Amway Việt Nam: Hai năm liên tiếp trong Top Nơi làm việc Xuất sắc hàng đầu Việt Nam
05/06/2026 09:50
Vừa qua, Amway Việt Nam đã được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp trong Bảng xếp hạng Best Workplaces...
Đề xuất gỡ vướng pháp lý cho ngành TPCN trong Luật An toàn thực phẩm (sửa đổi)
02/06/2026 17:25
Sáng 2/6, Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KH,CN&MT) của Quốc hội đã...
VCCI: Công bố báo cáo "Dòng chảy pháp luật kinh doanh Việt Nam 2025"
02/06/2026 15:52
Năm 2025 chứng kiến số lượng luật được ban hành cao nhất trong nhiều năm trở lại đây,...
09/03/2015 15:11
Thay vì lạm dụng những loại thuốc giảm đau Tây y có nhiều tác dụng phụ, một số loại thực phẩm sau đây có thể giúp bạn giảm đau và mang lại lợi ích cho sức khỏe.
09/03/2015 14:59
Các phân tử acid retinoic có nguồn gốc từ vitamin A ở nồng độ cao có thể ngăn chặn sự hình thành của các tế bào máu trong thai nhi, các nhà khoa học Thuỵ Điển công bố...
09/03/2015 13:21
Chiết xuất từ tỏi - Allicin có thể giúp cho những bệnh nhân bị nhiễm trùng phổi kháng thuốc giành giật lại mạng sống cho bản thân, các nhà khoa học từ Đại học...
09/03/2015 12:07
Logan Stiner, một đô vật 18 tuổi, tử vong vì dử dụng caffeine quá liều trước khi kịp tốt nghiệp phổ thông trung học.
09/03/2015 09:48
Táo mọng, nho đỏ, quả lựu, bắp cải tím, củ cải đường, cà chua, dâu tây và cà rốt là những thực phẩm màu đỏ có thể giúp bạn ngăn chặn ung thư vú cũng như tăng cường sức khỏe của...
08/03/2015 10:07
Lunasin được phát hiện ngẫu nhiên trong một nghiên cứu năm 1996 bởi TS. Alfredo Galvez (Đại học California Berkeley - Mỹ) với tác dụng phòng chống ung thư mạnh. Việc sử dụng công nghệ cao...
07/03/2015 16:11
Có 23 loài thực vật trong 18 họ thực vật được người dân sử dụng tại vùng Ijebu của bang Ogun (nam Nigeria) để hỗ trợ việc phòng ngừa và điều trị bệnh sởi.
06/03/2015 13:12
Để có làn da mịn màng, tươi trẻ đón 8/3 không phải là điều quá khó nếu biết cách. Bí quyết dưỡng da bằng rau mầm vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả sẽ là gợi ý không tồi với chị...
06/03/2015 11:16
Là loại quả dân giã, phổ biến của người Việt Nam, khế vừa là quả ăn chơi, vừa dùng làm gia vị nấu nhiều món ngon lại có tác dụng như một vị thuốc.
06/03/2015 10:35
Không chỉ ngừa được ung thư da, những người thường xuyên uống cà phê sẽ giảm được nguy mơ mắc bệnh đa xơ cứng, một nghiên cứu mới cho biết.
- Xem thêm từ khóa:
- Thực phẩm chức năng
- bệnh thủy đậu










