Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (23/3/2017)

Chào đón ngày 23/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Dễ mắc nhiều bệnh nếu ngủ dậy không làm động tác này

Cứu sống nữ bệnh nhân nguy kịch, đòi chuyển viện vì sỏi ống mật chủ

Ý nghĩa năm gà với sức khỏe của bạn

Cứu sống nam thanh niên bị 6 vết đâm ở tim rất phức tạp

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những nỗ lực và cống hiến của Bạch Dương cuối cùng sẽ được công nhận. Bạn xứng đáng nhận được những thành quả tuyệt vời. Bạn có thể muốn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với những người thân yêu trong gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Giáo dục hay những hoạt động tâm linh có thể thu hút nhiều sự quan tâm của bạn. Bạn có thể có thêm những người bạn đồng hành thân thiết. Hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước. Đừng nuối tiếc vì những gì xảy ra trong quá khứ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Tình hình tài chính của Song Tử có thể được cải thiện. Một số thay đổi có thể diễn ra trong gia đình của bạn. Bạn có thể muốn mua sắm những món đồ mới, hoặc mở mang, trang trí ngôi nhà. Hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên trong khoảng thời gian này.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thay đổi trong tâm hồn có thể mang tới những khác biệt lớn trong ngày hôm nay. Mối quan hệ của bạn có thể được cải thiện. Bạn có thể hiểu và gần gũi hơn với ai đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự nhiệt tình của Sư Tử sẽ được thúc đẩy, giúp bạn phát triển theo những hướng mới. Bạn có thể thay đổi công việc trong khoảng thời gian này. Sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn sẽ được tăng cường, chất lượng cuộc sống cũng sẽ được cải thiện.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những thay đổi thú vị có thể diễn ra trong cuộc sống của Xử Nữ. Bạn có thể tiếp xúc với những người bạn mới trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thể học được nhiều thứ hay ho từ trẻ nhỏ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những cảm xúc tích cực trong bạn như tình yêu, lòng nhiệt tình, sự lạc quan dồn nén trong nhiều năm qua có thể trở lại. Bạn có thể muốn thử sức trong những lĩnh vực hay hoạt động mới mẻ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Các hoạt động nhóm như các cuộc biểu tình hoặc lễ hội nào đó có thể diễn ra trong khu phố của bạn ngày hôm nay. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn cũ. Những cuộc trò chuyện có thể giúp bạn khám phá ra một điều gì đó.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phát triển một tài năng nào đó trong ngày hôm nay. Bạn có thể mở rộng tầm nhìn, gia tăng thu nhập. Những thay đổi tích cực có thể diễn ra trong cuộc sống của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những biến động lớn trong cuộc sống của Ma Kết sẽ xảy ra. Một phần trong bạn cảm thấy rất hào hứng, một phần khác lại cảm thấy sợ hãi hay thiếu tự tin. Hãy cứ mạnh mẽ bước lên phía trước cho dù thế nào.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trực giác của Bảo Bình sẽ trở nên nhạy bén hơn. Những sự thay đổi lớn diễn ra trong tâm trí của bạn. Bạn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật trong những ngày này.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những mối quan hệ mới và thú vị sẽ diễn ra trong cuộc sống của Song Ngư. Những điều cũ kỹ có thể trở nên mờ nhạt hơn, bạn có thể cảm thấy buồn bã trong khoảng thời gian này.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức