Tử vi thứ Ba (19/11/2019): Song Ngư không nên "gặm nhấm" nỗi buồn một mình

Thứ Ba (19/11/2019) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Xem TV, điện thoại quá nhiều làm trẻ chậm phát triển não bộ

Những món ăn theo mùa tốt cho sức khỏe của từng cung hoàng đạo

5 tác dụng của hạt chia đối với sức khỏe

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhận thức ở trẻ sơ sinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/11/2019) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá hướng nội. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân mình, có vậy bạn mới có thể chuẩn bị sức khỏe, tâm lý sẵn sàng để làm việc hiệu quả hơn. Cuối ngày, Bạch Dương sẽ tìm được câu trả lời mình đang tìm kiếm về mục tiêu sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu không sẵn sàng đối mặt với chính mình. Bạn sẽ cảm thấy lo lắng, hồi hộp và khá nhạy cảm trong ngày thứ Ba này. Đừng tìm cách né tránh những cảm xúc này. Thay vào đó, hãy sắp xếp lại suy nghĩ của mình, chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới.

Song Tử (21/5 - 21/6): Nếu cảm thấy cô đơn, Song Tử không nên tìm cách gặm nhấm nỗi buồn một mình. Bạn không bắt buộc phải ở bên cạnh ai đó, nhưng hãy chú ý nhiều hơn tới bản thân mình trong ngày hôm nay. Hãy cho mình thời gian để vượt qua những cảm xúc tiêu cực này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên để một vài thú vui, sở thích nhất thời ảnh hưởng tới công việc của mình. Hãy cố gắng phân tách rõ thời gian thư giãn và thời gian làm việc. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải sẽ sớm tìm được một mục tiêu mới thú vị.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một khi đã cảm thấy đam mê một điều gì đó, Sư Tử sẽ khó lòng kiềm chế được bản thân. Hôm nay, bạn có thể tỏ ra hơi ngông cuồng trong cử chỉ, cách ăn mặc. Miễn là giữ được sự tự tin, Sư Tử có thể hoàn thành nhiều công việc quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ không nên né tránh những cơ hội để tiến bộ. Gần đây, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và những nỗ lực này sẽ sớm được đền đáp. Hãy cố gắng giữ sự tự tin, vui vẻ trong mọi tình huống, điều này sẽ giúp Xử Nữ có thêm động lực làm việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không cần tự tạo áp lực cho mình bằng cách bắt mọi việc phải thật hoàn hảo. Điều này có thể gây ra khá nhiều áp lực cho bạn. Tốt hơn hết, hãy cho phép bản thân được thư giãn đôi chút. Nghỉ ngơi, ra ngoài đi dạo... có thể mang tới nhiều cảm hứng cho Thiên Bình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ chợt nghĩ ra nhiều ý tưởng thú vị. Điều này sẽ rất có lợi khi bạn thực hiện những công việc cần tới sự sáng tạo. Nếu muốn tạo ra những sự thay đổi lớn trong cuộc sống, Bọ Cạp sẽ phải dồn toàn bộ sức lực vào làm việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, hôm nay bạn sẽ phải tự chiến đấu với các cảm xúc tiêu cực của mình. Điều này sẽ giúp Nhân Mã sẵn sàng nắm bắt các cơ hội để phát triển bản thân trong thời gian tới. Hãy cố gắng tập trung, nhạy bén hơn với những thay đổi trong cuộc sống xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ suy nghĩ lại về mục tiêu của mình trong cuộc sống. Đừng quá nôn nóng, vấn đề này cần được suy tính một cách cẩn trọng. Thời gian rảnh, Ma Kết nên chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn cũng không cần tốn thời gian vào những điều quá nhỏ nhặt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, hôm nay là ngày tốt để bắt đầu một chuyến phiêu lưu. Hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ, điều mà bình thường bạn không bao giờ thực hiện. Thả lỏng bản thân và làm những điều khiến mình thấy vui vẻ. Điều này sẽ giúp Bảo Bình dễ tìm được cảm hứng sáng tạo.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể để bạn bè thấy lo lắng. Dường như bạn đang có nhiều tâm sự, nhưng lại chỉ giữ chúng cho riêng mình. Nếu cần trò chuyện, cần lời khuyên của ai đó, đừng ngần ngại trao đổi với những người mình yêu thương, tin tưởng.
Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức