19 tuổi cao 0.7 mét, nặng 12kg

Srinivas có một ước mơ trở thành họa sĩ để kiếm tiền phụ giúp gia đình

Những triệu chứng bệnh lạ đời “không thể tin nổi"

10 bước giúp trẻ thông minh

Trường hợp hy hữu: Bé gái sinh ra không có mắt

Hy hữu bệnh nhi có 4 quả thận

Lần đầu tiên gặp cô gái 19 tuổi có tên là Girija Srinivas mọi người nghĩ đây là một em bé khi cơ thể cô chỉ nặng 12kg và cao 0,7m. Nhưng thực tế, Srinivas đã 19 tuổi và cô chưa bao giờ được đến trường, vì tình trạng bệnh tật, cũng như cô luôn bị trêu chọc bởi hình thể của mình.

Gia đình Srinivas không có tiền để chi trả phí điều trị cho cô

Srinivas mắc phải một căn bệnh lạ, khiến cho xương không phát triển được bình thường, và cơ thể của cô sẽ mãi như một đứa trẻ. Căn bệnh lạ này đã khiến cô không thể ngồi dậy được, vì đầu quá nặng so với cơ thể, có thể sẽ bị gãy xương nếu quay đầu không đúng cách, ngoài ra cô còn bị chứng khó thở thường xuyên xuất hiện.

Tuy bị bệnh, nhưng Srinivas luôn có ước mơ trở thành một người có tài, để giúp bố mẹ trang trải trong cuộc sống. Và dường như không muốn ai thương hại mình, bằng cách cô luôn cố vẽ những bức tranh, những bức tranh của cô bán được với giá cao.

Mặc dù vậy cô luôn lạc quan và yêu đời

Gia đình Srinivas đang sống ở Bangalore, bố cô là thợ may, còn mẹ cô dành tất cả thời gian để chăm sóc cô, gia đình cô rất khó khăn, mức thu nhập của người cha không đủ để trang trải cho chi phí điều trị thuốc thang của cô. Có những phương pháp giúp cô cải thiện vấn đề hô hấp hơn, nhưng vì cách điều trị này có chi phí rất cao, và gia đình đã từ chối cách điều trị này. Mặc dù vậy, Srinivas vẫn luôn lạc quan và yêu đời bởi vì gia đình và bạn bè luôn yêu thương và bênh cạnh cô.

Phương Thảo H+ ( Theo Dailymail.com)
  • Tags
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hô hấp