Điều tuyệt diệu mà sex mang lại là gì?

Sex mang đến nhiều ích lợi về sức khỏe cho nam giới

Da xấu + chán sex là do thiếu hormone tăng trưởng?

Sex ảnh hưởng như thế nào đến các vận động viên Olympic

10 tuyệt chiêu giúp sex thêm thăng hoa

7 bệnh dễ lây qua đường tình dục nếu sex không an toàn

Sex làm giảm lo âu và căng thẳng

Hoạt động tình dục đã được chứng minh có khả năng làm giảm lo âu ở loài gặm nhấm và con người. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Khoa học PLoS ONE trong tháng 7/2010 cho thấy những con chuột ít giao phối thường có hành vi lo lắng. Nghiên cứu cũng phát hiện rằng quan hệ tình dục giúp bảo vệ bộ não của chuột khỏi những tác động tiêu cực của hormone stress. Ở người, hoạt động tình dục giúp chúng ta giảm lo âu và căng thẳng, theo một nghiên cứu tại Hoa Kỳ với sự tham gia của 24 đàn ông và 22 phụ nữ. Những đối tượng thường xuyên quan hệ tình dục huyết áp đo được thường thấp hơn khi thực hiện các nhiệm vụ căng thẳng và điều này tương đối có lợi cho những người hay bị tăng huyết áp.

Sex làm bạn hạnh phúc

Tình dục giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Nghiên cứu công bố năm 2004 trên Tạp chí The American Economic Review đã hỏi 900 nam giới và phụ nữ Hoa Kỳ về các hoạt động khiến họ cảm thấy hạnh phúc. Gần 70% trả lời rằng, đó là sự hòa hợp trong quan hệ tình dục. Mặt khác, một nghiên cứu đến từ Cục Nghiên cứu Kinh tế Hoa Kỳ cũng được công bố trong năm 2004 cho thấy, những đối tượng tham gia cho rằng mình đang hạnh phúc có xu hướng là những người có tần suất quan hệ tình dục đều đặn (từ 2 - 4 lần/tuần).

Tình dục giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong cuộc sống

Sex tăng cường khả năng miễn dịch

Thường xuyên quan hệ tình dục có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những người có quan hệ tình dục 1 - 2 lần/tuần có mức kháng thể globulin miễn dịch A (hay IgA) cao hơn so với những người ít hoặc không có quan hệ tình dục (dưới 2 lần/tháng). IgA được tìm thấy trong nước bọt và niêm mạc lót, nó là một trong những hệ thống phòng vệ đầu tiên của cơ thể để chống lại nhiễm trùng.

Sex giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt

Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí American Medical Association với sự tham gia của 30.000 nam giới tại Hoa Kỳ, trong đó có khoảng 1.500 người bị ung thư tuyến tiền liệt, hành vi xuất tinh khi quan hệ tình dục có thể làm giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho nam giới. Cụ thể, những nam giới xuất tinh nhiều nhất, khoảng 21 lần/tháng hoặc hơn đã giảm 30% khả năng phát triển ung thư tuyến tiền liệt so với những nam giới chỉ xuất tinh từ 4 đến 7 lần/tháng.

Tuy nhiên, nam giới hiện nay đang phải đối mặt với quá nhiều vấn đề mà có thể ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt vợ chồng như giảm ham muốn, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. Điều này vô hình chung có thể khiến nam giới cảm thấy ngại, thiếu hứng thú để có thể nhận được những ích lợi từ "chuyện ấy" mang lại.

Cũng may, ham muốn và khả năng chăn gối của các đấng mày râu có thể được cải thiện bằng cách thay đổi lối sống sinh hoạt như: Tăng cường chế độ dinh dưỡng giàu testosterone, một hormone quyết định tới sức khỏe tình dục và sinh sản ở nam giới, tăng cường tập thể dục và ngủ đủ giấc. Thêm vào đó, nam giới nên tham khảo sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Sản phẩm sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ, sức khỏe và sự dẻo dai trong "chuyện ấy" mà không gây tác dụng phụ.

M. Hiếu H+ (Theo Livescience)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn