Sài hồ bắc - vị thuốc quý cho nữ giới

Sài hồ bắc có nhiều trong các bài thuốc Đông y dành cho nữ giới

Dùng TPCN Phụ Lạc Cao EX có giúp giảm bớt đau bụng kinh?

TPCN Phụ Lạc Cao EX có giải quyết được rối loạn kinh nguyệt?

Đau bụng kinh dữ dội có nên uống TPCN Phụ Lạc Cao EX?

Rối loạn tâm thần tiền kinh nguyệt có thể dẫn tới tự tử

Những lợi ích quý giá của vị thuốc sài hồ bắc đối với sức khỏe phụ nữ 

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, rễ cây sài hồ bắc có thể dùng để điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt hoặc hỗ trợ điều trị hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Lợi ích này có được là do sài hồ bắc làm giảm tình trạng ứ máu ở trong gan. Như đã biết, ở phụ nữ, gan ứ máu có khả năng gây đau bụng kinh, sưng vú, kinh nguyệt không đều, khó chịu và cảm giác thèm ăn. Sài hồ bắc đã được chứng minh là có lợi cho gan, tăng cường miễn dịch, chống viêm và kháng virus. Cùng với tác dụng thư giãn, sài hồ bắc rất hữu ích trong việc giảm lo âu và khó chịu do hội chứng tiền kinh nguyệt gây ra. Hơn nữa, nhờ đặc tính hỗ trợ chức năng gan, nó còn giúp các chị em giảm cơn thèm đường - một triệu chứng thường gặp trong các kỳ kinh.

Ngoài ra, sài hồ bắc có vị đắng, mùi thơm, tính mát nên rất thích hợp để giải nhiệt, hạ sốt ở phụ nữ đang bị nóng, sốt hay bốc hỏa. Lợi ích của sài hồ bắc tăng thêm đôi phần khi được kết hợp với đương quy.

Tìm hiểu thêm một số thông tin về sài hồ bắc trong infographic dưới đây:

Vì sài hồ bắc có thể làm tăng hoạt động của hệ miễn dịch, nó có thể làm giảm hiệu quả của các thuốc ức chế miễn dịch. Hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế trước khi sử dụng loại thảo dược này nếu bạn đang dùng thuốc ức chế miễn dịch hoặc bất kỳ loại thuốc nào khác.

Sản phẩm thảo dược chứa sài hồ bắc - giải pháp tiện lợi giúp phụ nữ giảm khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt 

Ngày nay, để gia tăng hiệu quả của sài hồ bắc cũng như không phải đun sắc, các nhà khoa học đã kết hợp dược liệu này với một số thành phần khác như đương quy, hương phụ, nga truật, N-Acetyl L-Cystein… tạo nên một sản phẩm thảo dược được bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng, có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường miễn dịch, tăng cường lưu thông khí huyết, điều hòa kinh nguyệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kỳ kinh, giúp chị em an tâm, thoải mái mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt. Các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng sản phẩm thảo dược thường xuyên để giảm các triệu chứng đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt. Các thành phần thảo dược được đánh giá là an toàn, không hoặc hiếm khi gây ra tác dụng phụ nên chị em có thể yên tâm dùng lâu dài.

Để không còn phải lo lắng về những thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt, chị em hãy tận dụng vị thuốc quý sài hồ bắc, và cách đơn giản là sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày!

Biết Tuốt H+

Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nén Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp hiệu quả cho chứng đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung

Viên nén Phụ Lạc Cao EX (là sự kế thừa những tinh túy của thuốc dạng cao lỏng Phụ Lạc Cao) chứa các thảo dược quý như: đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc, giúp hoạt huyết hóa ứ, mát gan nhuận khí, điều kinh, giảm đau,… kết hợp với N-Acetyl L-Cystein có tác dụng chống oxy hóa, giảm kích thước và giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

Viên nén Phụ Lạc Cao EX rất hiệu quả trong việc tăng cường lưu thông khí huyết; hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau chu kỳ như: đau bụng kinh, đau chướng ngực, đau lưng; điều hòa các rối loạn chu kỳ, không đều. Sản phẩm dùng cho những chị em phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung, các chị em mệt mỏi, đau tức bụng, ngực, lưng, hông trong chu kỳ; phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh…

XNQC: 00018/2017/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất