Tử vi Chủ nhật (22/8/2021): Song Ngư sẽ trở nên vô cùng thu hút

Ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

8 lợi ích sức khỏe của cà phê

5 công thức sinh tố ngon miệng, đủ chất

Ăn gì uống gì để phục hồi sau khi điều trị COVID-19?

Mâm cơm cuối tuần vừa ngon miệng, vừa đầy đủ dinh dưỡng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (22/8/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày Chủ nhật này, Bạch Dương nên xem xét lại cách mình trò chuyện với mọi người xung quanh, đặc biệt là với người yêu. Có lẽ bạn cần chấm dứt một vài căng thẳng giữa 2 người. Ngoài ra, Bạch Dương cũng nên cẩn thận với một vài khoản chi tiêu không thực sự cần thiết.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, mọi việc Kim Ngưu làm đều có liên quan tới gia đình của bạn. Tuy nhiên, trong một vài tình huống, bạn tỏ ra khá khắt khe với người khác, nhưng lại dễ dãi với chính mình. Kim Ngưu cần nỗ lực nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ tỏ ra khá thực tế trong ngày Chủ nhật này. Bạn muốn dành thời gian rảnh rỗi để trang trí lại nhà cửa. Song Tử cũng tỏ ra khá lo lắng cho một người bạn thân thiết. Tuy nhiên, dường như bạn không thể làm gì để giúp đỡ đối phương trong tình huống này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tập trung thực hiện các kế hoạch của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt là các kế hoạch có liên quan tới gia đình của bạn. Cự Giải cũng không nên vì quá hào hứng với một điều gì đó mà vô tình bỏ qua những chi tiết quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, hãy cảnh giác vì thời gian này có thể không kéo dài. Sư Tử không nên tỏ ra quá mơ mộng để rồi gặp rắc rối khi phải bất ngờ đối mặt với thực tế khó khăn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp rắc rối khi sử dụng các thông tin, kiến thức đã quá cũ vào thực tế. May mắn là một người bạn, người thân sẽ nhanh chóng chỉ ra sai lầm này cho bạn. Xử Nữ nên chú ý lắng nghe lời khuyên của đối phương, từ đó tìm ra những cách sáng tạo hơn để xử lý công việc.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được rất nhiều ưu ái. Dường như mọi điều bạn muốn đều trở thành hiện thực. Chỉ có duy nhất một điều Thiên Bình khó có thể thực hiện được trong thời điểm hiện tại, đó là tham gia vào một số hoạt động ngoài trời. Hãy tạm thời kiên nhẫn chờ qua giai đoạn dịch căng thẳng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ thấy không mấy hài lòng với một vài vấn đề gia đình. Do đó, bạn sẽ tìm cách bắt đầu một buổi trò chuyện nghiêm túc với người thân. Có khả năng bắt đầu từ ngày hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải gánh vác một vài chi phí phát sinh trong cuộc sống.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã, đặc biệt là những người còn độc thân sẽ có ngày nghỉ cuối tuần rất thú vị. Bạn sẽ trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh, dễ dàng gây ấn tượng tốt với người mình thích. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã có thể dành thời gian rảnh để "du lịch qua màn ảnh nhỏ".

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên tỏ ra lười biếng trong ngày hôm nay. Hãy tranh thủ học hỏi, thực hành những kiến thức mới. Đây là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân, cải thiện khả năng của mình. Nếu may mắn, Ma Kết còn có thể phát hiện ra mình có một vài tài lẻ độc đáo.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Thời gian qua, Bảo Bình luôn phải suy nghĩ nhiều về một vài vấn đề trong gia đình. Rất may mắn là tới hôm nay, mọi việc sẽ dần đi tới hồi kết. Dù không mấy hài lòng với kết quả, Bảo Bình vẫn quyết định không làm gì vì vấn đề này không phải trách nhiệm của bạn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ trở nên quyến rũ hơn trong mắt mọi người xung quanh. Bạn cũng không ngại tận dụng điều này như một lợi thế cho mình. Trong công việc và cuộc sống, Song Ngư nên chủ động tìm hiểu kỹ lại mọi chuyện nếu chưa thực sự chắc chắn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức