Bỏ túi bí quyết dưỡng da, đẹp ngực

Vòng 1 căng tròn tự nhiên

Tôm càng: Ích sữa, bổ dương

10 lợi ích đáng ngạc nhiên của táo đối với sức khoẻ

Trắng da, đẹp ngực với... cơm nóng

Bí ẩn hội chứng "người đẹp ngủ trong rừng"

Nhau thai cừu - bí quyết làm đẹp phụ nữ nào cũng muốn giữ cho riêng mình

Ngực to, săn chắc tự nhiên  là ước muốn của nhiều chị em. Vậy làm cách nào giúp vòng 1 của bạn đẹp tự nhiên mà không cần đến các biện pháp phẫu thuật nâng ngực? Hãy cùng tham khảo những cách giúp tăng kích cỡ “núi đôi” một cách tự nhiên và an toàn, đồng thời, còn dưỡng da hiệu quả.

Nước hầm chân gà

Ăn nước hầm chân gà hàng ngày liên tục từ 2 - 3 tháng sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Việc ăn nước hầm chân gà hàng ngày để giúp vòng ngực to tự nhiên đang trở thành trào lưu được nhiều chị em lựa chọn. Cho đến nay, phương pháp này vẫn chưa được lý giải bởi những cơ sở khoa học vì sao có thể giúp vòng ngực của chị em nở nang hơn. Tuy nhiên, kết quả mà những người đã sử dụng nước hầm chân gà hDng ngày trong một thời gian dài đã là minh chứng cụ thể và tin cậy nhất để nhiều chị em tin tưởng và làm theo.

Chân giò hầm

 Móng giò hầm cung cấp collagen giúp săn chắc vòng 1

Móng giò có chứa cystine, myoglobin và là nguồn cung cấp collagen – loại protein đặc biệt giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho “núi đôi” của chị em. Bạn có thể hầm chân giò với cháo, hạt sen, đậu đỏ, đậu ván, đậu xanh... ăn thường xuyên để tăng kích cỡ vòng 1. Chân giò hầm sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để "nâng cấp" một bộ ngực như ý muốn.

Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên áp dụng phương pháp này ngay. Ở tuổi đang phát triển sẽ có hiệu quả rõ rệt hơn khi chúng ta đã trưởng thành.

Gà hầm đậu tương

Gà hầm chứa các vitamin làm da "núi đôi" mịn màng và trắng sáng

Chị em có thể tiến hành “nâng ngực tự nhiên” với món ăn giàu chất béo, protein từ thịt gà và đậu tương cũng sẽ giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

Thịt gà cũng là thực phẩm chăm sóc vòng 1 rất tốt bởi hàm lượng chất dinh dưỡng tự nhiên. Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Quốc gia, thịt gà đứng vị trí thứ ba với thành phần chủ yếu là protein, lipid, sắt… Ngoài ra, trong thịt gà cũng chứa hàm lượng các vitamin A, B, C, E… rất tốt cho việc cải thiện làn da núi đôi thêm mịn màng và trắng sáng hơn.

Trái nho chín

Trái nho ngăn ngực chảy xệ, nhão

Nho là loại quả chứa rất nhiều các loại vitamin, cũng có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, nhão do thời gian. Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Cách làm rất đơn giản: Nho bóc vỏ bỏ hạt cùng với cà chua bỏ vỏ ép thành nước. Uống đều đặn sinh tố này mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố, giúp nở ngực, đồng thời, giúp làn da căng sáng, mịn hồng.

Đu đủ xanh 

Đu đủ xanh giúp chị em tạm biệt vòng 1... lép kẹp

Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng. Các chất protein, carbohydrate, chất béo và các enzyme giúp kích thích nội tiết tố nữ, tăng kích cỡ của vòng một nhanh chóng. Đặc biệt, đu đủ chứa papain - hoạt chất có khả năng hỗ trợ vòng 1 phát triển căng mẩy.

Ăn đu đủ xanh hầm chân giò, đậu đỏ sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng kể kích thước núi đôi. Cách đơn giản và đỡ "ngấy" hơn là bạn ăn đu đủ xanh luộc chấm muối vừng lạc, rất ngon, hoặc nấu canh cùng thịt nạc hay xương sườn.

Trên đây là những món ăn ngon có tác dụng giúp cải thiện vòng ngực cho những chị em phụ nữ có vòng một lép, chảy sệ. Để tăng thêm hiệu quả, bạn hãy kết hợp những món ăn này cùng chế độ luyện tập phù hợp!

Chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin với vòng một căng đầy, quyến rũ.

Ngoài các món ăn trên, muốn da đẹp và ngực nở căng tròn đẹp tự nhiên, chị em có thể sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung collagen, nội tiết tố... kích thích phát triển vòng 1 và làn da căng đẹp từ bên trong. Tuy nhiên, cần lưu ý tham khảo ý kiến bác sỹ, chuyên gia tư vấn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với tình trạng sức khỏe.



Mun H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp