Những dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới

Ung thư tiền liệt tuyến là 1 trong 10 bệnh ung thư thường gặp ở Việt Nam

Tranh cãi nảy lửa về tác dụng thực sự của TPCN cho ung thư tuyến tiền liệt

Lời khuyên "vàng" để phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt

6 loại thực phẩm ngừa ung thư tuyến tiền liệt

Phòng ung thư tuyến tiền liệt bằng thực phẩm chức năng

Nước tiểu có máu: Quá trình phát triển ung thư tuyến tiền liệt khiến các mạch máu bị phá hủy gây chảy máu. Nếu bạn phát hiện có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch khi xuất tinh thì hãy nên đi gặp các bác sỹ ngay vì đây có thể là một dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh ung thư tuyến tiền liệt.Nước tiểu có máu: Quá trình phát triển ung thư tuyến tiền liệt khiến các mạch máu bị phá hủy gây chảy máu. Nếu bạn phát hiện có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch khi xuất tinh thì hãy nên đi gặp các bác sỹ ngay vì đây có thể là một dấu hiệu cảnh báo sớm của bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Đau lưng: Nến bạn cảm thấy thường xuyên bị những cơn đau hông, đặc biệt là sau khi xuất tinh thì hãy nhanh chóng đi khám. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tiền liệt.Đau lưng: Nến bạn cảm thấy thường xuyên bị những cơn đau hông, đặc biệt là sau khi xuất tinh thì hãy nhanh chóng đi khám. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Rối loạn cương dương: Ngoài những lý do trên, tình trạng rối loạn chức năng cương dương và cảm thấy đau khi xuất tinh... cũng là một số dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt.Rối loạn cương dương: Ngoài những lý do trên, tình trạng rối loạn chức năng cương dương và cảm thấy đau khi xuất tinh... cũng là một số dấu hiệu cảnh báo ung thư tuyến tiền liệt.

Đi tiểu thường xuyên: Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm và cả trong ngày là một dấu hiệu báo động ung thư mà nam giới không nên bỏ qua, đặc biệt là khi ngay cả bạn uống rất ít chất lỏng mà vẫn đi tiểu nhiều. Hãy đến gặp các bác sỹ để được thăm khám và kịp thời phát hiện bệnh.Đi tiểu thường xuyên: Đi tiểu nhiều lần vào ban đêm và cả trong ngày là một dấu hiệu báo động ung thư mà nam giới không nên bỏ qua, đặc biệt là khi ngay cả bạn uống rất ít chất lỏng mà vẫn đi tiểu nhiều. Hãy đến gặp các bác sỹ để được thăm khám và kịp thời phát hiện bệnh.

Cảm giác nóng rát: Nếu bạn cảm thấy nóng rát, khó chịu khi đi tiểu thì hãy nên thận trọng và cần được chẩn đoán ngay lập tức. Đây cũng có thể là 1 dấu hiệu của căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.Cảm giác nóng rát: Nếu bạn cảm thấy nóng rát, khó chịu khi đi tiểu thì hãy nên thận trọng và cần được chẩn đoán ngay lập tức. Đây cũng có thể là 1 dấu hiệu của căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Sưng dương vật: Dương vật bị viêm và nhạy cảm, sưng phù là một dấu hiệu báo động của ung thư tuyến tiền liệt. Tình trạng này cũng sẽ khiến việc đi tiểu của bạn gặp khó khăn.Sưng dương vật: Dương vật bị viêm và nhạy cảm, sưng phù là một dấu hiệu báo động của ung thư tuyến tiền liệt. Tình trạng này cũng sẽ khiến việc đi tiểu của bạn gặp khó khăn.

Khó đi tiểu: Tình trạng này xảy ra khi một khối u xuất hiện trên các tuyến và ngăn cản nước tiểu đi qua.Khó đi tiểu: Tình trạng này xảy ra khi một khối u xuất hiện trên các tuyến và ngăn cản nước tiểu đi qua.

Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh ung thư, người bệnh có thể kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, cần tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm cũng như tham khảo ý kiến các bác sỹ trước khi sử dụng các loại sản phẩm này.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Ung thư