Nước ép trái cây - Lựa chọn tốt và dễ nhất để có cơ thể khỏe đẹp

Hai cuốn sách giúp bạn bắt đầu hành trình khỏe và đẹp từ nước ép

4 loại nước ép giúp làm chậm quá trình lão hóa

Nước ép ABC có an toàn để giảm cân?

Sinh tố hay nước ép: Cái nào tốt hơn?

Đái tháo đường type 2: Thức uống này giúp giảm đường huyết hiệu quả

“Juice - Nước ép xanh cho sức khỏe vàng”

Cuốn sách gồm 9 chương, được tác giả Rockridge Press mở đầu với những điều cơ bản về cách hiểu làm nước ép, lợi ích của việc làm nước ép so với ăn trái cây và rau củ, những lưu ý căn bản khi tự làm nước ép, xu hướng thải độc bằng nước ép, các loại máy ép trái cây với những ưu nhược điểm giúp bạn chọn được loại ưng ý nhất.

Để giúp độc giả hình dung rõ hơn, tác giả dẫn đến những lợi ích sức khỏe, thông tin dinh dưỡng chính xác của hàng loạt loại trái cây, rau củ sẽ có mặt trong 100 công thức nước ép lành mạnh. Để những công thức nước ép thêm phần hấp dẫn, tác giả khéo léo điểm tên những loại topping chắc chắn sẽ được yêu thích.

Chế độ ăn uống có liên hệ mật thiết với các vấn đề sức khỏe bệnh tật. Nhấn mạnh điều này, tác giả cung cấp thông tin về những căn bệnh thường gặp ở các nước phương Tây “căn bệnh của nền văn minh” như hậu quả của chế độ ăn uống thiếu khoa học.

Bạn đọc thỏa sức trải nghiệm vô vàn công thức nước ép mà không trùng lặp

Bạn đọc thỏa sức trải nghiệm vô vàn công thức nước ép mà không trùng lặp

Sau vấn đề bệnh tật, khi đề cập đến một xu hướng phổ biến hiện nay - giảm cân nhờ nước ép, Rockridge Press không ngần ngại cho rằng “không có thứ gọi là nước ép đốt cháy chất béo hay thực phẩm tiêu calo”. Sử dụng nước ép để thúc đẩy giảm cân đòi hỏi ở bạn sự kiên trì và cam kết. Để giảm cân lành mạnh và bền vững, tác giả chỉ ra những lời khuyên và lưu ý khi làm nước ép, xem nước ép như một trong những yếu tố của một chiến lược giảm cân lâu dài thay vì sự mong đợi quá đột ngột và nhanh chóng.

Để giúp độc giả bắt tay ngay vào thực hành nước ép, tác giả dành phần lớn tâm sức chia sẻ 100 công thức nước ép từ trái cây, rau củ, nước ép xanh. Mỗi công thức đều bao hàm những thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thực hiện bạn bắt đầu hành trình juicing ngon và lành.

"Juice - Nước ép mỗi ngày cho cuộc sống tươi trẻ"

Cuốn sách giúp bạn thỏa sức với vô vàn công thức nước ép mà không trùng lặp

Cuốn sách giúp bạn thỏa sức với vô vàn công thức nước ép mà không trùng lặp

Cùng giúp độc giả trên hành trình juicing nhưng không trùng lặp. Đến với "Juice - Nước ép mỗi ngày cho cuộc sống tươi trẻ", với tư cách là một huấn luyện viên sức khỏe cũng như chuyên gia về liệu pháp nước ép được Juice Guru chứng nhận, tác giả Stephanie Leach bắt đầu với những tâm sự về câu chuyện sức khỏe mà bà đã phải đối mặt vào đầu những năm 40 tuổi. Từ các vấn đề về cân nặng, làn da, tiêu hóa lẫn sức khỏe tinh thần. Bà đã tìm được câu trả lời từ nước ép kết hợp chế độ ăn tập trung vào thực phẩm thực vật.

Để lan tỏa những lợi ích của nước ép đối với sức khỏe, tác giả lần lượt trả lời những băn khoăn khi bắt đầu hành trình làm bạn với thức uống này: Làm nước ép khác với làm sinh tố thế nào? Cách thức nước ép tươi tăng cường sức khỏe và cách kết hợp chúng vào cuộc sống của bạn một cách an toàn. Chuẩn bị nguyên liệu thế nào để nhận được hàm lượng dinh dưỡng tối đa? Nên uống bao nhiêu nước ép? Lời khuyên cho người bận rộn…

Giúp người đọc khám phá đa dạng các lựa chọn về nước ép, tác giả chỉ ra những điểm nổi bật về các lợi ích dinh dưỡng và cải thiện các khía cạnh sức khỏe của loạt trái cây, rau củ, thảo mộc, gia vị và các nguyên liệu khác.

Đặc biệt, tác giả dành phần phần II – phần chính của cuốn sách, để tối ưu hành trình juicing với 360 công thức nước ép độc đáo được phân loại theo nhóm lợi ích sức khỏe, cho phép người đọc thoải mái tận hưởng nước ép mỗi ngày không sợ nhàm chán. Bạn cũng sẽ được gợi ý các mẹo để tối ưu lợi ích từ bã ép trong các công thức.

Hai cuốn sách "Juice - Nước ép xanh cho sức khỏe vàng” và "Juice - Nước ép mỗi ngày cho cuộc sống tươi trẻ" do MedInsights phát hành.

 
Nguyễn Thanh
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết