Vì sao người bị suy giáp nên tập luyện thường xuyên?

Tập thể dục có thể giúp kiểm soát nhiều triệu chứng của bệnh suy giáp.

Tại sao suy giáp có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới?

5 triệu chứng giúp phát hiện sớm chứng suy giáp

Nguyên nhân suy giáp: Biết sớm để phòng ngừa bệnh

Cách phân biệt cường giáp và suy giáp

Tại sao người bị suy giáp nên tập luyện thường xuyên?

Mặc dù không có phác đồ điều trị nào phù hợp cho tất cả các trường hợp, nhưng người bị suy giáp cần thường xuyên luyện tập. Bởi ngoài việc giúp kiểm soát các triệu chứng, tập thể dục còn giúp tăng cường tốc độ trao đổi chất của cơ thể. Những người bị suy giáp nên bắt đầu với cường độ nhẹ bằng các bài tập kéo giãn cơ và có kháng lực. Tập luyện đều đặn đem lại cho bệnh nhân suy giáp nhiều lợi ích, cụ thể:

Giảm cân

Thông thường, triệu chứng đầu tiên mà những người bị suy giáp nhận thấy được đó là tăng cân. Luyện tập thường xuyên sẽ giúp người bệnh đạt được mục đích này, vừa tăng cường sức khỏe, vừa là cách giảm cân khoa học.

Giảm đau khớp

Một trong những triệu chứng thường gặp ở người bị suy giáp là cơ bắp bị đau nhức, tê cứng hoặc sưng khớp. Do vậy, các chuyên gia khuyên bạn nên tập luyện thường xuyên để khắc phục tình trạng này.

Giảm nguy cơ trầm cảm

Trầm cảm là tình trạng thường đi liền với suy giáp. Tuy vậy, tin tốt là các bài tập như: Đi xe đạp, đi bộ, chạy trên máy tập, yoga và bơi lội đều có thể làm tăng tốc độ chuyển hóa, tăng cường năng lượng, đem lại trạng thái tích cực và góp phần đẩy lùi triệu chứng trầm cảm.

Tăng khối lượng cơ bắp

Cơ bắp khỏe mạnh giúp cải thiện khả năng giữ thăng bằng và sự ổn định của cơ thể. Các bài tập pilates và yoga cường độ cao sẽ rất hữu ích cho bạn. Bên cạnh đó, phát triển cơ bắp sẽ giúp bạn chống lại tình trạng loãng xương – một vấn đề vô cùng phổ biến ở nữ giới, đặc biệt là khi mắc suy giáp.

Thảo dược hỗ trợ điều trị suy giáp hiệu quả

Hiện nay, bên cạnh việc tập luyện và tuân thủ phác đồ điều trị, nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh tuyến giáp nói chung và suy giáp nói riêng. Tiêu biểu là sản phẩm chứa thành phần chính là hải tảo.

 

Hải tảo - một vị thuốc quý có tác dụng tăng cường công năng miễn dịch, chống suy giảm bạch cầu, chống phóng xạ, giảm cholesterol máu, bổ sung lượng iod phong phú cho cơ thể, giúp phòng chống bướu cổ và cải thiện suy giáp hiệu quả.

Ngoài ra, sự kết hợp của hải tảo cùng với các dược liệu quý khác như cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, magnesi, kali iodid,… càng làm tăng hiệu quả trong việc giảm triệu chứng suy giáp như: Mệt mỏi, da khô, tóc rụng, nhịp tim chậm, mỡ máu cao,...

Theo khảo sát năm 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, có đến 97% người tiêu dùng hài lòng về hiệu quả của sản phẩm chứa thành phần chính từ hải tảo. Đặc biệt sản phẩm chứa thành phần chính hải tảo còn được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao IMC và ứng dụng thành công công nghệ bào chế mới, tiên tiến, hiện đại mang tên lượng tử Quantum cho tác dụng teo u, bướu vượt bậc.

Để nhanh chóng cải thiện bệnh và nâng cao sức khỏe tuyến giáp, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính hải tảo mỗi ngày.

Lan Hương

 

TPBVSK Ích Giáp Vương – Dùng cho người bệnh tuyến giáp

Ích Giáp Vương có thành phần chính là chiết xuất hải tảo kết hợp cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc… giúp:

- Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu giáp lan tỏa nhiễm độc.

- Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ.

sản phẩm Ích Giáp Vương giúp cải thiện bệnh bướu giáp hiệu quả

Sản phẩm Ích Giáp Vương giúp cải thiện bệnh bướu giáp hiệu quả

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

GPQC: 02021/2019/ATTP-XNQC

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nội tiết