Tử vi thứ Ba (22/6/2021): Bảo Bình nên cố duy trì các mối quan hệ xã hội

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ăn chay có giúp hạ chỉ số mỡ máu hay không?

Cần làm gì để ngăn ngừa trẻ dậy thì sớm?

Gợi ý thực đơn tuần mới bữa nào cũng ngon lại chẳng hề lặp món

Infographic: Gợi ý 5 bộ phim mừng Ngày của Cha

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (22/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ có cơ hội tiếp xúc với một người bạn đặc biệt. Điều này khiến bạn thu thập được nhiều thông tin quan trọng, cần thiết cho việc phát triển tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên, tâm trạng của Bạch Dương sẽ không mấy vui vẻ khi bạn phải hủy bỏ các dự định cá nhân vì công việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ thấy rất yên tâm về một vài dự án mình đang thực hiện. Công việc sẽ tiếp tục tiến triển tốt trong vài ngày, thậm chí vài tuần tới. Kim Ngưu có thể thấy hơi choáng ngợp khi được giao một nhiệm vụ mới. Hãy thử chia nhỏ đầu việc, bạn sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Ba này, tâm trí của Song Tử sẽ bị xáo trộn khi bạn được giao quá nhiều công việc. Dù có nhiều động lực làm việc, Song Tử vẫn sẽ thấy hoang mang, không biết mình cần phải bắt đầu từ đâu. Trong suốt cả ngày hôm nay, bạn sẽ có nhiều suy nghĩ tiêu cực, đặc biệt là cảm xúc nghi ngờ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ thấy lo lắng, đau đầu vì chuyện tiền bạc. Có lẽ bạn đang rất muốn mua một món đồ gì đó, nhưng lại không có đủ ngân sách. Để giải quyết vấn đề này, Cự Giải nên cố gắng tiết kiệm tiền nhiều hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể hành động thoải mái với mọi người xung quanh, bất kể bạn có đồng ý hay bất đồng với quan điểm của họ. Trên thực tế, Sư Tử không ngại tạm gác lại các kế hoạch của bản thân để làm hài lòng người khác.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể phải tham gia vào nhiều công việc nhóm trong ngày thứ Ba này. Bạn có thể thấy hơi áp lực, nhưng Xử Nữ vẫn chủ động tỏ ra cởi mở hơn, liên tục hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Xử Nữ cũng không ngần ngại khi phải đón nhận nhiều lời chỉ trích, phải sửa sai liên tục.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, Thiên Bình có nhiều cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Nghe có vẻ trọng vật chất, nhưng hoàn cảnh hiện tại không cho phép Thiên Bình chú ý tới bất kỳ điều nào khác. Bạn vẫn nên cẩn trọng, chú ý không nên làm việc quá sức.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên hạn chế tham gia nhiều hoạt động thể chất mạnh mẽ, bất kể bạn đang thấy thừa năng lượng. Bạn không cần phải quá cố gắng để thể hiện mình với bất kỳ ai. Vùi đầu vào công việc có thể giúp Bọ Cạp thấy thoải mái, vui vẻ hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, Nhân Mã sẽ có nhiều suy nghĩ sâu sắc, nhiều nỗi lo lắng không thể gọi tên. Một vài rắc rối có thể xảy ra, khiến Nhân Mã phải lo nghĩ nhiều. Bạn không muốn những rắc rối này ảnh hưởng tới các kế hoạch, dự định cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết phải chủ động nỗ lực vì những điều bạn muốn, bất kể trong công việc hay trong đời sống cá nhân. Hôm nay, Ma Kết cũng có cơ hội tham gia một chuyến đi ngắn. Hãy tranh thủ cơ hội này để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được nhiều lời đề nghị bất ngờ. Tuy nhiên, rắc rối ở chỗ bạn khó có thể từ chối đối phương, ngay cả khi đề nghị này không thực sự hấp dẫn hay có lợi. Nếu từ chối thẳng thừng, có khả năng mối quan hệ của Bảo Bình với người bạn này sẽ trở nên rất xa cách.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nên chủ động tránh xa các rắc rối. Bạn thường tỏ ra rất cẩn trọng, tìm hiểu kỹ mọi khía cạnh của vấn đề trước khi bắt tay vào làm việc. Đây là một thói quen tốt và bạn nên tiếp tục phát huy điều này. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư nên cẩn trọng, tránh phán xét người khác.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức