Hành trình mới của tinh hoa dưỡng trắng Nhật Bản Sekkisei tại Việt Nam

Bộ sản phẩm dưỡng trắng Sekkisei Brightening và Clear Wellness ra mắt tại Việt Nam

Trải nghiệm sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản

Bài tập nâng cơ hỗ trợ cải thiện diện mạo khuôn mặt

7 việc cần làm để sống khỏe mạnh và hạnh phúc khi nghỉ hưu

Salad cà rốt đẹp da chỉ mất 10 phút chuẩn bị

Ngày 14/9, Công ty Cổ phần Omicare, thành viên hệ sinh thái OmiGroup, đã trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da Sekkisei tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn KOSÉ trên thị trường, đồng thời mở ra hành trình mới trong việc đưa tinh hoa mỹ phẩm Nhật đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Sekkisei có hơn 40 năm nghiên cứu dưỡng trắng từ thảo mộc phương Đông. Theo đại diện Tập đoàn KOSÉ Nhật Bản, điểm độc đáo của Sekkisei nằm ở sự kết hợp hài hòa giữa y học cổ truyền và khoa học tiên tiến, tạo nên dòng sản phẩm dưỡng da hiệu quả, an toàn cho nhiều độ tuổi, giới tính và loại da.

Bà Đặng Mỹ Hạnh – Giám đốc Omicare, chia sẻ về việc phân phối độc quyền mỹ phẩm Nhật Bản Sekkisei

Bà Đặng Mỹ Hạnh – Giám đốc Omicare, chia sẻ về việc phân phối độc quyền mỹ phẩm Nhật Bản Sekkisei

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đặng Mỹ Hạnh, Giám đốc Omicare, nhấn mạnh: “Việc đồng hành cùng KOSÉ cho thấy những giá trị bền vững mà Omicare luôn theo đuổi. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính ngạch, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam.”

Ra đời từ năm 1985, Sekkisei đã đạt hơn 60 giải thưởng danh giá và tiêu thụ 60 triệu sản phẩm mỗi năm trên toàn cầu. Trong lần trở lại này, thương hiệu lựa chọn giới thiệu tại Việt Nam hai dòng sản phẩm tiêu biểu.

Sekkisei Brightening phiên bản cải tiến, nổi bật với hợp chất W-Stearyl Glycyrrhetinate từ rễ cam thảo, mang lại hiệu quả dưỡng sáng da rõ rệt.

Sekkisei Clear Wellness dành cho da nhạy cảm, giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da với công thức 5 KHÔNG (không cồn, không paraben, không dầu khoáng, không hương liệu, không chất tạo màu). Dòng sản phẩm này còn ghi dấu ấn với thiết kế bao bì tối giản, loại bỏ màng bọc nhựa không cần thiết và sử dụng nhựa có nguồn gốc thực vật.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Tâm ấn tượng với triết lý làm đẹp J-Beauty trong sản phẩm Sekkisei Clear Wellness

Doanh nhân Nguyễn Thanh Tâm ấn tượng với triết lý làm đẹp J-Beauty trong sản phẩm Sekkisei Clear Wellness

Ở góc nhìn chuyên gia, chị Nguyễn Thanh Tâm, doanh nhân có 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, nhận định, các sản phẩm Sekkisei mang đậm triết lý J-Beauty, không chạy theo xu hướng ngắn hạn mà hướng đến vẻ đẹp trường tồn.  

Các thành phần mà Sekkisei sử dụng, như phức hợp độc quyền ITOWA hướng tới tái thiết hàng rào bảo vệ da, chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe bản nguyên của làn da. 

Đặc biệt, dòng sản phẩm Clear Wellness dành cho da nhạy cảm của Sekkisei còn thể hiện rõ tính thời đại. Trong bối cảnh ô nhiễm môi trường gia tăng, làn da liên tục bị tấn công bởi ô nhiễm và khói bụi, Clear Wellness giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da từ bên trong. Bên cạnh đó đây còn là dòng sản phẩm đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế thân thiện với môi trường.

Với sự hợp tác cùng Omicare, Sekkisei kỳ vọng sẽ đồng hành lâu dài cùng phụ nữ Việt trong hành trình chăm sóc da an toàn, hiệu quả và bền vững.

 
Quỳnh Trang
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng