Cách trang điểm cho phụ nữ tuổi trung niên

Phụ nữ trung niên nên trang điểm nhẹ nhàng

8 mẹo chăm sóc sắc đẹp cho các cô nàng bận rộn

Giải đáp những câu hỏi về trang điểm, chăm sóc da thường gặp nhất

Mỹ phẩm chống nước có an toàn?

5 bước chăm sóc da để trang điểm không bị bong tróc

Trang điểm nhẹ nhàng 

Phụ nữ trung niên trang điểm không cần quá cầu kỳ phức tạp, mang phong thái cách tự nhiên, tông màu nhẹ nhàng. Cách trang điểm này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp chị em toát lên vẻ sang trọng, quý phái, tự nhiên, phù hợp với lứa tuổi.

Chú ý những điểm nhấn trên gương mặt 

Lông mày, mắt, môi chính là những điểm nhấn tạo nên sự quý phải, sang trọng của phái đẹp.  Ví như: Làm đậm đôi lồng mày bằng những đường kẻ tinh tế, một chút nhấn cho đường viền mắt, chuốt thêm mascara cho đôi mắt thêm mộng mơ. Hay như đôi môi, tô thêm chút viền để giấu đi những dấu vết tuổi tác, khiến đôi môi căng mọng, dày dặn hơn.

Chú trọng những sản phẩm dưỡng da 

Các sản phẩm chăm sóc da được phụ nữ trung niên lựa chọn thường là những sản phẩm thiên về dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa. Những dòng sản phẩm như dưỡng ẩm, điều trị nám, chống lão hóa là sản phẩm chuyên sâu được chị em ưu tiên trên hết. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu rõ về sản phẩm trước khi sử dụng, tốt nhất nên có sự tư vấn từ bác sỹ da diễu.

Phụ nữ nên chú ý chọn kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên

Yếu tố an toàn  

Các loại mỹ phẩm trang điểm cho phụ nữ trung niên cần được lựa chọn kỹ lượng. Chị em đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm của nhiều hãng khác nhau trong thời gian dài nên da của họ chịu nhiều ảnh hưởng từ các sản phẩm đó. Bên cạnh đó, làn da ở độ tuổi trung niên có nhiều thay đổi, có những sản phẩm có thể phù hợp với bạn nhưng lại không hợp với người khác. Vậy nên, yếu tố an toàn nên được chú ý, nên có sự tư vấn từ chuyên gia makeup hoặc bác sỹ da liễu trước khi sử dụng mỹ phẩm.

Lựa chọn những phương pháp làm đẹp tự nhiên

Thay vì quá chú trọng vào cách trang điểm như thế nào để che đi những khuyết điểm, phụ nữ trung niên nên tìm ra những phương pháp tự nhiên giúp duy trì sự trẻ trung, kéo dài tuổi xuân.

Khoa học chứng minh rằng ngủ đủ giấc sẽ làm giảm quầng thâm hiệu quả. Uống đủ nước, bổ sung các loại trái cây giàu vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn để giữ làn da căng tràn sức sống cũng là những biện pháp hiệu quả. Bên cạnh đó, việc bổ sung estrogen qua thực phẩm để cân bằng nội tiết, ngăn ngừa lão hóa sẽ giúp bạn có vẻ ngoài luôn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Bạn có thể bổ sung estrogen qua sữa đậu nành, tinh chất mầm đậu nành, hạt lanh, hạt mè, hạt điều... trong chế độ ăn của mình.

Ngoài ra, chị em cũng nên giữ tinh thần thoải mái, hạn chế stress, chăm sóc bản thân... để làm chậm quá trình lão hóa.

Chí Thiện H+

Gợi ý sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Xuân: Cân bằng nội tiết - Duy trì tuổi xuân

Bí quyết chống lão hóa da bằng thiên nhiên - Ảnh 7Thành phần: Mỗi viên nang chứa Lactobacillus acidophilus và Lactobacillus rhamnosus ≥ 108 CFU, cao Đương quy 40mg, cao Thục địa 40mg, cao Bạch thược 25mg, cao Xuyên khung 25mg, Alpha Lipoic Acid 25mg, Soy Isoflavones 25mg, Selen 5 µg.

Công dụng: Bổ huyết, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, giúp chống lão hóa và tăng cường sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ trên 18 tuổi; Phụ nữ suy giảm nội tiết tố; Phụ nữ sau sinh, sau sảy thai, cơ thể suy nhược; Phụ nữ thiếu máu, kinh nguyệt không đều, da xanh xao, da dẻ xấu, gầy khô, thiếu sức sống.

*XNQC: 01898/2017/ATTP-XNQC

Webstite: http://yxuan-tredep.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nâng niu sức sống tự nhiên