- Chuyên đề:
Amway đầu tư 75 triệu USD nâng cấp toàn diện nhà máy Nutrilite Spaulding tại Mỹ
10/06/2026 09:12
Vừa qua Amway đã chính thức hoàn thành khoản đầu tư vốn trị giá 75 triệu USD tại Trụ sở...
Hay lo âu, có thể não bộ đang thiếu choline
09/05/2026 11:01
Nghiên cứu mới đây từ Đại học California (Davis, Mỹ) đã hé lộ một sự thật bất ngờ: Lo...
Đinh lăng, xà sàng tử và vai trò với hệ thần kinh vận động
07/05/2026 15:19
Trong những năm gần đây, các hợp chất tự nhiên ngày càng được quan tâm để hỗ trợ các...
02/04/2018 10:42
Trong khi có hàng ngàn loại tinh dầu và vô số nghiên cứu về tác dụng của chúng cho sức khỏe, thì ít người biết về các loại dầu nền cũng như cách sử dụng chúng.
01/04/2018 11:58
Phái đẹp ở Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á đã sử dụng nước gạo để chăm sóc tóc từ hàng trăm năm trước. Nhưng liệu nước gạo có bất kỳ lợi ích khoa học nào đã được chứng...
31/03/2018 11:21
Không chỉ là một loại gia vị trong các bữa ăn hàng ngày, nghệ còn được biết tới như một thành phần không thể thiếu trong nhiều sản phẩm chăm sóc da hay các loại thực phẩm chức năng...
30/03/2018 11:27
Nghị định 15/2018/NĐ-CP ra đời đã tạo nhiều thay đổi trong quản lý an toàn thực phẩm, thể hiện nỗ lực rất lớn và quyết tâm cao độ của Chính phủ, của Bộ Y tế, Văn phòng Chính phủ...
29/03/2018 10:20
Hiện nay, tuy chưa có thuốc chữa khỏi viêm khớp dạng thấp hoàn toàn, nhưng các thầy thuốc, lương y đã tìm ra những vị thuốc từ thảo dược tự nhiên có thể kìm hãm sự phát triển của...
27/03/2018 17:13
Thiếu vitamin B1 có thể gây mệt mỏi mạn tính, rối loạn đường ruột, yếu cơ, thoái hóa thần kinh, giảm cân... Vậy, mỗi ngày bạn cần bao nhiêu vitamin B1 là đủ?
26/03/2018 16:43
Uống thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên, một số loại thực phẩm chức năng khi bổ sung cùng nhau có thể gây cản trở hấp thu và nhiều...
22/03/2018 10:04
Theo các chuyên gia y tế, ngay cả khi một người có chế độ ăn uống lành mạnh, họ cũng rất khó có thể đáp ứng đủ được nhu cầu cần thiết về các chất dinh dưỡng trong cơ thể. Vì vậy,...
20/03/2018 16:05
Bổ sung một số thực phẩm kháng khuẩn trong chế độ ăn hàng ngày có thể giúp bạn ngăn ngừa nhiễm khuẩn, viêm nhiễm, phòng ngừa một số bệnh cảm lạnh, cảm cúm thông thường.
20/03/2018 15:04
Một số người cho rằng, sử dụng sữa ong chúa có thể giúp hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường. Thực hư điều này như thế nào?
- Xem thêm từ khóa:
- Thực phẩm chức năng
- bệnh thủy đậu












