Tử vi thứ Tư (7/12/2022): Kim Ngưu sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách phòng ngừa và cải thiện viêm xoang trong mùa Đông

Làm sao hạn chế sự thèm ăn trong mùa Đông?

Thực phẩm người bệnh suy thận nên dùng

Đái tháo đường: Dùng gliclazide nhưng đường huyết vẫn cao phải làm sao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bình thường, Bạch Dương hay khoe khoang về khả năng đọc vị người khác một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, hôm nay, bạn lại gặp nhiều khó khăn khi không thể hiểu rõ được mọi người xung quanh. Hôm nay là ngày tốt để Bạch Dương xem xét lại đời sống cá nhân của mình. Bạn có thể tìm cách áp dụng một số bài học mình đã học được.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ nhận được một số tin tức tốt liên quan tới vấn đề tài chính. Bạn sẽ thấy hài lòng khi nhận thấy mọi vấn đề trong cuộc sống đều diễn ra một cách thuận lợi và bản thân mình không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai khác. Tới tối, Kim Ngưu sẽ dành thời gian giúp đỡ một số người đang gặp khó khăn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài cám dỗ có thể xuất hiện trong cuộc sống của Song Tử. Có lẽ bạn tỏ ra khá hòa đồng với mọi người xung quanh, cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Lời khuyên cho bạn là hãy chú ý kiểm soát chi tiêu, đặc biệt là khoản tiền bạn bỏ ra vì những cám dỗ này. Nếu không làm tốt, Song Tử có thể vướng vào một vài tranh cãi trong gia đình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên khá mất tập trung trong ngày thứ Tư này. Cuối cùng, bạn sẽ khiến người thân thất vọng khi từ chối một vài yêu cầu của họ. Dường như Cự Giải chỉ ưu tiên những hoạt động trực tiếp mang lại lợi ích cho bạn. Mọi người xung quanh sẽ đánh giá bạn hơi vô trách nhiệm trong khoảng thời gian này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có một ngày đầy sáng tạo. Tuy nhiên, một khi đã nghĩ ra một ý tưởng nào đó thú vị, Sư Tử sẽ không thể bỏ chúng ra khỏi đầu cho tới khi bạn thực hiện được chúng. Sư Tử không quan tâm tới bất kỳ điều gì khác đang diễn ra, thậm chí bạn có thể bỏ qua một yêu cầu khá quan trọng của người yêu.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Không có quá nhiều thay đổi diễn ra trong đời sống của Xử Nữ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, điều này không ngăn cản bạn tự mình tìm cách khuấy động mọi việc. Bạn dành nhiều sự quan tâm cho một vài hoạt động nhỏ trong gia đình. Lời khuyên cho Xử Nữ là đừng để sự bận rộn ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong công việc, Thiên Bình có thể cải thiện được mối quan hệ giữa mình và cấp trên. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội. Trong đời sống gia đình, Thiên Bình lại tỏ ra rất thoải mái với những người thân yêu. Dù vậy, việc phải đứng ra giải quyết một số vấn đề nhỏ có thể khiến bạn cảm thấy khá phiền phức.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ khó có thể hoàn thành được tất cả mong muốn, dự định của mình trong ngày thứ Tư này. Dường như bạn chỉ tập trung vào những việc mình thấy vui vẻ, thoải mái, còn dành lại hết những việc khó khăn cho người khác. May mắn là với tính cách dễ gần, mọi người xung quanh cũng không thể ghét được Bọ Cạp.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá thẳng thắn và bạn muốn mọi người xung quanh cũng tỏ ra như vậy. Một vài xung đột trong gia đình có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của Nhân Mã, từ đó ảnh hưởng tới công việc của bạn. Điều này sẽ không xảy ra nếu bạn không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải làm việc với một người bạn không thực sự biết rõ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải suy nghĩ nhiều về việc làm thế nào để phá tan bầu không khí căng thẳng. Khi làm việc, bạn cũng luôn dành nhiều thời gian để tìm ra các phương án lựa chọn tốt nhất.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ không để mình bị ảnh hưởng bởi bất kỳ lời chỉ trích nào, bất kể chúng có mang tính xây dựng hay không. Bạn sẽ chủ động tránh xa mọi điều phiền phức thái quá. Trong đời sống gia đình, Bảo Bình sẽ có khoảng thời gian thoải mái hơn khi không phải nhận bất kỳ lời nhận xét khó chịu nào.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư tỏ ra rất tin tưởng vào “một nửa” của mình. Đối phương có thể giúp bạn tìm ra những giải pháp nhanh chóng để giải quyết một số vấn đề kéo dài đã lâu. Có thể Song Ngư đang bận rộn với những công việc khác, do đó bạn không thực hiện nhiều công việc chung với anh ấy/cô ấy. Tuy nhiên, điều này có thể khiến đối phương thấy buồn phiền.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức