Rong kinh do u xơ tử cung và cách cải thiện hiệu quả

U xơ tử cung gây rong kinh ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của chị em (ảnh minh họa)

Bị u xơ tử cung nên kiêng ăn gì?

Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng với u xơ tử cung như thế nào?

Làm sao để loại bỏ u xơ tử cung có kích thước lớn?

Điều trị u xơ tử cung khi đang cho con bú như thế nào?

Vì sao u xơ tử cung gây rong kinh?
U xơ tử cung là những tế bào mô cơ bị xơ hóa, phát triển, tăng sinh quá mức, dẫn tới sự hình thành khối u. U xơ có thể xuất hiện ở bên trên hay bất kỳ vị trí nào trong tử cung và gây ra nhiều triệu chứng khó chịu cho người mắc.
Trường hợp u xơ tử cung gây rong kinh thường là do vị trí của u xơ nằm gần cổ tử cung – nơi lưu thông kinh nguyệt trong mỗi chu kỳ kinh. Chính vì thế, khi cửa cổ tử cung bị khối u xơ chèn ép sẽ khiến kinh nguyệt không thể lưu thông như bình thường. 
Những người gặp tình trạng này sẽ thấy kinh nguyệt ra ít hơn và thời gian diễn ra kỳ nguyệt san cũng kéo dài hơn. Nguyên nhân là do kinh nguyệt bị dồn ứ bên trong tử cung nên phải sau nhiều ngày mới có thể ra hết được. 
Một trường hợp khác có thể xảy ra, đó là sự phát triển của u xơ tử cung làm cho lớp niêm mạc bề mặt tử cung khó bong tróc hết trong chu kỳ nguyệt san bình thường. Từ đó dẫn đến tình trạng rong kinh kéo dài.
Chấm dứt tình trạng rong kinh do u xơ tử cùng bằng sản phẩm thảo dược
Thực tế hiện nay, để phòng ngừa và ngăn chặn những biểu hiện của u xơ tử cung, có một cách mà nhiều chuyên gia khuyên dùng và được các chị em tin tưởng lựa chọn - đó chính là sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên. 
Nổi bật là sản phẩm có chứa thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các vị thuốc quý khác như: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp điều hòa khí huyết, tăng năng lượng tế bào, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, cải thiện tình trạng rong kinh do u xơ tử cung, ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do, ức chế sự phát triển tế bào gây u bướu, đồng thời giảm kích thước u xơ tử cung an toàn, hiệu quả.
Rong kinh kéo dài có thể khiến cơ thể suy nhược, sức khỏe giảm sút, ảnh hưởng đến tâm lý và tiềm ẩn nguy cơ thiếu máu là rất cao. Chính vì vậy, chị em cần chú ý đến sức khỏe của mình, đồng thời sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày để cân bằng nội tiết, tăng cường sức khỏe tử cung - buồng trứng, giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa nhé. 
Phạm Oanh
TPBVSK NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính
Đối tượng sử dụng: phụ nữ bị đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.
Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).
Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của đa nang buồng trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.
Cách dùng:
- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.
Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.
Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC
Website: https://ngaphukhang.vn
Bạn bị u xơ tử cung, u nang buồng trứng và đang mệt mỏi vì rong kinh, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng? Bạn lo lắng có thể gặp biến chứng nguy hiểm? Hãy gọi đến số tổng đài miễn cước 18006305, kết bạn Zalo/Viber số 0917230950 để được chuyên gia tư vấn giúp bạn.
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi