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy cố gắng giữ bình tĩnh, đừng tham gia vào những cuộc thảo luận một cách không cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể được hưởng lợi từ một vài mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Bạn tỏ ra là người có trách nhiệm và muốn tìm hiểu kỹ mọi việc trước khi đưa ra ý kiến của mình. Thêm vào đó, một khi bắt tay vào làm việc, Thiên Bình có thể tỏ ra khá tập trung, không dễ bị phân tâm.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp tỏ ra khá vui vẻ trong ngày Chủ nhật này. Mọi người xung quanh có thể đánh giá bạn hơi xao nhãng khi làm việc, nhưng chỉ cần bạn thấy ổn, không ai có thể trách cứ Bọ Cạp. Tới buổi chiều, Bọ Cạp sẽ rất vui khi có thể dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang tìm cách trốn chạy một số công việc nhà. Tuy nhiên, với sự nhanh nhạy, tinh quái của bạn, Nhân Mã sẽ khiến người thân không thể trách cứ bạn vì hành động này. Dù vậy, Nhân Mã không nên áp dụng điều này quá nhiều lần.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có cảm giác bạn đang bị cuốn theo nhiều kế hoạch trong tương lai. Bạn có thể rút ra cho mình nhiều bài học thú vị khi chuẩn bị cho những dự định này. Trong một vài tình huống, Ma Kết sẽ phải thấy hối hận khi đưa ra một vài quyết định khi chưa suy nghĩ thấu đáo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố gắng tạo ra kết nối với ai đó. Tuy nhiên, điều này chỉ khiến bạn cảm thấy thất vọng hơn trong ngày Chủ nhật này. Có lẽ Bảo Bình muốn trở nên thân thiết hơn với ai đó trong gia đình, nhưng dường như điều này hơi mang tính gượng ép, không thực sự khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày Chủ nhật khá dễ dàng, không có quá nhiều điều biến động. Tuy nhiên, việc trò chuyện với một vài người bạn có thể khiến bạn cảm thấy khá rối bời. Song Ngư sẽ thấy bất ngờ với lựa chọn của bạn bè mình trong những tình huống đơn giản.

Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức