8 loại thực phẩm tốt nhất cho “chuyện ấy” của phái mạnh

Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng

Video: Top 20 thực phẩm giúp tăng nồng độ testosterone cho phái mạnh

Thực phẩm làm tăng ham muốn và sung mãn cho phái mạnh

Infographic: Sự thật về sức khỏe của đàn ông

Bị xuất tinh sớm, nên ăn gì?

1. Rau bina

Rau bina rất giàu folate, một chất có khả năng tăng cường lưu lượng máu. Acid folic đóng vai trò quan trọng đối với chức năng tình dục của nam giới, thiếu hụt nó có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Ngoài ra, rau bina còn chứa một lượng magne, giúp cải thiện và kích thích tăng lưu lượng máu và tăng nồng độ testosterone.

2. Cà phê

Các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng uống 2-3 tách cà phê mỗi ngày có thể ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương.

Caffeine có thể giúp giãn các động mạch và cơ dương vật, giúp cải thiện lưu lượng máu, giúp đàn ông cương cứng dễ dàng và mạnh mẽ hơn.

3. Táo

Ăn táo tốt cho sức khỏe tổng thể và cả "chuyện ấy" của phái mạnh

Táo đem lại vô vàn lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Đặc biệt, vỏ táo có chứa hoạt chất acid ursolic, một chất được biết đến là có thể phòng ngừa và ngăn chặn các tế bào ung thư tuyến tiền liệt phát triển.

Nho, quả mọng, nghệ cũng có tác dụng tương tự. Các nghiên cứu cho thấy những người đàn ông sử dụng nhiều trái cây và rau quả có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt giảm đáng kể.

4. Quả bơ

Quả bơ rất giàu chất béo lành mạnh, kali và các loại vitamin. Nó còn có nhiều vitamin E và kẽm, có tác động tích cực đối với khả năng tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. Kẽm có thể giúp tăng nồng độ testosterone còn vitamin E có thể cải thiện chất lượng tinh trùng.

5. Ớt

Các nghiên cứu phát hiện ra rằng những người đàn ông ăn cay có nồng độ testosterone cao hơn mức trung bình của đàn ông trên thế giới.

Điều này không có nghĩa là ớt cung cấp trực tiếp testosterone cho cơ thể, tuy nhiên hoạt chất capsaicin trong ớt được biết đến là giúp cải thiện khả năng tình dục của nam giới. Capsaicin kích thích giải phóng endorphin, có thể làm tăng ham muốn tình dục.

6. Cà rốt

Cà rốt có thể giúp cải thiện đáng kể khả năng sinh sản của nam giới

Cà rốt được khoa học chứng minh là có thể giúp cải thiện số lượng cũng như chất lượng (khả năng vận động) của tinh trùng. Điều này đến từ các hoạt chất carotenoid trong cà rốt, hoạt chất làm cho cà rốt có màu cam.

Nghiên cứu cũng cho thấy ăn cà rốt có thể cải thiện khả năng sinh sản của nam giới một cách đáng kể.

7. Yến mạch

Yến mạch có thể giúp bạn đạt cực khoái, nó còn được coi như một loại thuốc kích thích tình dục. Acid amin L-arginine có trong yến mạch cũng được biết đến là có khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. L-arginine giúp giãn các mạch máu dương vật, giúp đàn ông duy trì sự cương cứng và đạt cực khoái tốt hơn.

8. Cà chua

Cà chua rất giàu lycopene có thể giúp ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

Cà chua cũng giúp tăng khả năng sinh sản và khả năng tình dục của nam giới. Nó còn giúp cải thiện chất lượng, số lượng, khả năng vận động và hình thái của tinh trùng.

Ngoài ra, chữa bệnh cần chữa tận gốc, khi gặp tình trạng xuất tinh sớm do các bệnh lý rối loạn cương dương, mãn dục nam hay suy giảm Testosterone, cánh mày râu nên có giải pháp tăng cường nồng độ Testosterone cho cơ thể. Tuy nhiên, việc lạm dụng các chế phẩm kích dục hay bổ sung lượng lớn Testosterone sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như giảm khả năng cương cứng, thậm chí liệt dương.

Trong y dược học cổ truyền phương Đông, Bạch tật lê (Gai ma vương - Tribulus terrestris) là vị thuốc vị đắng cay, tính bình, có công dụng bình can sơ can, trừ phong minh mục, thường được dùng để chữa trị chứng thận hư, suy giảm sinh dục.

Hiện nay, trên thị trường có chế phẩm bổ sung chứa Bạch tật lê, Bá bệnh, Nhục thung dung, Ba kích, L-arginin là những thành phần quý giúp tăng tiết Testosterone một cách tự nhiên, ngăn ngừa mãn dục nam và xuất tinh sớm hiệu quả.

Trịnh Tây H+

Những thứ này đang giết chết ham muốn tình dục của bạn - Ảnh 5

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.
Thực phẩm phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ

Website: duocvietduc.com
Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC
Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn