Tử vi thứ Bảy (8/10/2022): Song Tử không muốn bị người khác hiểu lầm

Tử vi thứ Bảy (8/10/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Người rối loạn tăng động giảm chú ý có nguy cơ cao mắc bệnh tim mạch

Làm sao để cải thiện triệu chứng của sỏi mật 8,1mm?

Châu Á - Thái Bình Dương đánh mất danh hiệu “khu vực du lịch lớn nhất thế giới”

Trời trở lạnh, người cao tuổi cần lưu ý gì khi tập thể dục?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (8/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ sớm nhận ra bạn đang có quan niệm sai lầm về ai đó. Đừng vội vàng đưa ra kết luận, đánh giá đối phương khi chưa thực sự hiểu rõ về họ. Bạch Dương nên cố gắng sửa lại suy nghĩ của mình và cư xử với họ theo cách phù hợp hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu có xu hướng đang quá để tâm tới tương lai mà không nhớ mình cần phải làm gì trong thời điểm hiện tại. Hôm nay là thời điểm tốt để bạn phát triển bản thân. Tới buổi chiều, Kim Ngưu nên chủ động hoàn thành một số công việc quan trọng bạn mới được giao.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có cảm giác mọi người đang đánh giá sai về mình. Bạn sẽ đứng ra trò chuyện với các thành viên trong gia đình để làm rõ về vấn đề này. Trong đời sống cá nhân, Song Tử sẽ thấy rất vui khi có thể giúp đỡ một người bạn nào đó trong vấn đề tiền bạc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên học cách kiểm soát mình, biết cách kiềm chế bản thân trong ngày hôm nay. Đừng tìm cách ép người khác quá mức, kể cả khi bạn nghĩ rằng hành động của mình đang giúp họ. Hôm nay, Cự Giải cũng có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thiết thực để hoàn thành nốt những dự án bạn còn đang bỏ dở.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị, nhưng Sư Tử sẽ không có đủ thời gian hoặc sự kiên nhẫn để hoàn thành được chúng trong ngày thứ Bảy này. Lời khuyên cho bạn là hãy chọn những việc nhỏ nhặt để thực hiện trước, để lại những dự án lớn sang tuần sau.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác như người yêu đang mất dần kiên nhẫn với mình. Có thể họ cảm thấy không mấy hài lòng với câu trả lời của bạn về một vấn đề gì đó. Có lẽ 2 bạn nên thành thật, tôn trọng nhau hơn vì cả 2 đều cần không gian, thời gian riêng cho chính mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình tỏ ra khá khó chịu, dễ dàng phàn nàn, “đóng vai” nạn nhân thay vì chịu trách nhiệm với hành động của mình. Bạn tỏ ra phụ thuộc vào người khác và điều này khiến mọi người xung quanh thấy khá khó chịu. Nếu nguyên nhân là bởi Thiên Bình đang thấy căng thẳng, bạn có thể tạm nghỉ ngơi, sau đó hãy quay lại hoàn thành công việc của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cảnh giác vì mọi người xung quanh có thể hứa hẹn với bạn nhiều điều, nhưng không có gì chắc chắn họ sẽ thực hiện những lời hứa đó. Bạn không cần quá quan tâm tới những lời hứa suông. Thay vào đó, Bọ Cạp nên tự cố gắng làm việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ trải qua ngày thứ Bảy trong bầu không khí khá căng thẳng. Có lẽ đây không phải thời điểm tốt để bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Nhân Mã cũng không cần tỏ ra quá bao đồng, không cần quan tâm tới những việc không ảnh hưởng nhiều tới mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): “Một nửa” của Ma Kết sẽ tỏ ra khá bảo vệ bạn. Tuy nhiên, đừng mong đợi họ sẽ làm tất cả mọi việc cho bạn. Tới buổi chiều, Ma Kết có thể tỏ ra cởi mở hơn, thử sức với những điều mới mẻ. Điều này sẽ giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình không cần quá lo lắng tới suy nghĩ, hành động của mọi người xung quanh. Tự tạo căng thẳng cho chính mình chỉ khiến bạn không thể hoàn thành tốt bất cứ việc gì. Lời khuyên cho Bảo Bình là hãy chú ý tới sự phát triển của bản thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể vướng vào nhiều hoạt động mạo hiểm nhưng thú vị trong ngày thứ Bảy này. Có thể bạn sẽ cùng trải qua những sự kiện này với một người bạn thân. Song Ngư đang muốn tìm cách phá vỡ sự đơn điệu trong cuộc sống hiện tại. Đừng quá khó chịu, ngay cả khi bạn không đạt được chiến thắng vào cuối ngày.

 
Vi Bùi (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức